Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Bản tin Newsletter ngày 18/11/2019 - NV Online

Đại Học Bách Khoa Hồng Kông tưng bừng khói lửavideo

Khói lửa tơi bời tại Đại Học Bách Khoa Hồng Kông

Cảnh sát đến bao vây, đụng độ và bắt giữ nhiều người biểu tình đóng tại Đại Học Bách Khoa nhiều ngày qua.<!>

CSVN đòi gia đình các nạn nhân chết ở Anh Quốc trả tiền đưa thi hài về nước

Nhà cầm quyền CSVN đòi gia đình các nạn nhân chết trong thùng hàng xe tải ở Anh Quốc chịu trách nhiệm phí tổn đưa thi hài hay tro cốt của họ về nước.
 

Hà Nội lên án Bắc Kinh ‘không tuân thủ luật pháp quốc tế’

Hà Nội gián tiếp lên án Bắc Kinh “không tuân thủ luật pháp quốc tế” khi đơn phương, không tôn trọng lợi ích của các nước khác dẫn đến nguy cơ leo thang căng thẳng, “đối đầu.”
 


Trung Quốc yêu cầu Mỹ ngưng ‘biểu dương sức mạnh’ ở Biển Đông

Trung Quốc hôm Thứ Hai, 18 Tháng Mười Một, yêu cầu quân đội Mỹ chấm dứt các hành động mà Bắc Kinh coi là "biểu dương sức mạnh" ở Biển Đông.
 

Bắc Hàn ‘nạt’ lại Mỹ sau bản tweet của Tổng Thống Trump

Chế độ Bình Nhưỡng phản ứng gay gắt đáp trả Tổng Thống Donald Trump về bản tweet gửi ra mới đây, theo đó hàm ý cho thấy sẽ sớm có một  cuộc họp thượng đỉnh với Chủ Tịch Bắc Hàn Kim Jong Un.

Không có nhận xét nào: