Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2019

Bản tin Newsletter ngày 15/11/2019 - NV Online


video

TT Trump dùng Twitter tấn công nhân chứng điều trần tại Hạ Viện



Điểm tin trong ngày 15/11/2019
-TT Trump dùng Twitter tấn công nhân chứng điều trần tại Hạ Viện
-Bạn thân của TT Trump bị kết tội ngăn cản nhân chứng và nói dối Quốc Hội
-Xác định danh tính nghi can và một nạn nhân vụ nổ súng trường trung học Saugus
-Nổ súng trong trường dạy nghề ở Nga, 1 chết, 3 bị thương, nghi can tự tử
-Đội tuyển bóng đá Anh là đội đầu tiên trên thế giới đá 1,000 trận<!>
 



Roger Stone, cựu cố vấn của TT Trump, bị tòa kết án 7 tội danh hình sự



Ông Roger Stone bị tòa kết án về bảy tội danh hình sự, trong vụ truy tố sau cùng liên hệ tới cuộc điều tra kéo dài hai năm của Bộ Tư Pháp, về can dự của Nga vào bầu cử Mỹ năm 2016.
 



Hồng Kông suy thoái kinh tế vì biểu tìnhvideo

Hồng Kông suy thoái kinh tế vì biểu tình



Theo số liệu hôm Thứ Sáu, GDP Hồng Kông giảm quý thứ hai liên tiếp. Chính quyền tuyên bố sẽ tiến hành “những biện pháp quyết liệt” để chấm dứt bạo động.
 




Cha sát hại 2 con trẻ ở Vũng Tàu



Thi thể hai chị em ruột, trong đó bé gái khoảng hai tuổi và bé trai khoảng 10 tháng tuổi do chính người cha là cựu bộ đội sát hại được người dân phát hiện ở khu vực biển Vũng Tàu.
 





Phó phòng Ủy Ban Kiểm Tra tỉnh Quảng Nam chết tại trụ sở



ạn nhân là phó phòng nghiệp vụ 3 của Ủy Ban Kiểm Tra Tỉnh Ủy Quảng Nam được phát hiện chết vào lúc sáng sớm tại trụ sở làm việc “chưa rõ nguyên nhân.”


Công ty điện thoại Đông Nam Á ở Little Saigon ngưng hoạt động

Trả lời phỏng vấn nhật báo Người Việt, ông Tuấn Nguyễn, giám đốc điều hành công ty, nói: “Nói thật với anh, mấy năm nay chúng tôi cố gắng giữ công ty, nhưng bị lỗ liên tục. Sở dĩ chúng tôi còn hoạt động được đến ngày hôm nay là nhờ số tiền khách hàng mua dịch vụ điện thoại trả trước.”



Tranh cãi sôi nổi trong buổi điều trần thứ nhì nhằm truất phế TT Trump

Hai nhân chứng quan trọng nhất trong buổi điều trần công khai thứ nhì nhằm truất phế Tổng Thống Donald Trump là đại sứ Mỹ tại Ukraine, ông William B. Taylor Jr. và ông George P. Kent, phụ tá tổng trưởng ngoại giao, đặc trách về chính sách Mỹ tại Ukraine.



Bắt cóc ở Los Angeles, nạn nhân kêu cứu thất thanh

Cảnh sát Los Angeles đang điều tra một vụ bắt cóc hôm Thứ Ba, 12 Tháng Mười Một, ở khu Leimert Park và camera của một cư dân thu được tiếng la cầu cứu thất thanh của một phụ nữ. Cảnh sát Los Angeles cho rằng một vụ bắt cóc xảy ra tại khu số 3800 trên đường số 3



Sợ bị quên lãng, Trần Long Ẩn lớn tiếng ca ngợi ‘nhạc đỏ’

“Nhạc ca ngợi VNCH mà giờ cũng cho là ca ngợi nước CHXHCN Việt Nam thì không được. Chúng tôi đề xuất phải hết sức thận trọng với trang sử đen tối của miền Nam Việt Nam lúc bấy giờ là bị xâm lược. Văn học, nghệ thuật độc hại của nó xuyên tạc đường lối cách mạng..."



Cuối tuần xem gì, nghe gì ở Little Saigon?

Cuối tuần này, đến ngày 17 Tháng Mười Một, ngoài nhiều chương trình ca nhạc, khán giả Little Saigon sẽ xem phim hành động, hài “Charlie’s Angels,” “Ford v Ferrari,” và “The Good Liar.”

Không có nhận xét nào: