Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2019

Hiểu biết thêm với GS Huỳnh Chiếu Đẳng

Kính thưa quí bạn
Download video trong Internet là một nhu cầu khá lớn cho nhiều người. Tất cả muốn xem video tự do ở những nới không có WiFi như đi du lịch, trên tàu cruise, trên xe chạy đường xa, trên phi cơ, ngoài bải biểm...Ngoài ra hầy hết nhạc ngày nay đều nằm trong video (Youtube), ngay cả audiobook hay băng giảng của quí vị Tăng Ni cũng nằm trong video.

Lâu nay có nhiều người hướng dẫn download vidoe trong Internet cả Youtube. Tuy nhiên rất ạch dụi. Thí dụ IDM giúp download Youtube dễ dàng, nhưng chỉ được ít tháng, Youtube thay đổi, IDM version cũ vô dụng. Thế là IDM ra version mới, thế là các bạn chi thêm tiền. Các hãng software download khác như Ant, như Youtube Downloader,.... đểu bị y chang.<!>
Nay tình cờ tôi thấy có cái software dưới đây nằm trội hẳn so với các hãng khác nên làm cái video hướng dẫn các bạn một chút thoáng qua. Nó rất hữu hiệu, dễ dùng, dễ install đáng ngạc nhiên và download rất nhanh. Có thể chỉ download lấy phần âm thanh mà bỏ phần hình.

HCD 11-Oct-2019
Dưới đây tôi trích nguyên nội dung của một trang web trong nước, cũng có những từ ngữ lạ tai, tôi giữ nguyên để các bạn dễ tìm được nguồn gốc (mình nói nhiều hơn không tiện phải không).
(bắt đầu trích -- >)


Wondershare AllMyTube là trình tải xuống và chuyển đổi YouTube nhanh chóng và dễ dàng để giúp bạn tải xuống bất kỳ video nào từ hơn 100 trang web chia sẻ video và đưa chúng vào thiết bị di động để xem. Chỉ với một cú nhấp chuột, bạn có thể tải xuống bất kỳ video nào đang phát trên IE, Firefox hoặc Chrome. Lo lắng về sự tương thích video với các thiết bị di động? Quan tâm làm gì? Wondershare AllMyTube chuyển đổi và tối ưu hóa các video đã tải xuống cho hầu hết tất cả các loại thiết bị di động.
Nhiều hơn YouTube: Bên cạnh video YouTube, AllMyTube tải xuống video từ hơn 100 trang web chia sẻ video, như YouTube, Google Video, VEVO, Facebook, Dailymotion, AOL, Metacafe, MegaVideo, Vimeo, Break . BlipTV, Veoh, VideoBash, LiveLeak, MyVideo, FunnyOrDie, Nico Video...
Các tính năng của Wondershare AllMyTube
Tải xuống video YouTube chỉ với một cú nhấp chuột
  • Tải xuống video từ YouTube, Hulu, Facebook, Megavideo, Vimeo, Metacafe, VEVO, Liveleak, v.v. hơn 100 trang web chia sẻ video.
  • Trích xuất MP3 từ YouTube, chuyển đổi video đã tải xuống sang tất cả các định dạng và thiết bị phổ biến như iPad 2, iPod touch, iPhone 4S, Android, v.v.
  • Bây giờ tải xuống video nhanh gấp 3 lần từ hàng trăm trang web video.
Tải xuống video từ hơn 100 trang web
  • Tải xuống qua Nút tải xuống: Tự động phát hiện video khi bắt đầu phát. Tải xuống video bằng cách nhấp vào nút Tải xuống ở đầu video được mở trên IE, Firefox hoặc Chrome.
  • Sao chép và dán URL: Sao chép và dán URL của video để tải xuống video đích.
  • Ghi âm thô: Ghi video trong khi phát trực tuyến (ví dụ Netflix, Hulu Plus) bằng cách khởi chạy Trình ghi video.
Tải xuống video nhanh hơn gấp 3 lần và hơn thế nữa
  • Không phải chờ đợi để tải xuống video: Bằng cách sử dụng các kỹ thuật đa luồng, hãy tận dụng băng thông và máy tính của bạn để có được video YouTube ngay lập tức.
  • Trình lập lịch tác vụ: Thay vì chờ danh sách video dài của bạn hoàn tất tải xuống, hãy chọn bất kỳ trong số 3 tùy chọn lịch trình phù hợp với bạn; Tự động tắt, Enter - Chế độ ngủ hoặc Thoát khỏi chương trình.
Hơn 150 định dạng video
  • Chuyển đổi video YouTube sang các định dạng video phổ biến: Chuyển đổi video đã tải xuống thành MP4, AVI, MPG, MKV, WMV, M4V, MOV, ASF, DV, v.v ... Đó là trình chuyển đổi video YouTube tất cả trong một!
  • Chuyển đổi video trực tuyến sang nhiều thiết bị: Chuyển đổi video đã tải xuống thành iPod, iPhone 4S, iPad 2, PSP, điện thoại thông minh, vv các định dạng video thân thiện.
  • Trích xuất âm thanh gốc từ YouTube: Xé âm thanh khỏi video và lưu dưới dạng MP3, M4A, AC3, AAC, WMA, WAV, OGG, APE, MKA, AU, AIFF, FLAC, M4B, v.v.
Phát và quản lý các video đã tải xuống
  • Trình phát video tích hợp: Nhấp đúp vào video trong Thư viện để phát.
  • Thư viện video: Tự động lưu video đã tải xuống và cho phép người dùng nhập video MP4 & FLV cục bộ vào Thư viện.
  • Chia sẻ video lên Facebook và Twitter: Nhấp vào biểu tượng Facebook hoặc Twitter trong Thư viện để chia sẻ video đã tải xuống với bạn bè.
Wondershare AllMyTube 7.4.1.0 : Cải thiện khả năng Download video tốt hơn. (< -- hết trích)
Video nầy không bỏ vào Youtube được, nó sẽ delete,YouTube  muốn các bạn trả tiền hàng tháng để download. Trong khi đó có mấy chục software chuyên download dùng chuyên giúp download Youtube và video mọi webpage khác trong Internet (100 nơi}. 

Trong video không có phần install, lý do là install rất dễ, ai cũng làm được hết. Chỉ có phần sử dụng thì hơi khó một chút, nhưng nó cũng dễ hơn và hữu hiệu hơn IDM.
Video chỉ hướng dẫn thoáng qua cách sử dụng mà thôi.
Tôi biết câu hỏi ngầm của một số bạn, câu trả lời là tìm ngay nguồn gốc bài bên trên, các bạn có hết. 


Ghi chú: Các bạn download video để xem khi không có WiFi thì không có lỗi. Youtube vẫn cho phép download nhưng nó muốn các bạn trả tiền cho nó thỉ mới có option download HD. Mấy hãng làm software để download vidoe không bị kiện vì đâu có phạm luật. Mấy hãng làm software copy DVD cũng không bị kiện cùng lý do.

____________________________________________________________
SponsoredBy Content.Ad

Không có nhận xét nào: