Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 10 tháng 10, 2019

Bản tin Newsletter ngày 10/10/2019 - NV Online


Chuyện đời thường Du Tử Lê qua lời kể của gia đìnhvideo

Chuyện đời thường Du Tử Lê qua lời kể của gia đình


Theo lời kể của gia đình, Du Tử Lê ‘đối xử tàn nhẫn với sách do mình viết’, thích đập ruồi, và ‘cực kỳ thích viết email’.
<!>


Video Bắt 14,000 đôi giày Nike giả làm ở Trung Quốc, trị giá hơn $2 triệuvideo

Bắt hơn 14,000 đôi giày Nike giả làm ở Trung Quốc, trị giá hơn $2 triệu




Điểm tin trong ngày 10/10/2019:
-Thăm dò của Fox News cho thấy nhiều người ủng hộ truất phế TT Trump
-Apple bỏ app bản đồ Hồng Kông sau khi bị Trung Quốc ép
-TT Trump từng yêu cầu ngoại trưởng Mỹ can thiệp cho khách hàng của Giuliani
-Bắc Hàn cảnh cáo có thể tái thử nghiệm nguyên tử
-Bắt hơn 14,000 đôi giày Nike giả làm ở Trung Quốc, trị giá hơn $2 triệu





Đà Nẵng: Thêm 10 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép, tình nghi ‘lừa đảo’




Công An quận Hải Châu lại phát hiện 10 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam đến lưu trú tại phường Hòa Cường Nam, cùng nhiều thiết bị công nghệ điện tử nghi dùng để lừa đảo.






Kẻ tấn công không phá được cửa, nhiều người trong đền Do Thái Giáo ở Đức thoát chết




Kẻ tấn công xô cửa, bắn mấy phát súng vào ổ khóa ở cửa, nhét chất nổ vào nắm cửa rồi châm ngòi nổ. Nhưng y vẫn không vào được.





Vì sao bị sa tử cung?




Sa tử cung là một loại bệnh Y Khoa Đông Phương chỉ định do khí suy mà sinh ra. Nhưng trong cơ tạng chúng ta có nhiều loại khí, vậy cơ tạng nào và loại khí nào suy mà gây ra tình trạng sa tử cung?


Cộng đồng mạng kêu gọi quyên góp giúp Blogger Phạm Đoan Trang chữa bệnh




Bà Đoan Trang là tác giả có nhiều tác phẩm được Nhà Xuất Bản Tự Do in ấn và phát hành mà không qua kiểm duyệt của nhà nước CSVN. Ngoài cuốn “Chính Trị Bình Dân", bà còn cho in các tác phẩm “Cẩm Nang Nuôi Tù", “Phản Kháng Phi Bạo Lực"…





Thăm dò Fox News: Số người ủng hộ luận tội, giải nhiệm TT Trump gia tăng




Theo kết quả cuộc thăm dò mới nhất do Fox News Poll thực hiện và được công bố hôm Thứ Tư, 9 Tháng Mười, thì có hơn một nửa cử tri Mỹ muốn Tổng Thống Donald Trump bị luận tội và giải nhiệm.





Thi sĩ Du Tử Lê (1942 – 2019): ‘Chỉ nhớ người thôi đủ hết đời’




Du Tử Lê làm thơ rất nổi tiếng. Những câu như “Ở cõi nhân gian không thể hiểu” hầu như ai cũng biết, dù không biết tên tác giả. Một bài thơ mang tựa “Khi tôi chết hãy mang tôi ra biển” nhiều người biết tên dù chưa đọc bao giờ.


video

Hai người thân cận với luật sư riêng của TT Trump bị bắt vì ‘vi phạm luật bầu cử’

October 10, 2019

video

Thi sĩ Du Tử Lê ‘ra đi bất ngờ nhưng bình an’


Thi sĩ Du Tử Lê, tác giả “Khúc Thụy Du”, qua đời lúc 8 giờ 6 phút tối Thứ Hai, 7 Tháng Mười, tại tư gia ở Garden Grove, California, hưởng thọ 77 tuổi. Gia đình cố thi sĩ cho biết ông ra đi bất ngờ nhưng bình an.
 

Cựu PTT Biden: ‘Phải truất phế ông Trump’; TT Trump: ‘Cha con Biden thật thảm thương’


Cựu Phó Tổng Thống Joe Biden trong khi đi vận động tranh cử đã có bài diễn văn trong đó kêu gọi truất phế Tổng Thống Donald Trump.
Tổng Thống Donald Trump có phản ứng hầu như ngay lập tức, qua Twitter.
 

Mỹ giới hạn cấp visa cho giới chức Trung Quốc vì ‘đàn áp người Uighur’


Chính phủ Mỹ sẽ giới hạn cấp visa cho giới chức chính quyền Trung Quốc, cho tới khi nào Bắc Kinh chấm dứt các hành vi đàn áp người Uighur cũng như người thuộc các sắc dân thiểu số khác theo Hồi Giáo ở vùng Tân Cương.
 


Giết bạn share phòng, chôn trong tường, 6 năm sau mới bị phát giác


Một người đàn ông ở California vừa bị tòa tuyên án 11 năm tù về tội giết một người share phòng và thi thể nạn nhân chỉ được khám phá chôn trong tường căn chúng cư sáu năm sau ngày bà này được báo cáo mất tích.
 


Ăn thử bánh pizza ‘cụ bà’ ít thấy ở Orange County


Pizza là một trong những món khoái khẩu của tôi, nhất là pizza kiểu New York, và lúc nào cũng đi tìm những tiệm pizza ngon ở địa phương. Lần này, tôi tìm được tiệm Sal's Pizzeria ở Foothill Ranch với món pizza “cụ bà” của người Ý sống ở đảo Sicily.

Không có nhận xét nào: