Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Thông Báo cuối về việc tham gia lễ Diễn Hành Văn Hóa ngày 16.06.2018 tại Frankfurt

Kính thưa Quý vị Đại diện Đoàn thể, Tổ chức và Đồng Hương NVT,
Để bổ túc thêm phần tham dự cuộc Diễn Hành Văn Hóa do thành phố Frankfurt tổ chức vào ngày thứ bảy 16.06.2016 cuối tuần này. Thay mặt ban tổ chức chúng tôi kính báo đến Quý vị về địa điểm tập trung của phái đoàn NVTN chúng ta để tránh nhầm lẫn như sau:
-        * 7:30 giờ sáng xe của ban tổ chức sẽ có mặt tại địa điểm tập trung theo thứ tự số 23 trên con đường  Mainkai (cặp bờ sông Main) (giữa đoạn đường từ Alte Brücke đến Untermainbrücke khoảng đối diện đầu cầu sắt dành cho người đi bộ tên: Eisernen Steg). Từ Rathaus (Römerberg) đi thẳng ra hướng bờ sông.
<!>
* Cuộc diễn hành văn hóa năm nay, Thành phố không có thuê nơi để thay đồ, bởi thế tham dự viên của phái đoàn của NVTN sẽ thay đồ ở nhà hay tại chổ của phái đoàn.
* Năm nay, BTC cũng không có tổ chức chổ để đi vệ sinh, thế nên tham dự viên sẽ phải sử dụng những phòng vệ sinh công cộng đặt bên bờ sông hoặc tại Hauptwache.
Tất cả các tham dự viên cần có mặt vào lúc 9:30 giờ tại vị trí theo thứ tự số 23 trên đường Mainkai 36, 60311 Frankfurt am Main để chuẩn bị
Trân trọng kính thông báo cùng quý vị.
Kính báo

Võ, Hùng Sơn



-------- Weitergeleitete Nachricht --------
Betreff:Fwd: Per E-Mail senden: LetzteOrdnung_DHVH, ThongBaoDHVH, Demonstrationszug, Flyer_DHVH
Datum:Mon, 11 Jun 2018 22:06:03 +0200
Von:HoiNVTN1 




HỘI NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN TẠI FRANKFURT
VÀ VÙNG PHỤ CẬN
Verein der vietnamesischen Flüchtlinge in Frankfurt und Umgebung e.V.
gemeinnützig anerkannt -
Registrier-Nummer: 7779 Amtsgericht Frankfurt am Main
 c/o. Vo, Hung-SonWegscheidestr.3760435 Frankfurt/M.Tel.: 069/95412691; Hd: 0176/390056538; Email: hoinvtntaiffm@gmail.com;

                                                                     Frankfurt am Main,ngày 10 tháng 06 năm  2018

                         Thông Báo Kỹ Thuật
về việc tham gia ngày Diễn Hành Văn Hóa
ngày thứ bảy 16.06.2018 do Thành Phố Frankfurt tổ chức.

Kính thưa quý Đại diện Tổ chức, Đoàn thể tham gia ngày DHVH,
Kính thưa Quý Hội viên và Đồng hương NVTN tại Frankfurt và quanh vùng,

Thay mặt BCH Hội NVTN tại Frankfurt, chúng tôi kính mời quý Hội viên và Đồng hương tại Frankfurt, cùng tham gia trong ngày diễn hành văn hóa, nhằm trình bày những nét đặc thù về văn hóa, phong tục truyền thống của Việt Nam.
-Phần trình sắp xếp phái đoàn trình diễn y phục 3 miền sẽ do Hội VHPNVNTD đảm trách, phần kỷ thuật và sắp xếp với những nhóm phái không có mặc tarng phục 3 miền và những tham dự viên tự do sẽ hỗ trợ cho ban tổ chức trong việc cầm cờ vàng, biểu ngữ.
Dướp đây là thông báo chi tiết kỹ thuật cho tham dự viên như sau:
Theo chủ đề giới thiệu trang phục 3 miền, sẽ do Hội VHPNVNTD điều hành và theo thông báo mới nhất của hội VHPNVNTD thì những nhóm trình bày trang phục 3 miền đã hoàn tất.
Riêng những nhóm phái, tổ chức tại Frankfurt không có trang phục 3 miền và tham gia tự do, sẽ hỗ trợ với ban tổ chức trong việc trình bày hình ảnh, Banderole và đoàn cờ diễn hành đầu tiên.
Về phần kỹ thuật (xe hướng dẫn, âm thanh, cờ, biểu ngữ) tính đến nay đã hoàn tất, ngoại trừ việc mua nước và làm bánh mì.
·         Phần chi tiết kỹ thuật: 
Xin xem trên trang Web của parade-der-kulturen.de:

1.- Demonstrationszug:  
2.- Sắp hàng theo thư tự, hội NVTN tại Ffm sẽ vào sắp hàng theo thứ tự số 23 vào lúc 10:40 Uhr
3.- 11:00 giờ khai mạc cuộc diễn hành văn hóa lần thứ 11  tại Frankfurt
4.- trên lộ trình các phái đoàn sẽ dừng lại biểu diễn tại địa điểm Hauptwache
5.- Sau đó sẽ tiếp tục di chuyển theo lộ trình mới quay để về Romerber (trước Rathaus và đoàn người thamm dự sẽ giải tán tại đây; Riêng xe theo đoàn sẽ đến tại MainKai sẽ dừng lại không được đi tiếp vào Römer).

Ở dưới chân cầu alte Brücke Frankfurt sẽ có 1 bải cỏ và bờ sông rộng rãi, có đường chạy xe xuống dưới đây. Xe của BTC sẽ chạy xuống dưới chân cầu này thật sớm, để trang trí, sau đó đúng 10:40 xe của BTC sẽ được phép chạy vào con đường Main Kai đậu theo thứ tự số 23. Các phái đoàn NVTN sẽ tập trung và đứng theo số thừ tự này để chuẩn bị tuần hành.
Sau cuộc tuần hành xe của BTC sẽ chạy xuống chân cầu alte Brücke đậu và tất cả mọi người đếu xuống dưới đây, cạnh bờ sông để sinh hoạt Abschlußfeier.
Lưu ý, năm nay tổ chức trong khu vực này sẽ không có phòng thay đồ! Và tham dự viên sẽ sử dụng Toillet công cộng ở dưới bờ sông hoặc tại Hauptwache. Bởi vậy BTC cần 1 tấm bạt để che chắn mà thay đồ trong trường hợp khẩn cấp!
-         Năm nay sẽ có hội MiFaFa (tay sai TLS) chính thức tham gia, nên chúng ta cần tôn trọng tuyệt đối vào những điều kiện do thành phố đề ra, phái đoàn NVTN chúng ta được BTC sắp vào hàng giữa (số 23), những nhóm hay cá nhân tham dự, muốn thực hiện điều gì ngoài nội dung trình bày những nét đặc thù về văn hóa và phong tục cổ truyền thì cần có sự đồng ý của BTC.
Thay mặt ban tổ chức, chúng tôi thông báo đến Quý vị để cùng tường và trân trọng kính mời Quý vị và thân hữu cùng tham gia.

TM. BCH Hội NVTN tại Frankfurt
Hội Trưởng

 Võ Hùng Sơn
Theo thông lệ thì xe của hội sẽ đến thật sớm để liên lạc và nhận bảng tên và trang trí, thứ bảy khoảng 7-8 giờ BTC sẽ có mặt và đậu xe dưới chân cầu Alte Brücke.
Những ai có đến giờ này thì vui lòng xuống chân cầu Alte Brücke để giúp btc trang trí.

Không có nhận xét nào: