Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Đêm Ca nhạc Hướng về Việt Nam tại San Jose, bắc California

IMG_0001.JPG
Tối hôm qua, Thứ Ba ngày 12/6/2018 một đêm tập họp bất thường Hướng về Quê hương với sự tham dự rất đông đảo đồng hương Việt Nam, đã được tổ chức tại trước Tượng đài Đức Trần Hưng Đạo, trong khu Thương xá Grand Century Mall, trên đường Story Rd, thành phố San Jose, bắc California.
Buổi tập họp Văn nghệ đã được tổ chức thật gấp rút chỉ trong vòng ba bốn ngày, trước những biến đông lớn từ quốc nội, về việc quốc hội bù nhìn của CS Việt Nam đã sẵn sàng biểu quyết Dự luật Đặc khu kinh tế, một hành dộng bán nước công khai cho Tàu cộng, đã gặp sự phản đối của người dân, với những cuộc xuống đường biểu tình rầm rộ trong toàn quốc.
<!>
Để bày tỏ sự đồng hành với đồng bào quốc nội, Ông Đỗ Vẫn Trọn, Giám Đốc hệ thống truyền Thông Viên Thao đã kết hợp với Liên Hội Cựu Quân nhân bắc Cali cùng những Hội Đoàn tại địa phương, tổ chức đêm Văn nghệ Hướng Về Việt Nam, với sự góp mặt của ca sĩ Việt Khang, Mai Thanh Sơn và Nguyên Khang đến từ Nam Cali và rất đông anh chị em văn nghệ sĩ tạiThung Lũng Hoa Vàng.

Với không khí buổi chiều mùa Hè nhưng không nóng, hơn bốn ngàn đồng hương dã đến tham dự với hàng ngàn lá cờ vàng trên tay, vung lên theo tiếng ca tiếng nhạc, cùng những lời hô vang đầy phẩn nộ trước hành động bán nước của Cộng sản Việt Nam, tạo nên một không khí sôi nổi, hoà theo những ca khúc Việt Nam Tôi Đâu, Anh là Ai củng giọng ca của chính Việt Khang, tác giả những bài ca yêu nước, đã đánh động sâu sắc vào con tim của mọi người.

Sau đây là một số hình ảnh chúng tôi đã ghi lại, xin được chia xẻ cùng Quí Vị cùng Các Bạn Xa gần, và cũng xin được gửi về Quê hương với tâm tư của những con dân Việt ly xứ đang từng ngày từng giờ theo dỏi bước chân xuống đường, cùa đồng bào ruột thịt thương yều nơi quê nhà.
IMG_0003.JPG

IMG_0005.JPG

IMG_0011.JPG

IMG_0361.JPG

IMG_0007.JPG

IMG_0020.JPG

IMG_0023.JPG

IMG_0025.JPG

IMG_0030.JPG

IMG_0380.JPG

IMG_0036.JPG

IMG_0018.JPG
​Xem thêm hình ảnh từ Youtub :



Thân ái
mpd

Không có nhận xét nào: