Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Hơn 2,000 trẻ em sẽ được đoàn tụ với cha mẹ sau khi thủ tục trục xuất hoàn tất

Chính phủ Mỹ vừa đưa ra chương trình liên quan đến việc đoàn tụ các gia đình từng bị phân ly ở biên giới, nhưng các cuộc trùng phùng sẽ không diễn ra ngay lập tức.<!>

Cựu bộ trưởng Công Thương CSVN ‘mỗi năm đi nước ngoài hơn 160 ngày’


Dù ông Vũ Huy Hoàng đã bị xóa tư cách “cựu bộ trưởng Công Thương” từ đầu năm 2017, truyền thông tại Việt Nam vẫn không “buông tha” mà tiếp tục phanh phui những bê bối khi ông Hoàng còn đương chức.
 

Cựu Phó Thống Đốc Ngân Hàng Nhà Nước CSVN Đặng Thanh Bình ra tòa


Tòa án thành phố Sài Gòn mở phiên tòa xét xử ông Đặng Thanh Bình, 63 tuổi, cựu phó thống đốc Ngân Hàng Nhà Nước CSVN và các “đồng phạm” về tội “Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.”
 

Mùa Hè, thời gian vô cùng nguy hiểm với các tài xế tuổi teen!

Những tay lái xe trẻ tuổi thường có khuynh hướng dính vào các vụ đụng xe hơn là những người lớn tuổi. Và thời điểm đó thường là vào mùa Hè, hay còn gọi là “100 ngày chết chóc nhất.”
 

Nghị viên Phát Bùi mời cơm chiên khán giả ‘Sân banh Người Việt’ 

“Sân banh Người Việt” ngày Chủ Nhật, 24 Tháng Sáu lại là một ngày vui, hào hứng và sôi nổi với hàng trăm khán giả đến để xem giải túc cầu World Cup 2018. Đặc biệt, bữa cơm chiên chiêu đãi khán giả do ông Phát Bùi, nghị viên Garden Grove và đang tái tranh cử chức chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California, bảo trợ.

Không có nhận xét nào: