Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

HẬU QUẢ CỦA LUẬT AN NINH MẠNG? Trang FB VIỆT TÂN bị khóa - Nguyễn Hoàng-Thanh Tâm

L’image contient peut-être : texte
Từ trưa Thứ Tư 27/6/2018 (giờ VN), trang Facebook Việt Tân đã bị khóa mà không có một lý do hay cảnh báo nào.
Dù Luật An Ninh Mạng chưa đi vào hoạt động, nhưng liệu bản thân nó với nhiều đe dọa từ chính quyền CSVN đã dẫn đến tình trạng khó khăn hơn cho những trang và cá nhân hoạt động cho tự do dân chủ chăng?<!>
Thêm vào đó, việc tấn công liên tục của Dư Luận Viên vào trang FB Việt Tân và các trang khác một lần nữa tô đậm bản chất của nhà cầm quyền Việt Nam ngăn chặn quyền tự do ngôn luận, tự do biểu đạt ý kiến. Thể hiện rõ nét tính chất của Luật An Ninh Mạng mà chế độ vừa thông qua.
Dự đoán trước những hậu quả nghiêm trọng sẽ đè nặng lên cả cộng đồng Facebook Việt Nam, Việt Tân đã cùng với tổ chức Phóng Viên Không Biên Giới (RSF) mở cuộc vận động Quốc Hội Hoa Kỳ áp lực lên các công ty Facebook và Google không hợp tác với nhà cầm quyền Hà Nội.
Sự kiện trang Facebook Việt Tân bị khóa đến đúng lúc các dân biểu Hoa Kỳ đang chuẩn bị gửi thư đến Facebook và Google. Chúng tôi đã yêu cầu công ty Facebook giải quyết nhanh chóng để trang Facebook Việt Tân được sớm trở lại cùng 1,3 triệu bạn đọc.
Trong bối cảnh hậu luật An Ninh Mạng, Ban Biên Tập Facebook Việt Tân tiếp tục cùng cộng đồng mạng Việt Nam phấn đấu cho quyền tự do internet.
BBT Facebook Việt Tân

Không có nhận xét nào: