Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Chỉ tha thiết xin quý vị viết 1 câu. - Phục Hưng Việt


Tui viết thư cho tổng thống rồi. Mong những người yêu Vn, thương đồng bào mình , xin bỏ chút thời gian gởi một thông điệp tới Ngài. Tui tin chắc triệu triệu lá thư cũng sẽ lay động đến trái tim Mr Trump, vị tổng thống vì dân. 
☝🏽 Lưu ý: tất cả công dân ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới cũng có thể viết thư cho Tổng Thống bằng bất cứ ngôn ngữ nào nha. 
TẤT CẢ CÔNG DÂN VN YÊU NUỚC HÃY CÙNG NHAU VIẾT EMAIL GỬI TRỰC TIẾP ĐẾN “NHÀ TRẮNG” CỦA MỸ KÊU GỌI TỔNG THỐNG DONALD TRUMP CỨU GIÚP TÌNH HÌNH BÀ CON ĐANG BIỂU TÌNH CHỐNG BỌN XÂM LĂNG TRUNG CỘNG HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM<!>
Bạn có biết? Tổng thống Donald Trump đang đợi từng người chúng ta cho tổng thống một lý do để hành động.

Tôi đã vừa gởi email cho Nhà Trắng xin tổng thống Trump giúp đỡ. Các bạn mỗi người hãy bấm vào link phía cuối của trang này và xin tổng thống Donald Trump giúp đỡ. Không nhất thiết bạn đang là công dân của quốc gia nào, chỉ ngắn gọn một câu: "MR. PRESIDENT. IT'S URGENT. PLEASE HELP THE PROTESTERS AND PEOPLE IN VIETNAM. THANK YOU " (Hoặc viết tiếng Việt: "Thưa tổng thống. Rất cấp bách. Xin vui lòng giúp những người biểu tình và công dân Việt Nam. Cám ơn)." Xin coi hình đính kèm để biết cách điền vào các ô. Nếu cần, cứ viết bằng tiếng Việt (có dấu) và Nhà Trắng có đủ người để đọc hầu hết mọi ngôn ngữ. Nếu bạn chưa từng ở Mỹ, hãy tin 200% rằng: Khi một trẻ em nói, (không cần biết em bao nhiêu tuổi), điều đầu tiên Nhà Trắng sẽ làm là: Lắng nghe.

Một người thỉnh cầu, 100 người thỉnh cầu, MỘT TRIỆU người thỉnh cầu giúp đỡ và một khi hộp điện thư của Nhà Trắng ào ạt tràn ngập chung một lời thỉnh cầu, Kỳ tin rằng tổng thống Trump sẽ quan tâm. Hãy cứu quê hương Việt Nam.

Xin các bạn gởi email và giúp Kỳ bấm SHARE bài đăng này, mời gọi người thân, bạn bè cùng giúp càng sớm càng tốt,

Xin các bạn hãy tin chắc rằng Email của từng người gởi đến Nhà Trắng đóng một vai trò hết sức quan trọng cho quê hương Việt Nam chúng ta.

Xin bấm vào link duới đây để gửi email trực tiếp đến tổng thống Mỹ tại NHÀ TRẮNG. Hết lòng cám ơn tất cả các bạn yêu nước!!!

Không có nhận xét nào: