Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 25 tháng 6, 2018

Kẻ tàn ác, kết cuộc bằng cái chết đau đớn trước mắt

Người đàn ông này được xem là một thợ săn huyền thoại, từng giết rất nhiều con thú lớn hung dữ, và phải nhận một kết cục vô cùng đau đớn. Theunis Botha, một thợ săn 51 tuổi rất nổi tiếng trong cộng đồng săn thú trên thế giới, sống tại thành phố Johannesburg, Nam Phi, vừa có cuộc đi săn cuối cùng của cuộc đời mình. Theunis Botha, thợ săn huyền thoại, vừa qua đời vì bị voi đè.
<!>
Vào chiều ngày thứ Sáu tuần trước (19/05), Theunis dẫn một nhóm thợ săn đi lùng sục quanh ngôi làng Gwai nằm ở tỉnh Nam Matabeleland, Zimbabwe, thì bất ngờ chạm trán một bầy voi đang giao phối gần Công viên Quốc gia Hwange. Nhận thấy nguy hiểm, ba con voi cái trong bầy bất ngờ lồng lên và tấn công những người thợ săn. Theunis giương súng lên bắn về phía chúng.

Thế nhưng, Theunis lại không nhìn thấy một con voi thứ tư xông tới bên hông mình. Giận dữ vì có kẻ tấn công bầy đàn mình, con voi cái nói trên dùng vòi quấn lấy Theunis và nhấc bổng ông lên. Một trong số các thợ săn đứng xung quanh bắn nó một phát, khiến nó ngã xuống và vô tình đè lên người ông, và nghiền ông đến chết.

Thi thể Theunis được đưa về nhà xác Bệnh viện Hwange Colliery vào ngày thứ Bảy.
 
Theunis từng hạ gục rất nhiều con thú lớn hung dữ.
 

Được biết, Theunis Botha là người tiên phong của nghệ thuật săn thú Monteria theo trường phái Tây Ban Nha cổ điển, tức là điều khiển một bầy chó để dồn con thú săn về phía một đám lửa lớn trước khi hạ sát chúng. Chiến lợi phẩm của ông gồm toàn những con thú lớn hung dữ, chẳng hạn voi, cá sấu, báo, gấu, sư tử… Ông thường bay đến Mỹ để tìm kiếm các khách hàng giàu có cùng tham gia vào các chuyến đi săn của mình ở Nam Phi.
Sau khi Theunis qua đời, đã có rất nhiều lời chia buồn gửi đến gia đình ông, bày tỏ sự tiếc nuối đối với một con người được xem là thợ săn huyền thoại. Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bình luận cho rằng Theunis xứng đáng nhận được kết cục như thế vì những hành động tàn ác đối với động vật.
 


 




  
 

(Ảnh: The Sun, Telegraph)

Không có nhận xét nào: