Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Việt Cộng lại một phen bị mất mặt



Theo RFA, Thư ký nhà nước Séc Miloslav Stasek mô tả cho các nghị sĩ tình hình cấp thị thực nhập cảnh Cộng hòa Séc. Ông lưu ý tình hình phức tạp vẫn tiếp tục diễn ra ở Việt Nam và đề tài này cần tranh luận chuyên môn. Hôm 21/6/2018, ông cho rằng, "Việt Cộng là tội phạm có tổ chức và trở thành mối đe dọa an ninh quốc gia hàng đầu".<!>


Từ tháng 10/2017, Đức đã phát lệnh truy nã quốc tế đối với Trung tướng Đường Minh Hưng, hiện là Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an. Một số tình tiết tại phiên tòa xét xử vụ bắt cóc ông Trịnh Xuân Thanh cũng cho thấy, Bộ trưởng công an Tô Lâm có dính líu trong vụ này. Các nước bị "lợi dụng" để đưa cựu cán bộ dầu khí về VN có thể bao gồm cả Ba Lan, Slovakia và Cộng hòa Séc.



Hành động hèn hạ của nhà nước VC là không thể chấp nhận được. Cả một bộ máy toàn dùng tiền để mua chức, bằng giả để lòe dân, hối lộ để mua quan. Ngoài việc đi cướp đất của dân, đè người để bóc lột thì CSVN không có tài năng và khả năng để đưa Việt Nam tới tự do và thịnh vượng..



Trước thông tin Việt Cộng là một tổ chức tội phạm, nhiều người Việt đã không ngỡ ngàng. Chỉ có điều tội ác của chúng chỉ đến bây giờ mới có nhiều người trên thế giới hay biết. Hy vọng tiếng nói của ông Lubomir Zaoralek sẽ giúp dân tộc Việt Nam sớm thoát khỏi địa ngục cộng sản, sớm có tự do và hòa bình thịnh vượng. Nhân dân Việt Nam xin gửi lời chúc tốt nhất tới ông Lubomir Zaoralek

Không có nhận xét nào: