Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Vài Tin trên NguoiViệt Online

Phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc bị đuổi khỏi nhà hàng vì làm việc cho TT Trump


Bà Sarah Huckabee Sanders, phát ngôn viên Tòa Bạch Ốc, sáng Thứ Bảy xác nhận bà bị chủ một nhà hàng ở Lexington, Virginia, đuổi ra ngoài vì làm việc cho Tổng Thống Donald Trump.<!>

 

Chồng nổi giận, chém đứt cánh tay vợ đang có bầu rồi bỏ trốn


Cảnh sát ở khu Brooklyn, New York hiện đang truy tầm một người đàn ông đã chặt đứt cánh tay của bà vợ đang có bầu hôm Thứ Năm ngày 21 Tháng Sáu, rồi bỏ trốn.
 



GS Phan Huy Lê, một trong 4 sử gia lớn miền Bắc Việt Nam, qua đời


Giáo Sư Phan Huy Lê, một trong "tứ trụ" của khoa học lịch sử miền Bắc Việt Nam, vừa qua đời tại Hà Nội hôm Thứ Bảy, 23 Tháng Sáu, hưởng thọ 85 tuổi.
 



‘Cám ơn nhật báo Người Việt, tôi tìm được con gái tôi’


Bà Mai Đỗ reo to: “Họ tìm được con gái tôi rồi!” Đây là lần đầu trong hơn một tháng bà vui như vậy. Với sự giúp đỡ của Thị Trưởng Westminster Trí Tạ và Sở Cảnh Sát Westminster, bà được tin con gái đang ở bệnh viện Anaheim Global Medical Center, Anaheim.
 



Sáng cà phê, trưa mì xào, ‘Tiếp Cận Tiểu Thương 2018’ ở Little Saigon vui trong thân mật


Công ty xây dựng Stephan’s Home Comfort Services phối hợp với Trung Tâm Quản Trị Tiểu Thương Hoa Kỳ (SBA) và Phòng Thương Mại Việt-Mỹ (VACOC) vừa tổ chức buổi “Tiếp Cận Tiểu Thương 2018” vào sáng Thứ Bảy, 23 Tháng Sáu, tại phòng họp Garden Grove.

Không có nhận xét nào: