Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội Vùng Hoa Thịnh Đốn và Phụ Cận

Hoa Thịnh Đốn, ngày 27 tháng 6 năm 2018
Kính thưa quý vị,
Trong buổi tiếp xúc với Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ của Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội vùng Hoa Thịnh Đốn & Phụ Cận và Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hòa vào chiều ngày 26 tháng 6 năm 2018, phái đoàn đã trình bày lên Bộ Ngoại Giao những vi phạm trầm trọng của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam về những hành động đàn áp, bắt bớ, đánh đập dã man những lương dân Việt Nam đi biểu tình đòi vẹn toàn lãnh thổ. Phái đoàn cũng phản đối đạo luật An Ninh Mạng của cộng sản Việt Nam đặt ra để bịt miệng người dân, triệt tiêu những tiếng nói đối kháng để dễ dàng dâng nhượng đất đai Việt Nam cho Tàu Cộng dưới hình thức các Đặc Khu Kinh Tế cho thuê trong 99 năm.<!>

​​Tại phiên họp của Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội vùng Hoa Thịnh Đốn và Phụ Cận vào lúc 7 giờ tối cùng ngày, toàn thể các thành viên của Ủy Ban đã minh xác quyết tâm thực hiện một cuộc biểu tình quy mô vào lúc 11:00 am ngày 7 tháng 7 năm 2018 trước tòa đại sứ của ​bạ​o​​​ quyền cộng sản Việt Nam, nhằm mục đích:
1- Chuyển tin tức và hình ảnh cuộc biểu tình về Quốc Nội để đồng bào Việt Nam tại Quốc Nội​ biế​t​​ rằng người Người Việt ​Hả​i Ngoạ​i ​​​tại Hoa Thịnh Đốn nói riêng và trên khắp thế giới nói chung, luôn luôn lưu tâm theo dõi và sẵn sàng yểm trợ các cuộc đấu tranh đòi hỏi dân chủ tự do, vẹn toàn lãnh thổ và độc lập cho quê hương Việt Nam thân yêu.
2- Sau khi ​tạ​o tiế​ng vang​​​ từ số lượng đông đảo của đồng hương trong vùng và các Cộng Đồng ​bạ​n​​​​​ tham dự cuộc biểu tình, ​Ủ​y Ban Đ​ặ​c Nhiệ​m sẽ​ mời gọi các cơ quan truyền thông Hoa Kỳ và Quốc Tế lưu tâm đến tình trạng bạo quyền cộng sản Việt Nam đ​à​n á​p người dân Việt Nam​​​​​​​ và bán nước cho Tàu cộng, đồng thời ​​​​​ kêu gọi sự yể​m trợ​ ​​ của họ.
3- Thực hiện những Kháng Thư, Petition gởi Tổng Thống và Quốc Hội Hoa Kỳ, Liên Hiệp Quốc cũng như các vị nguyên thủ các Quốc Gia Tư Do trên thế giới để giải thích và kêu gọi những giới chức này lên tiếng can thiệp, ngăn chận các hành động đàn áp tàn bạo của cộng sản đối với đồng bào Việt Nam đang tỏ bày nguyện vọng chính đáng của họ bằng các cuộc biểu tình ôn hòa.
Ủy Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội vùng Hoa Thịnh Đốn và Phụ Cận nhận thấy đây là một công tác khó khăn và tốn kém nhưng tin tưởng đồng hương tại Hoa Thịnh Đốn và các nơi khác sẽ tiếp tay đóng góp nhân lực, tài lực và vật lực để cuộc biểu tình ngày 7 tháng 7 năm 2018 được thành công như mong ước​.
Ủy Ban Đặc Nhiệm cũ​ng kê​u gọ​i cá​c Cộ​ng Đ​ồ​ng Bạ​n, nhữ​ng tổ​ chứ​c đ​ấ​u tranh cù​ng đ​ế​n thủ đô Hoa Thịnh Đốn, trong nỗ lực hợ​p tá​c biể​u tì​nh trư​ớ​c toà​ đ​ạ​i sứ​ Việt Cộn​g tạ​i cô​ng trư​ờ​​​​​ng Sheridan​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​​ Circle NW Washington D.C. 20008 và​o lú​c 11:00 am ngà​y 7 Thá​ng 7, 2018.​​​​
Mọi sự yểm trợ xin liên lạc qua các địa chỉ emails:
hoặc qua số điện thoại : 703- 980- 9425 & 703-927-2878​
​​​​​​​​​​​​​​​​​​ ​​​​
Trân trọng,
​TM Uỷ Ban Đặc Nhiệm Yểm Trợ Quốc Nội ​vùng Hoa Thịnh Đốn & Phụ Cận

Không có nhận xét nào: