Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

Tổng Thống Trump giúp dẹp tiệm Formosa Trung Cộng.


See the source image


Mỹ đánh thuế lên 256% thép Formosa Trung Cộng sản xuất tại Việt Nam
Theo thông tin từ hãng Reuters, Thép Trung Cộng sản xuất tại Việt Nam để xuất sang Mỹ sẽ bị áp thuế lên tới 256%. Thật vậy đây là một tin động trời, đòn chí mạng vào hãng Formosa Trung Cộng.<!>

Bộ Thương mại Mỹ đã chính thức áp đặt mức thuế phạt lên thép cuộn nhập khẩu từ Việt Nam lên tới trên 256%. Mức thuế này có thể giết chết ngành công nghiệp thép yếu đuối và phôi thai của Việt Nam.
Theo đánh giá của các nhà điều tra Mỹ, các doanh nghiệp Việt Nam đã tạo ra vỏ bọc cho thép Trung Cộng lẩn tránh thuế phạt cạnh tranh của Mỹ. Sau khi Mỹ áp đặt lệnh phạt đối với thép Trung Cộng vào năm 2015, thì lượng thép xuất khẩu của Việt Nam năm sau đã tăng từ 9 triệu dollars tới 215 triệu dollars.
Cơ quan hải quan Mỹ sẽ thu thuế chống bán phá giá là 199,76% và thuế 256,44% đối với thép cuộn cán nguội được sản xuất tại Việt Nam gốc Trung Cộng, Bộ Thương mại cho biết trong một tuyên bố.



Thép chống ăn mòn của Việt Nam phải đối mặt với thuế chống bán phá giá là 199,43% và thuế chống trợ cấp là 39,05%.


Nguồn: Reuters
 
Yeah !!.. Trump ....you are the best, Formosa kỳ này chắc dẹp tiệm ...trả biển cả lại cho ngư dân VN.

 
See the source image
 

Không có nhận xét nào: