Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Khu homestay hình thùng rượu độc đáo ở Đà Lạt

Khu homestay hình thùng rượu độc đáo ở Đà Lạt
Các "thùng rượu" chứa được 2-10 người, nằm trong khuôn viên có vườn hoa, vườn dâu tây yên bình, thích hợp với nhóm khách gia đình đến Đà Lạt nghỉ dưỡng. 
<!>
Khu lưu trú gồm nhiều phòng hình thùng rượu vang nằm trong thung lũng có diện tích hơn 1.000 m2, bao quanh là những ngọn đồi nhỏ và vườn hoa.
 
Phòng nghỉ xây bằng bê tông, sơn giả gỗ bên ngoài, xây thành từng cặp thùng rượu vang với chiều cao khác nhau. Thùng lớn có 3 tầng, thùng nhỏ 2 tầng.
 
Lối lên các phòng là cầu thang sắt cách điệu nhiều hình dáng khác nhau. Khoảng nối của mỗi phòng thùng rượu là sảnh sinh hoạt chung, được bày những bộ bàn ghế nhỏ để khách có thể nhìn ngắm vườn dâu tây, rau sạch xung quanh.
 
Khu homestay hình thùng rượu độc đáo ở Đà Lạt
Homestay này có tất cả 14 phòng nghỉ, mỗi phòng có đường kính 2,2 - 4,5 m. Nội thất đơn giản bởi chủ nhà khuyến khích du khách tận hưởng không gian bên ngoài .
Trong phòng luôn có hoa tươi được lấy từ vườn hoa của chủ nhà. Giá phòng đôi là 350.000 đồng một đêm; phòng lớn dành cho nhóm khách tập thể là 150.000 đồng một người. 
Du khách đi theo gia đình hay nhóm bạn bè có thể tận hưởng đêm với hoạt động đốt lửa trại và nướng BBQ. Nếu không du khách có thể sử dụng nhà ăn có mái che bên cạnh hồ nước xanh ngắt, nơi câu cá miễn phí.

Nơi đây có không gian yên bình, thích hợp với các chuyến nghỉ dưỡng của cặp đôi, gia đình có trẻ nhỏ. Homestay còn có tuyến đường tắt đi đến Thiền viện Trúc Lâm, hồ Tuyền Lâm.

Không có nhận xét nào: