Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Huỳnh Thục Vy giới thiệu sách của ba cô : Huỳnh Ngọc Tuấn

Inline image 8
Kính thưa quý trưởng bối,
"Di tản" là tác phẩm ghi lại những sự kiện và dòng cảm xúc của ba tôi, ông Huỳnh Ngọc Tuấn, trong những năm tháng tuổi trẻ, trong bối cảnh một miền Nam Việt Nam tan hoang sau 1975. Đây cũng là tác phẩm khiến ông phải vào tù dưới điều 88 Bộ luật Hình sự Việt Nam. Hôm nay, với sự ưu ái của quý thân hữu Việt Thức, Thục Vy hân hạnh giới thiệu tác phẩm này đến quý vị.<!>
Xin quý vị bỏ chút tâm sức quý giá ủng hộ cho ba tôi, một người tù lương tâm ở 10 năm trong nhà tù cộng sản chỉ vì lên tiếng nói tự lương tâm mình. 

Bây giờ, sức khoẻ ba tôi rất kém vì chứng lao phổi kháng thuốc và tiểu đường từ những ngày còn ngồi tù 1992-2002. Vậy nên, cuốn sách và sự yêu thương của quý thân hữu sẽ tiếp thêm động lực cho ba tôi trên con đường khó khăn mà ông đã chọn.

Thục Vy xin đa tạ quý trưởng bối.

Kính
Huỳnh Thục Vy


Inline image 1
 

Mong Quý Vị Cổ Võ Tác giả Huỳnh Ngọc Tuấn vừa hoàn tất Tác Phẩm Đặc Biệt: DI TẢN --  Vận Mệnh Và Trách Nhiệm Dân Tộc Việt, do Việt Thức Foundation Xuất Bản trên Amazon từ July 4th, 2017.

@ Đặc biệt: "Order" qua Việt Thức, Sẽ được Miễn Cước Phí Bưu Điện.

Your book will be available in the following timeframes:
  • CreateSpace eStore: Immediately
  • Amazon.com3-5 Business Days
  • Amazon Europe: 3-5 Business Days
  • Expanded Distribution channels: 6-8 Weeks

Không có nhận xét nào: