Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

22 bức ảnh cho thấy “mặt trái đáng sợ” của công nghệ - Bạch Vân

mặt trái của công nghệ
Ngày nay, con người trong xã hội hiện đại đã quá phụ thuộc vào các thiết bị công nghệ và mạng xã hội.Mạng xã hội thường được hiểu là nơi để kết nối thực sự giữa mọi người. Nhưng thông qua những chiếc điện thoại, máy tính và mạng xã hội, chúng ta đã thật sự gắn kết với thế giới? Hãy cùng xem 22 bức ảnh cho thấy “mặt trái đáng sợ” của công nghệ và suy ngẫm một chút về những vấn đề này, liệu đã đến lúc chúng ta cần thay đổi cách sống của mình?
<!>
Đặt chiếc điện thoại của bạn xuống và chọn một cuốn sách hữu ích để thưởng thức, hay tắt chiếc máy tính của bạn đi và xuống nhà thưởng thức một bữa ăn đầm ấm cùng gia đình.

1. Bữa ăn đã biến thành tiệc “điện thoại, smartphone”

(Ảnh: Jean Jullien)
Theo Bored Panda
Bạch Vân

Không có nhận xét nào: