Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Newsletter












Cá chết trắng đồng gây hôi thối ở Quảng Trị

May 17, 2017
Cả khu ruộng của người dân xã Gio Châu, huyện Gio Linh cá chết nổi lên hàng loạt, nghi do bị nhiễm nước thải độc hại từ khu công nghiệp Quán Ngang bên cạnh.
<!>

Chủ tịch Hạ Viện tán đồng đòi hỏi FBI giao tài liệu TT Trump gặp ông Comey
 

Newsletter
May 17, 2017
Chủ tịch Ủy Ban Thanh Tra Hạ Viện, ông Jason Chaffetz (Cộng Hòa-Utah), hôm Thứ Ba đòi cơ quan FBI phải giao nạp mọi tài liệu có được liên quan đến mọi cuộc tiếp xúc giữa Tổng Thống Donald Trump và cựu giám đốc FBI James Comey.

Điểm tin buổi sáng ngày 17 tháng 5 năm 2017
 

Newsletter
May 17, 2017
-Putin: Sẵn sàng giao Mỹ nội dung cuộc gặp của TT Trump với đại sứ Nga

Thanh tra giao thông Kon Tum bị chém rách đầu
 

Newsletter
May 16, 2017
Khi đang chuẩn bị lập biên bản xử phạt một ông ở thành phố Kon Tum, tổ Thanh Tra Giao Thông bị người này tức giận đuổi chém làm một thanh tra viên bị thương ở vùng đầu và cướp luôn cặp tài liệu của tổ công tác.

Phong trào “Xin lỗi Việt Nam.”(1/2)
 

Newsletter
May 16, 2017
Chiến tranh đã qua 42 năm rồi, nhưng hiện nay chính quyền trong nước muốn cào xé những vết thương cũ, tưởng như đã thành sẹo để kích động lại mối căm thù ngày trước

Kích thước của hạt cholesterol và nguy cơ bệnh tim mạch
 

Newsletter
May 16, 2017
Cho đến thời gian gần đây nhất, dựa trên các dữ kiện nghiên cứu, một luận điểm còn cho rằng cholesterol chính là nguyên nhân gây ra bệnh tim mạch và thuốc giảm cholesterol statins giúp giảm nguy cơ tử vong vì đột quỵ tim.

Tư Lệnh Hành Quân Hải Quân Mỹ: cần tăng cường hạm đội đối phó Nga, Trung Quốc
 

Newsletter
May 16, 2017
Hải Quân Mỹ cần phải tăng cường hạm đội và gia tăng khả năng hàng hải để có thể duy trì vị thế của mình trong khi các quốc gia khác như Trung Quốc và Nga đang nhanh chóng tăng gia hải lực, theo Tư Lệnh Hành Quân Hải Quân Mỹ, Đô Đốc John Richardson cho hay hôm Thứ Ba.

Trung Quốc đặt hỏa tiễn trên đảo Đá Chữ Thập chống người nhái Việt Nam
 

Newsletter
May 17, 2017
Trung Quốc đã lắp đặt xong các giàn phóng hỏa tiễn trên một đảo nhân tạo tại Trường Sa để phòng chống các người nhái của Việt Nam.

Không có nhận xét nào: