Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Đang chạy bộ, Thủ tướng Canada bị kéo vào chụp ảnh cùng dàn trai xinh gái đẹp

Đang chạy bộ, Thủ tướng điển trai của Canada bị kéo vào chụp ảnh cùng dàn trai xinh gái đẹp - Ảnh 1.
Thủ tướng Canada chạy bộ qua nhóm sinh viên.

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút sự yêu thích của người dùng mạng. Nhiều người nhận xét ông Justin Trudeau quả thực không chỉ đẹp trai mà còn thân thiện nữa.<!>
 Trong khi đang chạy bộ tại Công viên Stanley (Vancouver), Thủ tướng điển trai của Canada đã vô tình chạm mặt một nhóm sinh viên ăn mặc sang trọng đang chụp ảnh dạ hội. Bức ảnh do nhiếp ảnh gia riêng của ông Justin Trudeau chụp lại và đăng tải lên Twitter cùng dòng chia sẻ “Mùa dạ hội ở #Vancouver”.

Thoạt nhìn thì có vẻ Thủ tướng Canada chỉ đóng vai trò là “photobomb” trong bức ảnh, tuy nhiên, một sinh viên có mặt tại công viên hôm đó cho biết trên tờ CBC rằng ngay khi nhìn thấy Thủ tướng chạy qua, họ đã hò hét, nài nỉ ông chụp ảnh cùng.
“Chúng tôi đã chụp ảnh và nói chuyện, sau đó, ông Trudeau lại tiếp tục chạy”, Constantine Maragos nói.
“Ban đầu, chúng tôi chỉ nghĩ rằng ‘Tại sao thủ tướng lại chạy trên đê biển nhỉ? Và rồi sau đó chúng tôi bắt đầu hò reo, gọi ông Trudeua vào chụp ảnh”, anh chàng cho biết thêm.
Đang chạy bộ, Thủ tướng điển trai của Canada bị kéo vào chụp ảnh cùng dàn trai xinh gái đẹp - Ảnh 2.
Thủ tướng Canada thân thiện chụp ảnh cùng nhóm sinh viên.
Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút sự yêu thích của người dùng mạng. Nhiều người nhận xét ông Justin Trudeau quả thực không chỉ đẹp trai mà còn thân thiện nữa.

Không có nhận xét nào: