Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Vài Tin Chính trên NguoiViet Online

Newsletter

Tại sao chất nhựa lại độc hại? 

May 23, 2017
1. Nhựa không bao giờ bị phân huỷ. Nhựa là một hợp chất được chế tạo để tồn tại đến muôn đời, vậy mà có tới 33 phần trăm của các đồ nhựa như chai nước, bịch nhưa và ống...<!>

 

Newsletter
May 23, 2017
Lại thêm một vụ giật dây chuyền táo tợn xảy ra ngay trong tiệm Nước Mía-Hột Vịt Lộn Long An ở khu chợ ABC thuộc Little Saigon vào chiều tối Thứ Ba, 23 Tháng Năm.

 

Newsletter
May 24, 2017
-Thủ tướng Anh: Nguy cơ khủng bố ngay trước mắt

 

Newsletter
May 24, 2017
Hàng trăm khách sạn ở Đà Nẵng bất ngờ nhận được công văn của Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam đòi "khẩn trương trả phí tác quyền âm nhạc trên truyền hình cho khách coi".

 

Newsletter
May 23, 2017
Tất cả những phản ứng đó từ nhỏ đến lớn, tuy có vẻ tiêu cực, lẻ loi, nhỏ nhoi, nhưng sẽ tạo thành bão tố, sóng thần... để quét sách độc tài, đàn áp đang ngự trị trên quê hương hôm nay.

 

Newsletter
May 23, 2017
Cảnh sát Anh xác nhận nghi can đánh bom tự sát tại một buổi trình diễn nhạc ở Manchester tối Thứ Hai là Salman Abedi, 22 tuổi, sinh ra ở Anh, nhưng có gốc Libya.

 

Newsletter
May 23, 2017
Mưa lớn bất thường cộng với việc thượng nguồn xả nước "đúng quy trình", khiến hàng ngàn hecta hoa màu của nông dân huyện Krông Búk và huyện Lắk bị mất trắng vì ngập nặng.

 

Newsletter
May 23, 2017
Quán Musa Cà-ri Ấn Ðộ ở số 001-002 Lô B chung cư Sư Vạn Hạnh thuộc phường 9, quận 5, là quán cà-ri dê đặc sắc, được xem là quán cà-ri dê ngon nhất tại Sài Gòn.

Không có nhận xét nào: