Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Facebook đưa dịch vụ truy cập không cần Internet vào Việt Nam


Facebook ra mắt dịch vụ Free Basics và Facebook Flex tại Việt Nam.

 Hôm nay, mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook chính thức đưa vào Việt Nam các dịch vụ Free Basics và Facebook Flex cho phép người dùng truy cập Internet và Facebook mà không mất phí dữ liệu hay số tiền trong tài khoản chỉ còn 0 đồng.<!>

Facebook ra mắt dịch vụ Free Basics và Facebook Flex tại Việt Nam.
Free Basics và Facebook Flex là 2 dịch vụ miễn phí được Facebook phát triển hướng tới các nước đang phát triển. Hiện tại dịch vụ này đã được triển khai tại 50 quốc gia thông qua 80 đối tác trên toàn cầu.
Tại Việt Nam, hôm nay, Facebook đã bắt tay cùng với nhà mạng MobiFone, cho phép người tiêu dùng của nhà mạng này được dùng miễn phí 2 dịch vụ Free Basics và Facebook Flex. Trong đó, Free Basics là một cổng thông tin miễn phí cung cấp cho người sử dụng những thông tin cơ bản về đời sống xã hội: thể thao, giải trí, giáo dục, giao thông, việc làm, sức khoẻ…từ quy mô địa phương đến phạm vi toàn cầu. Với Facebook Flex, khách hàng có quyền truy cập vào mạng xã hội Facebook phiên bản rút gọn, theo dõi các tin tức của bạn bè và có thể bình luận, chia sẻ, và có thể nhắn tin qua Facebook Messenger…
Cả 2 dịch vụ này không tính vào phí dữ liệu và người dùng cũng không cần kết nối Internet. MobiFone cho biết người dùng có thể duy trì kết nối Facebook/internet khi tài khoản còn 0 đồng.
Phát biểu tại sự kiện, ông Bùi Sơn Nam, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Free Basics và Facebook Flex là những sản phẩm của Facebook đang giúp nhiều người trên thế giới có thể tiếp cận với những dịch vụ internet cơ bản nhất một cách hoàn toàn miễn phí. Đồng cảm với những dự định tốt đẹp, MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam đã hợp tác với đối tác toàn cầu Facebook để đưa những dịch vụ hữu ích này về Việt Nam”.
Cũng tại sự kiện, bà Anna Nygren - Giám đốc Phát triển kinh doanh và Đối tác di động khu vực Châu Á Thái bình dương của Facebook chia sẻ “Mục tiêu của Facebook là đưa internet và những lợi ích của việc kết nối không khoảng cách tới những nơi chưa có internet. Bằng việc giới thiệu những lợi ích của internet, chúng tôi hy vọng có thể giúp nhiều người tiếp cận với internet và cải thiện cuộc sống của họ”.
Khôi Linh

Không có nhận xét nào: