Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Vài tin chính trên NguoiViet Online

TT Trump kêu gọi tăng quyền lợi y tế cho phụ nữ
 

Newsletter
May 15, 2017
Tổng Thống Donald Trump hồi cuối tuần qua kêu gọi Quốc Hội hãy có biện pháp bảo đảm quyền lợi y tế cho phụ nữ. Ông cũng nêu lên hai chứng bệnh hàng đầu gây thiệt mạng cho phụ nữ ở Mỹ là ung thư và bệnh tim<!>.

Ông bí thư thị trấn ở Quảng Nam ‘sinh ra, đẻ lại’ nhiều lần
 

Newsletter
May 14, 2017
Ông Đặng Ngọc Dũng, bí thư thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, có tới bốn năm sinh khác nhau: 1956, 1962, 1964, 1967. Chuyện đương sự “sinh ra, đẻ lại” nhiều lần được giải thích là vì... cách mạng.

Điểm tin buổi sáng ngày 15 tháng 5 năm 2017
 

Newsletter
May 15, 2017
-Tân Tổng Thống Macron cam kết ‘khôi phục vị thế nước Pháp trên thế giới’

Việt Nam: Ra lệnh không ai nghe, phải soạn nghị định hạn chế các lễ kỷ niệm
 

Newsletter
May 15, 2017
Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch Việt Nam vừa công bố dự thảo nghị định hạn chế kỷ niệm các ngày thành lập, ngày truyền thống để “hạn chế phô trương, gây tốn kém, lãng phí ngân sách”.

Bắc California: Gần 1,000 học sinh, giáo viên, và nhân viên bị ngộ độc
 

Newsletter
May 14, 2017
Hơn 950 người, bao gồm học sinh, giáo viên, và nhân viên tại Yolo County, miền Bắc California, bị ngộ độc với các triệu chứng nhói bao tử, ói mửa, và ỉa chảy, nhật báo The Sacramento hôm Chủ Nhật trích lời giới chức y tế cho biết.

Bị bãi nhiệm, nhưng cựu giám đốc FBI vẫn còn có thể ‘làm phiền’ TT Trump
 

Newsletter
May 14, 2017
Ông James Comey là một vị giám đốc FBI với cách hành xử khác với nhiều người lãnh đạo trước của cơ quan này.

Ngộ độc tập thể xảy ra liên tục, 43 người phải vào bệnh viện
 

Newsletter
May 15, 2017
Ngộ độc tập thể xảy ra liên tục. An toàn thực phẩm vẫn là vấn nạn lớn kể cả đối với thực khách của những quán ăn, nhà hàng lớn ở Việt Nam.

Phương pháp chữa bệnh Tây Tạng thu hút bệnh nhân khắp thế giới
 

Newsletter
May 14, 2017
Ngay từ lúc mặt trời chưa mọc ở khu vực Hy Mã Lạp Sơn do Ấn Độ kiểm soát này đã có hàng chục bệnh nhân cầm chai lọ đựng nước tiểu của họ kiên nhẫn đứng sắp hàng trước một y viện để chờ được gặp Yeshi Dhonden

Không có nhận xét nào: