Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Học sinh XHCNVN ngày ra trường

alt







Khi phượng bắt đầu nở rộ những ngày giữa tháng 5, cũng là lúc học sinh cuối cấp bịn rịn chia tay nhau sau khoảng thời gian dài gắn bó trên ghế nhà trường. Những giọt nước mắt, cái ôm luyến tiếc hay quyển lưu bút truyền tay nhau sẽ không thiếu trong buổi lễ ra trường, thế nhưng, đâu đó mọi người còn phát hiện thêm những hình ảnh đùa vui quá trớn thậm chí là phản cảm của những cô cậu học trò. 
<!>
Hình ảnh đẹp của học sinh trong ngày chia tay cuối cấp dần được thay thế bằng hình ảnh gây tranh cãi được cư dân mạng truyền tay nhau thế này đây.
alt
Lễ chia tay bịn rịn trước khi chính thức rời xa mái trường để chuẩn bị cho một hành trình mới
Thế nhưng, đâu đó mọi người còn bắt gặp những hình ảnh kì quặc khi thoải mái đụng chạm vào vùng nhạy cảm và thậm chí còn là cố tình chụp lại để đăng lên mạng xã hội.
alt
Chưa dừng lại ở đó, những cô cậu học trò trong chiếc áo trắng đồng phục còn vô tư sờ soạng nhau, ôm hôn khá tự nhiên và thậm chí có phần buông thả.
alt

Giữa sân trường xung quanh là rất nhiều thầy cô, bạn bè, mà cặp đôi trẻ vẫn tự nhiên trao nhau nụ hôn nồng cháy. (Ảnh: Zing.vn)
alt
Vô tư lưu bút ở bất kỳ đâu

Không có nhận xét nào: