Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2024

Mời Tham dự Chiều Nhạc của nhóm Hát Cho Giấc Mơ Việt Nam - fb Đồng Thảo

Chỉ còn đúng một tuần, Chúa Nhật tuần sau, Ngày 9 Tháng 6, 2024 sẽ là Buổi Văn Nghệ Chủ Đề Khúc Tình Ca Của Lính 2 tại Issac Newton Senter Auditorium, Hội trường Quận Hạt Santa Clara, 70 West Hedding, San Jose.
- Guest coming at 1:30 pm for light refreshments
- Show starting at 2 pm
Free Admission.
Sau bao ngày tháng tập dợt và chuẩn bị cho chương trình, giờ mọi thứ gần như sẵn sàng! Đồng Thảo thay mặt cho Nhóm Hát Cho Giấc Mơ Việt Nam và Khách mời là thế hệ trẻ Thương Ca Tiếng Việt mong và hẹn gặp Các Bác Chú Anh Chi đã tham gia Quân Lực VNCH, gia đình các Cựu Quân Nhân, các Thân hữu đã và chưa quen với HCGMVN,
<!>
Đến để nghe chúng tôi hát ca ngợi tình Nhân bản, tình yêu của Người Lính VNCH dành cho Quê Hương. Xin cảm on các khán thính giả quen thuộc đã nhiệt tình ủng hộ HCGMVN trong những show lần trước và hẹn gặp lại quý vị lần này.
Cảm ơn tất cả mọi đóng góp của các ACE , đặc biệt Thuy Và Quang Khải nhận giúp lo phần Âm Thanh quan trọng !
Cảm ơn Band TuấnLe, Nghĩa Trần, Ngoại Khiêm Nguyễn. Daniel Đình Duyên đã vất vả bao tháng trời để lo giúp bài vở và tập dợt thật tuyệt vời!
Cảm ơn các Em gái xinh đẹp và đáng yêu của Ban Tiếp Tân, Lee Nguyen, Xí Xon Thúy, Thúy Hoa, Viviane…
Cảm ơn tất cả Anh em ca sĩ : Anh Mai, Kathy B. Annie Tran, My Dung, Gia Đào, Duy Tuấn, Đình Thiện và Don Nguyễn đã hết lòng tham gia và vất vả tập dợt mấy tháng qua !
Cảm ơn các Cha me va các con trong TCTV luôn nhiệt tình đóng góp tài năng của các con va không bao giờ từ chối cộng tác HCGMVN như một thế hệ tiếp nối.
Cảm ơn Lâm Nguyễn , Jason Nguyễn, luôn sẵn lòng giúp đỡ và luôn là người bạn tốt của HCGMVN
Cảm ơn MC Hoàng Tuấn da vui vẻ nhận lời giúp HCGMVN trong Chương trình lần này.
Cảm ơn đến tất cả mọi Tấm lòng vàng, đặc biệt Anh Ly Chi Mai, Anh Nghĩa Truc Quỳnh, anh Hiếu Nguyễn, Đai Quê Hương, Truyền Hình VN và Cali Today, Văn Thơ Lạc Việt và VNA TiVi, anh chi H Thuởng, Anh Thoi Nguyen. Nhóm AVVA , anh Chinh Le và chi Phượng Các…… và rất nhiều thân hữu khác không thể kể hết tên nơi đây, đã khích lệ và không ngừng hỗ trợ cả tinh thần và vật chất để HCGMVN co thêm điều kiện hoạt động hữu hiệu và lâu dài trong những ngày sắp tới!
Mong Thành công đến HCGMVN và khách mời trẻ tuổi TCTV ! Hẹn gặp tuần tới!
❤️❤️❤️

Không có nhận xét nào: