Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2024

Mua hàng Online - Thái Huynh


Tôi mới mua online qua tiệm Walmart. Tôi chia sẻ kinh nghiệm của tôi. Anh chị em nào muốn biết thì đọc.Tôi đang xài Estee Lauder, hai loại mỹ phẩm để xoá aging spots và nâng da mặt cho bớt nhăn. Tôi thường mua ở tiệm Macys', với giá $125.00+ một lọ 1.7OZ. Tôi tình cờ đánh Estee Lauder vô Google. Rồi Google kiếm cho tôi hai loại mỹ phẩm nầy trong tiệm Walmart với giá $19 và $34 cho mỗi loại. Trời! Walmart là tiệm lớn, không thể nào bán đồ giả. Thế là tôi vô order online qua Walmart.Tôi order online vừa xong. Tôi liền vô account của tôi trong website của Walmart, để check orders của tôi. Trời đất! Hai thứ mỹ phẩm nầy, không phải Walmart bán, mà qua trung gian thứ 3. Tôi lật đật cancelled orders liền.

<!>

Lâu nay Amazon bán hàng online rẻ qua trung gian thứ 3, nên tôi không chơi với Amazon. Bây giờ tôi mới biết Walmart cũng bán hàng online qua trung gian thứ 3.

Trung gian thứ 3 là ai? Chẳng hạn như tôi là trung gian thứ 3, tôi đăng ký bán hàng online qua Walmart. Tôi mua mỹ phẩm thứ thiệt, như Estee Lauder, dầu thơm Chanel 5, rồi tôi pha trộn nữa thật, nữa giả. Tôi đăng ký bán hàng pha nầy online với giá rẻ mạt. Ai ham rẻ thì dính chấu! 

Tóm lại. Nếu mua online qua trung gian thứ 3, những thứ hàng mà có thể pha trộn thật giả thì theo tôi No, No...Áo quần thì khó làm giả.    

Cẩn thận anh chị em ơi! Mua online thì chỉ trả tiền bằng Paypal hoặc Google Pay thôi. Tiệm nào bán online mà không có Paypal và Google Pay thì đừng mua. Đừng đánh credit card number vô website của tiệm để trả tiền. Cũng không lưu credit card number trong website của tiệm. Bây giờ kẻ gian rất hay thần sầu, không khéo mất tiền đau lắm! Trong vòng hai tháng, Google Chrome cứu tôi khỏi mất tiền 2 lần. Anh em download Google Chrome và set nó như default browser. Google Chrome protects tôi tuyệt vời. 

Download Google Chrome vô laptop xong, rồi set Google Chrome là default browser. Cầm laptop, việc đầu tiên là click Google Chrome. Rồi từ Google Chrome, anh chị em có thể vô website khác để xem phim, đọc email, hay bất cứ việc gì. Google Chrome browser sẽ protect anh chị em free. Good luck.

     Thai Huynh

1 nhận xét:

davidho nói...

Thank you Thai .
Very useful info .