Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2024

Không tin nổi : Chân dài tràn ngập ở Phố Tàu Hà Nội - VietBF


Không tin nổi : Chân dài tràn ngập ở Phố Tàu Hà Nội
Một khu phố Tàu được xây dựng tại Hà Nội, chân dài được tuyển phục vụ khách.
Đường phố đều treo biển tiếng Trung Quốc.Người trong cuộc chia sẻ:
Nơi mà mình cho là đáng sợ nhất có thể kể đến là khu "phố HongKong bên hông Ocean Park"(Sợ phải bỏ quên vợ quên con mà quên lối về ). Vì sao ư?
<!>


Vì mới đây thôi, phía Đông Hà Nội nổi lên hiện tượng "Little HongKong" biến khu "phố Tạ Hiện" oanh liệt một thời bị oanh tạc trở thành quá khứ của thế hệ 9x lạc hậu như mình

Điều đáng nói là nơi đây đã dấy lên 3 con phố với các tên gọi khó quên trong các bộ phim tưởng chừng chỉ có ở HongKong: Tiên Sa Thuỷ - Cửu Long - Lan Quế Phường.


Nói đi cũng nói lại, các đại đô thị dự án không còn dừng ở câu chuyện tạo tiện ích đơn thuần "khu phố ẩm thực" nữa, mà level cao nhất đó chính là "khu phố ẩm thực kết hợp mua sắm, nghỉ ngơi, ăn chơi & đèn đỏ,...


Khu phố Tàu trong lòng thành phố Hà Nội, gái đứng khắp nơi mời mọc mu*a da^*m. Thật khủng khiếp, một người mới tới nơi này phải thốt lên.

Ít người tin nổi vào mắt mình, đây chính là Hà Nội. Thiên đường XHCN.


Theo số liệu thống kê của các cơ quan chức năng, hiện nay, Hà Nội có 4.485 cơ sở kinh doanh dịch vụ phát sinh tệ nạn m*ại d*â*m.


Những điểm phức tạp về tệ nạn m*ạ*i d*â*m trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng như ở đường Trần Duy Hưng (quận Cầu Giấy), đường Kim Giang (huyện Thanh Trì), Quốc lộ 6, khu vực bến xe Yên Nghĩa, Khu vực Chùa Tổng - La Dương (quận Hà Đông)...
Những điểm phức tạp về tệ nạn m*ạ*i d*â*m công cộng như đường ven sông Tô Lịch đoạn gần cầu Nguyễn Khánh Toàn (quận Ba Đình), phố Yersin - Vườn hoa Pasteur, phố Nguyễn Huy Tự - Trần Khánh Dư (quận Hai Bà Trưng)
Ngã ba Ngọc Hồi - Liên Ninh, tuyến đường Cầu Bươu - Phan Trọng Tuệ (huyện Thanh Trì) và đường Giải Phóng (Hoàng Mai)

Không có nhận xét nào: