Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 28 tháng 6, 2024

Người phụ nữ đến thăm thiên đường khi cận kề cái chết, tiết lộ những điều vĩ đại sẽ xảy ra với nhân loại - Lý Minh


Người phụ nữ người Anh Julie Poole đã trải qua trải nghiệm cận kề cái chết và du hành lên thiên đường trong ba ngày. Đây là hình minh họa về trải nghiệm ngoài cơ thể của một người phụ nữ. Một nhà ngoại cảm người Anh đã trải qua trải nghiệm cận kề cái chết do dùng thuốc quá liều khi còn trẻ, trong thời gian đó bà đã du hành lên thiên đường trong ba ngày. Một thiên thần đã nói với bà một điều quan trọng vào thời điểm đó. Theo bà, thời kỳ hoàng kim của nhân loại đang đến gần.
<!>
Người phụ nữ tên Julie Poole gần đây đã chia sẻ trải nghiệm cận kề cái chết của mình và những điều bà học được về tương lai của nhân loại trên kênh YouTube "Đời sau kiếp sau".

Poole cho biết bà đã "chết" do một vụ tấn công khủng bố khi còn trẻ. Lúc này, bà cảm thấy rất bình yên và tĩnh lặng, không hề đau đớn hay hoảng sợ. Mọi cảm xúc trước đây của bà đều biến mất.

Bà nói rằng một sinh vật rất trắng và hơi sáng đã nói chuyện với bà và an ủi bà. Người kia trước khi tiễn bà về đã nói với bà rằng: “Tôi muốn cô biết rằng tôi là bạn của cô, tôi ở đây để hỗ trợ cô, cô có thể nói chuyện và liên hệ với tôi bất cứ lúc nào”.

Chấn thương thời thơ ấu này đã mở ra mối liên hệ của bà với thế giới linh hồn, cuối cùng đưa bà trở thành một người chữa lành tâm linh, nghề nghiệp hiện tại của bà. Nhưng trước đó, bà đã trải qua nhiều biến cố không may, trong đó có việc bị lạm dụng và lựa chọn tự tử bằng cách uống thuốc khi còn trẻ.

Tuy nhiên, ngay cả khi dùng quá liều, bà vẫn không thực sự chết. Bà du hành lên thiên đường trong ba ngày khi cận kề cái chết và nhìn thấy nhiều thiên thần.

Bà kể về trải nghiệm cận kề cái chết của mình rằng bà đột nhiên nhìn thấy các linh hồn hộ mệnh và thiên thần xuất hiện xung quanh mình. Họ nâng bà lên và đưa bà lên một tầm cao hơn. Bà nói: "Bây giờ tôi đã về nhà". Nhưng họ nói: "Không, bạn chưa về. Thời điểm của bạn chưa đến".

Bà kể lại rằng các thiên thần đã nói với bà rằng linh hồn bà trước đây đã chọn tập trung ba kiếp sống đau đớn và tổn thương vào cuộc đời này vì bà muốn học một bài học quan trọng. Họ nói với bà: “Chúng tôi đã cảnh báo bạn rằng điều này sẽ quá khó khăn và choáng ngợp. Và bây giờ, ở tuổi 21, bạn muốn ra đi”.

Sau khi du hành trên thiên đường ba ngày, Poole trở lại trái đất. Các thiên thần đã tiết lộ những thông tin quan trọng cho bà trước khi bà rời khỏi thế giới linh hồn.

Họ nói rằng bà sẽ tìm thấy sự bình yên lớn lao trong phần đời còn lại của mình và có thể giúp đỡ nhiều người. Lúc đó bà mới 21 tuổi và sẽ sống đến 67 tuổi trước khi chết.

Poole cũng đề cập đến những sự kiện quan trọng liên quan đến nhân loại. Bà nói rằng nhân loại đã bắt đầu thức tỉnh trong khoảng 20 năm qua. Một số dự đoán cho rằng, 20 năm từ 2012 đến 2032 là thời điểm bắt đầu một kỷ nguyên mới. Thời kỳ hoàng kim sẽ đến sau năm 2032.

Bà nói rằng trong hàng nghìn năm qua, xã hội loài người đã tràn ngập quyền lực, lạm dụng, kiểm soát, áp bức, tham nhũng và tham lam. Một số ít sở hữu tất cả và kiểm soát dân số.

Bà nói: “Thời kỳ hoàng kim này đang mang lại sự bình đẳng hoàn toàn để những lỗi lầm, sự giả dối, không trung thực và tham nhũng sẽ biến mất”.

Bà tin rằng thế kỷ vừa qua là thời kỳ phơi bày sự tàn ác của con người đối với con người. Nhân loại đang đến gần “Ngày phán xét”.

Bà nói, nó không giống như Armageddon, như đã đề cập trong Kinh thánh, nhưng những kẻ tham nhũng nắm quyền sẽ bị bắt và bị lật đổ, và những người có ý định chân thành và trong sáng sẽ thay thế họ.

Bà cũng cho rằng người ngoài hành tinh có công nghệ tiên tiến đã đến thăm Trái đất từ lâu nhưng những người nắm quyền lực đã che đậy điều đó. Với sự trợ giúp của khả năng chụp ảnh trên điện thoại di động và Internet, sẽ ngày càng có nhiều trường hợp nhìn thấy người ngoài hành tinh trong những năm tới.

Bà tuyên bố rằng nếu con người làm điều gì đó ngoài tầm kiểm soát, chẳng hạn như sử dụng vũ khí hạt nhân, người ngoài hành tinh sẽ ngăn chặn việc đó để ngăn chặn con người hủy diệt trái đất.

Bà nói thêm rằng bà có thể giao tiếp với "đội tâm linh" của mình. Mọi người đến thế giới này đều có kế hoạch tái sinh và sự hỗ trợ của một "đội tâm linh". Các thành viên của đội này bao gồm các thiên thần hộ mệnh. Các thiên thần hộ mệnh thường có các thiên thần giúp đỡ họ làm việc. Công việc của họ là tận dụng mọi cơ hội để giúp đỡ mọi người mà không phán xét.

Thanh Hương biên dịch

Không có nhận xét nào: