Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2024

L.S NGUYỄN QUỐC LÂN : CÁC DÂN CỬ VẬN ĐỘNG CHO DỰ LUẬT LITTLE SAIGON FREEWAY


LAN QUOC NGUYEN, TRUSTEE
BOARD OF EDUCATION, GARDEN GROVE
UNIFIED SCHOOL DISTRICT
PRESS RELEASE
CONTACT: Lan Quoc Nguyen, (714) 891-1901
DATE: June 20, 2024
RE: Vận động cho Dự Luật Đặt Tên Little Saigon Freeway
<!>
Các Dân Cử Gốc Việt Vận Động Cho Dự Luật Đặt Tên Xa Lộ Little Saigon Freeway
(Westminster, CA) – Các dân cử gốc Việt đã cùng ký tên vào một văn thư với Thị Trưởng Westminster Charlie Chí Nguyễn gởi đến các thượng nghị sĩ tiểu bang nhằm vận động cho Dự Luật AB 2698 nhằm đổi tên một đoạn xa lộ trên I-405 sang Little Saigon Freeway. Dự luật AB 2698 đang được đưa ra điều trần trước Ủy Ban Giao Thông Thượng Viện vào ngày thứ ba, 25 tháng 6 sắp tới. Văn thư được gởi đến các thượng nghị sĩ từ Quận Cam như TNS Janet Nguyễn, Dave Min, Tom Umberg và cả TNS Dave Cortese, từ San Jose, hiện là Chủ Tịch Ủy Ban Giao Thông Thượng Viện Tiểu Bang. Hai TNS Dave Min và Tom Umberg đã đang hỗ trợ mạnh mẽ dự luật này và là đồng tác giả cùng với Dân Biểu Tạ Đức Trí tại Hạ Viện Tiểu Bang.

Bức thư chung đã nêu ra ý nghĩa đặc biệt của việc đặt tên xa lộ Little Saigon Freeway và qua đó được hỗ trợ mạnh mẽ từ mọi thành phần trong cộng đồng Việt Nam trên toàn California.
Dự luật AB 2698 đã được thông qua Hạ Viện với số phiếu tuyệt đối 74-0 vào năm ngoái. Lá thư chung còn nói rõ, “không có lý do chính đáng hay động cơ chính trị nào để không hỗ trợ dự luật này mang tính vinh danh sự đa văn hóa phong phú của tiểu bang chúng ta.”

Trong buổi điều trần vào ngày 25 tháng 6 sắp tới, cộng đồng Việt Nam tại San Jose sẽ gởi một phái đoàn đi xe bus đến tận Sacramento để tham dự buổi điều trần và vận động cho dự luật.
Trong nhiều tuần qua, cộng đồng Việt Nam tại San Jose cũng đã tích cực vận động TNS Dave Cortese, hiện là Chủ Tịch Ủy Ban Giao Thông Thượng Việt và là một vị dân cử đã có nhiều quan hệ thân tình với cộng đồng Việt Nam tại miền Bắc California trong nhiều năm qua.

Cùng với Thị Trưởng Charlie Nguyễn Mạnh Chí, bức thư chung còn được cùng ký tên bởi Luật Sư Văn Thái Trần, Cựu Dân Biểu Tiểu Bang và Phó Chủ Tịch Đặc Khu Thủy Cục Quận Cam; NV Kimberly Hồ, Phó Thị Trưởng Thành Phố Westminster; NV Namquan Nguyễn, Nghị Viên Thành Phố Westminster; Luật Sư Lân Quốc Nguyễn, Phó Chủ Tịch Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove; Luật Sư Dina L. Nguyễn, Ủy Viên Giáo Dục, Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Garden Grove; Giám Đốc Mark Nguyễn, Chủ Tịch Hội Đồng Giám Đốc, Đặc Khu Môi Trường và Vệ Sinh Midway; Giám Đốc Andrew Nguyễn, Giám Đốc, Đặc Khu Môi Trường và Vệ Sinh Midway; Giám Đốc Tyler Diep, Giám Đốc, Đặc Khu Môi Trường và Vệ Sinh Midway; Ủy Viên Daisy Tống, Phó Chủ Tịch, Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Đại Học Cộng Đồng Rancho Santiago; và Ủy Viên Khanh Nguyễn, Ủy Viên Giáo Dục, Thư Ký, Hội Đồng Giáo Dục Học Khu Westminster.

Lan Quoc Nguyen, Esq.
(714) 891-1901

Không có nhận xét nào: