Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 25 tháng 6, 2024

Bác sĩ phẫu thuật mạch máu giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024 - VNM

Houston (VNM)- Tạp chí uy tín Newsweek phối hợp với Startista một công ty cung cấp dữ liệu thông minh cho ra một bảng xếp hạng đầy đủ các bác sĩ giải phẫu mạch máu giỏi nhất nước Mỹ năm 2024 gọi là “America’s Best Vascular Surgeon 2024” Bác sĩ Việt Nam Vũ Trọng Hào (Hao Vu, MD, Vascular Surgery) được tạp chí Newsweek tuyển chọn và vinh danh là: “ BS phẫu thuật mạch máu giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024”. (*) Bác sĩ Vũ Trọng Hào, hiện là trưởng khoa Vascular Surgery cho hệ thống nhà thương: St. Joseph Medical Center, Tacoma và St. Francis Hospital, Federal Way, Washington,.
<!>
Muốn biết rõ sự việc, độc giả có thể vào Newsweek qua đường dẫn dưới đây(*): (https://www.newsweek.com/rankings/americas-best-vascular-surgeons-2024?page=10)

Nếu không muốn đọc 10 trang dài danh sách theo thứ tự tên họ của 200 bác sĩ... xin đánh tên: Hao Vu, MD vào khung: Search Name...Hao Vu, MD.

Để đọc tài liệu và biết về phương cách tuyển chọn... và xếp hạng của tạp chí Newsweek duyệt xét các dữ liệu, thành tích của từng bác sĩ qua hệ thống Medicare, do các nhà cung cấp phân tích của công ty Startista, và Care Journey thu thập và khảo sát trực tuyến...và Thư giải thích của bà Nancy Cooper, Tổng Chủ biên, Hoàn cầu của tạp chí Newsweek



Xem bản dịch Việt ngữ lá thư này được đính kèm dưới đây (*):

Bảng xếp hạng năm 2024 này đã được khảo sát, thẩm định kỹ lưỡng và tuyển chọn ra được 200 bác sĩ phẫu thuật mạch máu ưu tú nhất của toàn quốc Hoa kỳ trong năm 2024.
Bảng xếp hạng này, đã chính thức công nhận 200 bác sĩ phẫu thuật mạch máu giỏi nhất đứng hàng đầu Hoa Kỳ của tổng số 20 tiểu bang có bác sĩ hội đủ điều kiện để được chọn lọc. Trước khi vào được danh sách này, các bác sĩ chuyên môn phải qua nhiều cuộc khảo sát với các cơ quan Medicare của Care Journey thu thập của các chuyên gia y tế, quá trình chăm sóc bệnh nhân qua các bác sĩ đồng nghiệp,và qua quá trình làm việc của từng vị bác sĩ dựa vào các chứng chỉ của Hội Đồng Phẫu thuật Hoa Kỳ cung cấp.

Chỉ có 20 tiểu bang có đủ số lượng bác sĩ đã hành nghề cao nhất đủ điều kiện được duyệt xét. Trong danh sách 20 tiểu bang có bác sĩ xuất sắc nhất của các tiểu bang sau đây được công bố:
New York có 22 Bác sĩ, Pennsylvania 18, Florida 17, Texas 16, California 14, New Jersey 13, Georgia 12, Virginia 10, Ohio 10, Massachusetts 10, Illinois 10, Arizona 7, Maryland 7, Tennessee 7, North Carolina 7, Missouri 6, Minnesota 4, Washington 4, Michigan 3, và Wisconsin 3.
Hai tiểu bang nhà là Texas có 16 bác sĩ và Washington State có 4 bác sĩ.

Đặc biệt tiểu bang Washington tại thành phố Tacoma (phía Nam Seattle,Washington) nơi có một bác sĩ Việt Nam, là Bác sĩ Vũ Trọng Hào (Hào Vũ) hiện đang làm việc tại St. Joseph Medical Center, Tacoma và St. Francis Hospital, Federal Way, Washington,...

Được biết, Bác sĩ Hào Vũ là trưởng nam của ông bà Vũ Văn Hoa, chủ nhiệm báo Việt Nam Mới ở Houston, Texas Hoa Kỳ. Đây không những là một tin mừng cho gia đình Bác sĩ Vũ Trọng Hào và cũng là tin vui làm hãnh diện cho cộng đồng người Việt Quốc gia tại Hải Ngoại!
Thật rất vui mừng cho các bậc phụ huynh cao niên “gần đất xa trời” được chứng kiến sự thành công của các thế hệ thứ hai và thứ ba,... các con cháu của chúng ta thành đạt nơi xứ người!.

Nếu đọc kỹ bản tin của Newsweek, người ta sẽ nhận ra trong số 200 bác sĩ chuyên khoa giải phẫu mạch máu được vinh danh là giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024 thì có tới 39 bác sĩ là người gốc Ấn Độ, 2 người gốc Hàn Quốc, 2 người gốc Trung Hoa, 1 người gốc Nhật Bản và 1 người gốc Việt Nam.
Như thế bác sĩ Hào Vũ là người VN đầu tiên và duy nhất được nhận danh hiệu là “Bác sĩ giải phẫu giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024 “ (America’s Best Vascular Surgeons 2024).
Chúc mừng Bác sĩ Hào Vũ!
Trân trọng,

VNM

(*) Ghi chú::
- Nước Mỹ có khoảng 3,000 bác sĩ chuyên khoa về mạch máu (Vascular Specialists) trong đó có 200 bác sĩ phẫu thuật ưu tú (Vascular Surgeons)săn sóc cho 350.000,000 dân !


Subject: America’s Best Vascular Surgeons 2024

(*) Bản dịch Việt ngữ...)

Bác sĩ phẫu thuật mạch máu giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024

Phương pháp luận

Phẫu thuật mạch máu, bao gồm các thủ thuật trên mạch máu của bệnh nhân, tương đối phổ biến ở Hoa Kỳ.
Trung tâm y tế học thuật phi lợi nhuận Phòng khám Cleveland báo cáo rằng các bác sĩ phẫu thuật mạch máu ở Hoa Kỳ thực hiện hơn 100.000 ca phẫu thuật và thủ thuật hàng năm. Những can thiệp này có thể sửa chữa tổn thương mạch máu hoặc điều trị các tình trạng như cục máu đông, giãn tĩnh mạch, bệnh động mạch ngoại biên hoặc phình động mạch chủ. Các thủ tục có thể có khả năng cứu sống bệnh nhân.

Để hỗ trợ bệnh nhân tìm kiếm bác sĩ phẫu thuật mạch máu phù hợp, Newsweek đang hợp tác với nền tảng dữ liệu thông minh Statista để công bố bảng xếp hạng thường niên đầu tiên về các bác sĩ phẫu thuật mạch máu giỏi nhất nước Mỹ, bảng xếp hạng này công nhận 200 bác sĩ phẫu thuật mạch máu hàng đầu của đất nước.

Danh sách này được tổng hợp bằng cách sử dụng dữ liệu hiệu suất của bác sĩ từ Medicare do nhà cung cấp phân tích lâm sàng Care Journey thu thập, cũng như khảo sát trực tuyến với các chuyên gia y tế, điểm chất lượng chăm sóc từ các đồng nghiệp của từng bác sĩ phẫu thuật và xem xét các chứng chỉ của Hội đồng Phẫu thuật Hoa Kỳ của họ. . Chỉ các bác sĩ phẫu thuật ở 20 tiểu bang có số lượng bác sĩ hành nghề cao nhất mới đủ điều kiện để được xem xét.

Việc tìm được bác sĩ phẫu thuật mạch máu phù hợp là rất quan trọng đối với nhiều bệnh nhân. Ví dụ: những cá nhân cần tiếp cận mạch máu để lọc máu, phẫu thuật để cải thiện động mạch cảnh hoặc phẫu thuật để khôi phục lưu lượng máu đều sẽ tìm thấy sự hỗ trợ với bảng xếp hạng này.

Chữ ký Nancy Cooper,
Chủ biên toàn cầu

ĐỌC THÊM

Bác sĩ phẫu thuật mạch máu giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024
Bác sĩ ung thư tuyến tiền liệt giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024
Bác sĩ phẫu thuật ung thư tuyến tiền liệt giỏi nhất Hoa Kỳ năm 2024
Bác sĩ phẫu thuật cột sống giỏi nhất nước Mỹ 2024

Không có nhận xét nào: