Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2024

Hơn nửa triệu bộ sạc pin bán ở Costco thu hồi, cháy 2 nhà

 June 23, 2024
BIRMINGHAM, Michigan (NV) – Hơn nửa triệu bộ sạc pin cho các dụng cụ điện tử bán độc quyền ở Costco đang phải thu hồi sau khi có những tin tức cho hay chúng bị nóng lên quá mức và bắt lửa.
Bộ sạc có tên là myCharge POWER HUB All-In-One, bị cho là đã gây nên ít nhất hai vụ cháy nhà.
<!>
Trong một thông cáo hôm Thứ Năm, 20 Tháng Sáu, đăng trên Ủy Ban An Toàn Sản Phẩm Người Tiêu Thụ CPSC, myCharge, còn được biết dưới tên RFA Brands trụ sở ở Birmingham, Michigan, cho hay có 567,000 bộ sạc bị ảnh hưởng bởi lệnh thu hồi này.

Bộ sạc pin myCharge POWER HUB All-In-One 10,000mAh mô hình AO10FK-A, AO10FK-B, và AO10FK-C đang bị thu hồi (Hình: CPSC)

Công ty cho hay có 120 lời trình báo về bộ sạc nóng lên bất thường, trong đó có hai vụ gây hỏa hoạn nhà cửa làm thiệt hại khoảng $165,000.
Costco đã nhận được 115 bộ sạc trả về, theo nhà sản xuất cho biết. Khách hàng than phiền những bộ sạc này nóng chảy, trương phình, bốc khói, bắt lửa, nổ hoặc nẹt lửa. Chưa có tin tức về thương tích cần chăm sóc y tế, myCharge ghi nhận.

Người tiêu thụ nên ngưng sử dụng bộ sạc pin đang bị thu hồi và liên lạc myCharge ở số 888-251-2026 hoặc compliance@mycharge.com để nhận được bộ sạc mới, công ty cho biết. (TTHN)

Không có nhận xét nào: