Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 12 tháng 10, 2023

Thành công mới của Elon Musk Tiết kiệm 90% tiền điện hằng tháng của gia đình - PHẠM QUANG CHIỂU


Elon cuối cùng đã giành được công lý, Bộ Tư pháp bãi bỏ mọi cáo buộc chống lại ông và thiết bị tiết kiệm điện của ông đã được chứng minh là có hiệu quả giảm 90% lượng điện tiêu thụ. Cuộc tranh luận kéo dài đã kết thúc và Bộ Tư pháp hủy bỏ cáo buộc chống lại Elon. Cuộc tranh luận kéo dài đã kết thúc và Bộ Tư pháp hủy bỏ cáo buộc chống lại Elon. Khả năng nhận dạng và kết hợp thông minh của thiết bị cho phép thiết bị tự động điều chỉnh điện áp và dòng điện dựa trên nhu cầu điện của các thiết bị khác nhau, giảm thiểu thất thoát năng lượng. Đối với người tiêu dùng, sử dụng thiết bị này có nghĩa là tiết kiệm điện đáng kể, cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng và thậm chí tiêu thụ năng lượng đúng hơn.
<!>
Nhiều người cần giúp đỡ”: Hóa đơn tiền điện tăng vọt khiến một số người không có khả năng chi trả, đối mặt với hóa đơn tiền điện tăng vọt, hơn 50.000 gia đình đã lựa chọn.

Fox News - Không có gì bí mật khi người dân trả tiền điện quá mức vì các công ty điện lực độc quyền đối với họ. Phát minh mới thiên tài này sẽ giúp bạn tiết kiệm tới hàng ngàn đô la mỗi năm từ hóa đơn tiền điện. Elon Musk, CEO thiên tài đằng sau gã khổng lồ năng lượng mặt trời Tesla gần đây đã trở thành chủ đề bàn tán của thị thành

Cuộc tranh cãi gần đây nhất của ông là một phát minh tiết kiệm điện thiên tài dành cho những người không đủ khả năng mua những tấm pin mặt trời đắt tiền, sang trọng. Các công ty điện lực rất tức giận và muốn cấm phát minh tiết kiệm tiền của Elon trước khi công chúng Mỹ có thể tận dụng tối đa số tiền tiết kiệm được.

Ông nói "Các công ty quyền lực lớn đang lừa đảo bạn. Đúng, đúng vậy. Dù bạn có tin hay không, họ đã sử dụng một bí mật để lừa bạn mỗi khi bạn sử dụng đèn, máy rửa chén, máy xay sinh tố, máy hút bụi và bất cứ thứ gì thu hút bạn.".

Đây là lý do tại sao hóa đơn tiền điện của bạn mỗi tháng rất đắt và không ngừng tăng lên với việc một số cư dân phải trả tiền điện lên tới 500 USD mỗi tháng.

Mọi người Mỹ đều có thể cắt giảm hóa đơn tiền điện của mình tới 90% bằng cách sử dụng công nghệ mang tính cách mạng này.


Ảnh: hóa đơn cũ và hóa đơn mới sau khi sử dụng phát minh của Elon.
Chuyện ít được biết đến này tệ đến mức nào? Một nghiên cứu mới báo cáo rằng người Mỹ phải trả quá mức lên tới 27,6 tỷ đô la mỗi năm cho hóa đơn tiền điện vì điều này!

Nhưng đối với Elon Musk, đây không chỉ là một phát minh nhằm chống lại các công ty điện Khi bi kịch ập đến nhà máy Tesla ông biết mình phải hành động.

Dorothy Smith là một nhân viên Tesla 64 tuổi đã chết vì say nắng sau khi thiếu hóa đơn tiền điện và dịch vụ của bà bị ngừng hoạt động giữa một đợt nắng nóng kỷ lục.
Cô con gái út đã đến kiểm tra bà sau nhiều cuộc điện thoại không được trả lời và bi thảm phát hiện Dorothy đã chết trên ghế dài cùng chồng.

" Cái nóng đã tấn công bà ta . Bà ấy không có điện, không có điều hòa, bạn có thể tưởng tượng được không? Bà ấy rất kiêu hãnh và xấu hổ khi phải nhờ giúp đỡ. Chúng tôi dành tặng bản báo cáo này để tưởng nhớ Bà ấy.

" Thảm kịch này đã làm rung chuyển nhà máy Tesla khi họ thương tiếc người đồng nghiệp đã hy sinh. Nhiều nhân viên hỏi tôi rằng họ có thể giúp gì? Cá nhân tôi rất đau buồn khi nghe tin này. Dorothy là một người có tâm hồn tốt bụng và không thể thiếu đối với thành công của nhóm.

Bà ấy đã làm việc rất tốt." khó khăn và mong được nghỉ hưu sớm. Ngành điện vô đạo đức hoàn toàn mất kiểm soát với việc tăng giá trong thời điểm khó khăn này. Họ không được phép cắt điện trong thời gian này và mức giá tăng này không bền vững đối với mức trung bình

Gia đình người Mỹ đang cố gắng kiếm sống. Tôi đảm bảo sẽ cống hiến dự án quan trọng này không chỉ để tưởng nhớ Dorothy mà còn cho chính nhân loại. Dự án này rất quan trọng đối với chúng tôi." - Elon Musk

“ Sau cái chết của Dorothy, tôi bắt đầu đọc tất cả các báo cáo này cho thấy giá điện đã liên tục tăng trong những năm qua ở Hoa Kỳ và điều đó thật đáng lo ngại vì tôi biết mọi người đang gặp khó khăn trong việc thanh toán hóa đơn trong khi các CEO của công ty điện lực ngày càng giàu hơn.
ngoài kia có hàng nghìn Dorothy bị tụt lại phía sau và không đủ khả năng tiếp tục trả tiền."


Tất nhiên, không ai ở Washington quan tâm đến việc người dân Mỹ đang bị lừa đảo và Ủy ban Tiện ích Công cộng cũng không quan tâm đến việc khắc phục hành vi gian dối này là tính phí quá cao cho người tiêu dùng - bởi vì họ cũng có thể được hưởng lợi từ việc đó.

Cơn bão hoàn hảo cho sự đổi mới... Nhận thấy giá điện đang tàn phá ví tiền của người Mỹ trung bình như thế nào và chứng kiến nhân viên của mình, Dorothy Smith qua đời một cách bi thảm,

Elon Musk bắt đầu tìm lại bản vẽ cũ của mình cho một phát minh tiết kiệm điện mà ông đã thực hiện khi còn là một thiên tài trẻ ở Nam Phi. . Bản vẽ ban đầu dựa trên ý tưởng của thần tượng của ông, nhà phát minh huyền thoại, kỹ sư cơ điện và có tầm nhìn xa trông rộng, Nikola Tesla.

Sau vài giờ lục lọi các giấy tờ cũ, Elon đã tìm thấy nó! Elon ngay lập tức gọi cho một trong những kỹ sư sáng giá nhất của ông tại Tesla và người bạn đáng tin cậy, Ed Sherwood.
Kết hợp kiến thức chuyên môn của mình, họ đặt mục tiêu biến giấc mơ tiết kiệm điện của Elon thành hiện thực.

Sau vài tuần làm việc ở phòng sau nhà máy Tesla, họ đã hoàn thành một dự án.
Đó là nguồn hạnh phúc sau bao tuần đau buồn thương tiếc cái chết ở nhà máy Tesla.


Kết hợp kinh nghiệm của mình, họ đã nghĩ ra một thiết bị đột phá giúp bạn không chỉ giảm hóa đơn tiền điện mà còn có thể tăng tuổi thọ của các thiết bị gia dụng đắt tiền nhờ toàn bộ năng lượng mà nó tiết kiệm được.

Họ đã tạo ra thứ được gọi là phát minh quan trọng nhất kể từ báo in!

Họ đặt tên cho nó là StopWatt!


Các công ty điện lực lừa đảo công chúng như thế nào? StopWatt hoạt động như thế nào?

StopWatt là một thiết bị cắm nhỏ, gọn, giá cả phải chăng và dễ sử dụng, giúp ngăn nguồn điện không cần thiết đi vào dây cáp điện trong nhà và giảm mức tiêu thụ của bạn ngay lập tức. Bạn chỉ cần cắm nó vào và để thiết bị thông minh này hoạt động, thật kỳ diệu. Thật dễ dàng để kết nối, chỉ cần cắm vào ổ cắm gần hộp cầu dao nhất. Đó là tất cả những gì bạn cần làm, sau khi cắm đèn LED màu xanh lục cho biết thiết bị đã được bật nguồn và hoạt động.

Thực tế là, tất cả các thiết bị đều tiêu thụ nhiều điện hơn mức cần thiết để chạy, do hoạt động kém hiệu quả và nhiễu trên sóng hình sin do các công ty điện lực tạo ra để tính phí quá cao cho khách hàng và lừa đảo họ. Các công ty điện lực lợi dụng tình huống này và tính phí quá cao cho khách hàng. Do sự độc quyền của họ, chính phủ không sẵn sàng can thiệp và giải quyết tình trạng này.

StopWatt giảm tiếng ồn này, do đó giảm lượng điện sử dụng. Vì vậy không có gì là lãng phí. Nó không làm thay đổi chỉ số đồng hồ hoặc lấy điện từ bất cứ nơi nào khác, nó chỉ sử dụng năng lượng hiệu quả hơn nên cần ít năng lượng hơn.

Chỉ trong vòng 24 giờ, nó giúp sử dụng tổng năng lượng tiêu thụ hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm năng lượng.

Hóa đơn tiền điện tiếp theo của bạn sẽ thấp hơn đáng kể vì nó đã quen với việc sử dụng năng lượng trong nhà của bạn và ngăn lượng điện dư thừa đi vào dây cáp điện.


Elon nói: “ StopWatt là cơn ác mộng tồi tệ nhất của công ty điện lực của bạn”. Họ đã cố gắng che giấu StopWatt khỏi người tiêu dùng hàng ngày và đã cấm nó ở các cửa hàng bán lẻ, chỉ để nó được bán trực tuyến. Big Energy đang bị đe dọa bởi thiết bị này và khả năng cắt giảm lợi nhuận của nó.

Và một điều khác mà ít người biết đến là các công ty tiện ích làm quá tải mạch điện, từ đó rút ngắn tuổi thọ của các thiết bị. StopWatt hỗ trợ thiết bị gia dụng bằng cách tăng vòng đời của chúng. Điều đó có nghĩa là StopWatt sẽ nhanh chóng tự chi trả.

Các công ty điện lực đang chi hàng triệu đô la để vận động chính phủ loại bỏ nó khỏi kệ hàng.

Bởi vì họ biết nó sẽ ăn sâu vào lợi nhuận khổng lồ của họ nên họ đang chiến đấu hết mình để giữ nó không rơi vào tay chủ nhà. Nhiệm vụ của Elon là đảm bảo nó đến tay mọi người Mỹ.


Đưa StopWatt vào thử nghiệm...

Sau khi Elon có trong tay nguyên mẫu đầu tiên được sản xuất, ông đã phân phối chúng miễn phí cho một nhóm thử nghiệm tư nhân có nhiệm vụ đưa StopWatt vào thử nghiệm và chia sẻ kết quả của họ trực tuyến.


Erik Dale đã chia sẻ số tiền tiết kiệm của anh ấy với chúng tôi và kết quả thật đáng kinh ngạc.

“ Tôi không thường viết đánh giá nhưng tôi phải chia sẻ một số con số với tất cả các bạn… Trong tháng đầu tiên, chúng tôi đã tiết kiệm được 100 USD.

Đến tháng thứ hai, $185!!!. Phát minh này chỉ trở nên thông minh hơn theo thời gian và tiếp tục tiết kiệm. Nếu đó không phải là một lời chứng thực thuyết phục thì tôi không chắc đó là gì!”

Một người thử nghiệm khác tên là David Sansbury đã viết trong bài đánh giá của mình: "Tôi rất ngạc nhiên về số tiền chúng tôi đã tiết kiệm được nhờ các thiết bị StopWatt này... theo nghĩa đen, bạn chỉ cần cắm chúng vào và thế là xong! Vợ tôi đã bị sốc khi chúng tôi nhận được thiết bị đầu tiên." hóa đơn và chúng tôi đã tiết kiệm được 120 đô la! Và mọi chuyện chỉ trở nên tốt hơn từ đó… Chúng tôi sẽ là khách hàng suốt đời."

Khi giấc mơ của Elon Musk đã thành hiện thực và phát minh của ông hoạt động hoàn hảo, đã đến lúc phải làm một điều gì đó thực sự tốt đẹp.

Họ đã hoàn tất kế hoạch thiết lập hoạt động sản xuất thông qua một công ty khởi nghiệp mới do Tesla hậu thuẫn mà ông đã thành lập cho StopWatt. Trong 2 tuần, họ đã có 100 mẫu tiêu dùng đầu tiên và lập kế hoạch mở rộng quy mô sản xuất cũng như cung cấp StopWatt cho mọi người ở Hoa Kỳ muốn hoặc cần một chiếc vào Mùa thu năm 2023.

Is It Legal And Can Big Energy Actually Stop Elon?

Thưa ông Elon, Nó có hợp pháp không và năng lượng lớn có thể thực sự ngăn chặn được không ?


Có, StopWatt được sử dụng hợp pháp 100%. Không có rủi ro khi sử dụng thiết bị tiết kiệm điện tuyệt vời này. Tất nhiên, các công ty điện lực không hài lòng khi người dân sử dụng nó và làm giảm lợi nhuận của họ.

Nhưng họ không thể làm gì ngoại trừ cố gắng hết sức để giữ StopWatt ở cách xa nhiều ngôi nhà nhất có thể.

Xem xét khả năng tiết kiệm chi phí mà thiết bị này có thể mang lại, nhiều người kỳ vọng đây sẽ là một khoản đầu tư lớn. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp. Trong nỗ lực trên toàn quốc nhằm mở rộng nhận thức về StopWatt, họ đang cung cấp cho độc giả của chúng tôi GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN trong thời gian có hạn.

Tuy nhiên, do sự chú ý của giới truyền thông gần đây và áp lực gia tăng từ Big Electric, những công cụ tiết kiệm tiền này có thể sẽ sớm không thể được tìm thấy. Và bởi vì các công ty điện lực đang cố gắng che giấu StopWatt khỏi công chúng
nên nhiều loại StopWatt đã bị cấm trong các cửa hàng bán lẻ.

Tuy nhiên, nhờ có Internet, chữ này đã được phổ biến rộng rãi và ngày càng được nhiều người dân nhận thức cũng như sử dụng. Và họ đang được khen thưởng với mức tiêu thụ điện năng ít hơn và các thiết bị gia dụng hoạt động bền hơn nhờ tất cả năng lượng mà nó tiết kiệm được.

Phát minh của Elon Musk có ý nghĩa gì đối với tất cả chúng ta?

Với hóa đơn hệ thống mùa đông ở đây và chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, StopWatt là cách rẻ nhất và tốt nhất để tiết kiệm tiền trên hóa đơn tiền điện của bạn.

Kể từ mùa thu này, Elon đã thực hiện lời hứa của mình là cung cấp StopWatt cho tất cả những ai muốn giảm hóa đơn tiền điện vĩnh viễn. Lời hứa của ông ấy cũng đi kèm với khả năng chi trả đáng ngạc nhiên nhờ tất cả những gì anh ấy đã học được để hợp lý hóa quá trình sản xuất sản phẩm cho Tesla.
Hiện ông đã ra mắt một trang web nơi bạn có thể tải StopWatt trên khắp Bắc Mỹ. , và trong tháng này, họ đang thực hiện giảm giá đặc biệt 50% chỉ để trang trải chi phí sản phẩm . Ông cũng muốn đảm bảo rằng tất cả những ai muốn chống lại các công ty điện lực và giảm hóa đơn tiền điện tới 90% đều có thể làm được.
Nhưng bạn nên hành động ngay sau Thứ Sáu Đen, họ thông báo rằng họ có thể hết pin bất kỳ lúc nào trước Giáng sinh hoặc trước khi các công ty điện lực thành công trong việc cấm nó.

Chúng tôi đã nắm giữ một số StopWatt đầu tiên và xem chúng hoạt động tốt như thế nào, đây là một món hời đáng kinh ngạc mà mọi người nên chớp lấy trước khi chúng được bán hết.

Kết luận: Có đáng không?


Hoàn toàn đồng ý.
Trước hết, bất cứ thứ gì Elon chạm vào đều là một kỳ quan công nghệ.

Ngoài ra, Mùa đông năm nay được dự đoán sẽ lạnh hơn bình thường, đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện cao hơn và các đợt tăng giá cao kỷ lục cũng đang được các Công ty Điện lực lên kế hoạch. StopWatt đảm bảo sự hài lòng khi giảm hóa đơn tiền điện của bạn lên tới 90%.

Thời điểm mua StopWatt là trước khi đợt GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN này hết.

Nó đã bán chạy như điên rồi, bạn sẽ nhanh chóng hiểu tại sao hàng nghìn người Mỹ đã đặt mua sản phẩm của họ! Lớp kem trên bánh là giá cả. Nếu nó vẫn đang được khuyến mãi với giá dưới 75 đô la - chắc chắn, hãy chọn một vài trong số chúng trước khi chúng hết hàng.

Có lẽ bạn đang nghĩ, với những gì công nghệ này có thể làm được, nó có thể phải tốn rất nhiều tiền. SAI! StopWatt hiện đang được bán. Bạn có thể được giảm giá 50% cho đến cuối tuần! (với GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN cho độc giả của chúng tôi).

Đã đến lúc chống lại các công ty điện lực và tiết kiệm lớn cho hóa đơn tiếp theo của bạn!

Làm cách nào để tôi có được StopWatt thực sự


Xin vui lòng không có hàng nhái, hàng thật là điều cần thiết! HÃY THẬN TRỌNG những kẻ bắt chước vì chúng KHÔNG sử dụng các tính năng Bảo vệ và lập bảng tương tự mà Elon đã phát minh ra như StopWatt ban đầu. Đơn giản là nó sẽ không hoạt động nếu không có những tính năng này! Nhận StopWatt CHÍNH XÁC của bạn từ trang web chính thức StopWatt của họ tại đây.

StopWatt đi kèm với cam kết hoàn tiền trong 90 ngày nên bạn sẽ không gặp rủi ro gì! Nếu bạn hành động ngay bây giờ, bạn có thể nhận được GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN chỉ áp dụng cho ngày hôm nay. Đừng chờ đợi để tiết kiệm tiền!

No knockoffs please, the real thing is essential! BEWARE of copycats because they DO NOT use the same Safeguard and tabilizing features Elon invented as the original StopWatt It simply will not work without these features! Get your AUTHENTIC StopWatt from their StopWatt official website here.
The StopWatt comes with a 90-day money-back guarantee, so there’s no risk for you!

If you act now, you can secure a EXCLUSIVE DISCOUNT available for today only. Don’t wait to save money!

Nhận StopWatt của bạn từ trang web chính thức của họ tại đây: StopWatt GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN của (RẤT ÍT đơn vị còn lại sau Thứ Hai Điện Tử Monday Cyber)

Get your StopWatt from their official website here:
StopWatt EXCLUSIVE DISCOUNT(VERY FEW units left after Cyber Monday)

Đặt hàng ngay bây giờ để chốt mức giá độc quyền này cho độc giả của chúng tôi, ngay từ nguồn và chống lại các công ty điện lực!

Order now to lock in this exclusive price for our readers, straight from the source and fight back against the electric companies!
*Cập nhật: Kể từ khi câu chuyện của StopWatt và Elon Musk được chiếu trên TV, cộng với thời tiết lạnh giá ở đây, nó đã trở nên phổ biến tăng vọt và bán được hơn 1,5 triệu chiếc. Để cảm ơn và giúp mọi người chuẩn bị cho hóa đơn tiền điện cao, anh ấy vẫn đang cung cấp **GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN cho tất cả khách hàng mới, cộng với bảo hành 90 ngày!** Nhưng đây là cơ hội cuối cùng để bạn có được khoản tiền tiết kiệm đáng kinh ngạc này thiết bị, khi Giáng sinh và Ngày lễ đến gần, chúng sẽ bán hết vào bất kỳ ngày nào.

Update: Ever since StopWatt and Elon Musk's story were featured on TV, and with cold weather here, it has skyrocketed in popularity and sold over 1.5 million units. To say thanks and help people prepare for high electric bills, he is still offering the
**EXCLUSIVE DISCOUNT to all new customers, plus a 90-day guarantee!**

But this is the last chance to get your hands on this incredible money saving device, as Christmas and the Holidays approach they will sell out any day now.


Để xem chúng vẫn còn , hãy nhấp vào tiểu bang của bạn bên dưới hoặc nút bên dưới bản đồ và
yêu cầu GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN của bạn ngay bây giờ.

To see if they are still available in , click your state below or the button underneath the map and

MẸO Vặt: StopWatt là một món quà tuyệt vời vì nó sẽ tiết kiệm cho những người nhận được rất nhiều tiền! Hãy nhớ để dự trữ và chia sẻ với bạn bè và gia đình trước khi bán hết vào cuối tuần này. Bấm vào đây để yêu cầu GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN của bạn ngay bây giờ.

PRO TIP:StopWatt is a great gift because it will save everybody who receives it a ton of money! Make sure to stock up and share with friend and family before the sell out this weekend. Click Here to claim your EXCLUSIVE DISCOUNT now.

Để yêu cầu GIẢM GIÁ ĐỘC QUYỀN, chỉ cần nhấp vào bản đồ bên dưới: Nhanh lên! Cảnh báo số hàng tồn kho thấp

To claim EXCLUSIVE DISCOUNT, simply click on the map below: Hurry! Low Inventory Warning

Để xem chúng vẫn có sẵn, nhấp vào trạng thái của bạn bên dưới hoặc nút bên dưới bản đồ và yêu cầu giảm giá độc quyền của bạn ngay bây giờ.

To see if they are still available in , click your state below or the button underneath the map and claim your EXCLUSIVE DISCOUNT now.


Phần dưới chúng tôi không thấy có phần “map” . Chúng tôi để nguyên phần Anh ngữ để

xin tùy nghi.

PHẠM QUANG CHIỂU

Theo GS Huỳnh Chiếu Đẳng thì đây chỉ một Tin Vịt 

Không có nhận xét nào: