Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2023

Trên truyền hình TQ, Giáo sư Harvard nói VN là một quốc gia đáng sợ

giáo sư Michael Sandel
Giáo Sư Harvard Bất Ngờ "Vả Thẳng Mặt" TQ Khi Nói Về Việt Nam Ngay Trên Sóng Truyền Hình Trung Quốc #tuhaovietnam “Người Việt Nam là một dân tộc thực sự vĩ đại, có một lý do khiến họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc phát triển.” Giáo sư Michael Sandel có cái nhìn rất thiện cảm dành cho Việt Nam nói chung và sinh viên Việt Nam nói riêng. Giáo sư Michael Sandel nói rằng ông đã có một cuộc trao đổi ngẫu hứng với các sinh viên Đại học Việt Nam. Khi ông đến thăm Việt Nam trong quá khứ với chủ đề khó về “sự tiến thoái lưỡng nan của đạo đức giữa tiền bạc và thị trường”.
<!>
Lúc đó giáo sư Michael Sandel đã lo lắng về việc liệu ông có thể giao tiếp đúng cách với sinh viên Việt Nam hay không nhưng khi bắt đầu trò chuyện với học sinh nỗi lo của ông đã hoàn toàn không tồn tại bởi vì các sinh viên đại học ở Việt Nam bày tỏ suy nghĩ một cách hợp lý và bắt đầu thảo luận một cách tự nhiên với Michael Sandel - giáo sư tại Harvard. Ông nói chuyện say sưa và vô cùng hào hứng với các sinh viên Đại học Việt Nam cho đến cuối ngày. Giáo sư Michael Sandel trở lại Hoa Kỳ sau đó cho biết: “tôi đã có thể có một trải nghiệm mà tôi sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời ở Việt Nam. Bằng cách nói chuyện với các sinh viên Việt Nam tôi có thể khẳng định ý tưởng của họ cũng như tiềm năng của giới trẻ Việt
Trên truyền hình TQ, Giáo sư Harvard nói VN là một quốc gia đáng sợ >

Không có nhận xét nào: