Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2023

Tin Buồn: Lại Một Khuôn Mặt Sinh Hoạt Cộng Đồng, Bác Sĩ Trần Văn Nam Vừa Ra Đi! - Lê Văn Hải


Theo tin từ một người thân, đã có dịp tiếp xúc với Phu nhân của Bác sĩ Nam, thì tin BS Nam qua đời là đúng! Ông ra đi lúc 9 giờ sáng hôm qua, Thứ Sáu, ngày 24 tháng 2 năm 2023, tại tư gia, San Jose. Lúc đó, phu nhân của BS Nam, không có mặt tại nhà, nên Ông đã… từ giã cõi đời, bay cao lên Trời, gặp Chúa một mình! Ông sinh năm 1943, con chiên rất ngoan đạo, giảng lời Chúa rất hay, hấp dẫn. Ông là Hội trưởng Hội Petrus Ký rất lâu đời. Hội nổi tiếng trong Ban chấp hành, có 8 người, ban bệ gì, cũng đều là Bác sĩ! Nên các cuộc Hội ngộ của Hội, vừa dùng bữa, vừa được nghe các bác sĩ thuyết trình về phương pháp giữ gìn sức khỏe!
<!>
Ông chuyên về y khoa phòng ngừa, phải nói là ở Mỹ mới có chuyện này. Các nước khác, sinh bệnh gần chết, còn không có tiền chữa, nói gì phòng chuyện ngừa, khi bịnh chưa phát sinh!

Chính vì chuyên môn này, ông rất gần gũi với cộng đồng bao nhiêu năm nay, in sách bảo vệ sức khỏe, phát khắp nơi, dạy các lớp cai ma túy, rượu, thuốc lá, giúp quý phụ nữ có bầu, tập phương pháp “đẻ không đau!” và cách nuôi nấng trẻ em. Học xong, đã miễn phí, còn tặng đủ mọi thứ quà! (quỹ của chính phủ mà!)

Tính Ông hiền hòa, bình dân, vui vẻ, hình dáng phúc hậu như Ông Địa, luôn luôn có nụ cười trên môi, ăn nói lưu loát, nên rất được nhiều người thương mến.

Riêng Quý Anh Chị Em trong Văn Thơ Lạc Việt, mà Ông là thành viên trong ban cố vấn, thật bàng hoàng xúc động, vì mới tổ chức cho Ông, một Tiệc Mừng Sinh Nhật, tại Nhà hàng Cao Nguyên vừa mới đây, rất vui vẻ cười giỡn, còn chịu nhâm nhi tí rượu, giờ thì không còn nữa!

Sống lành, được mọi người thương mến như Ông, chắc chắn Chúa sẽ giang tay đón rước Linh hồn Vincent về chốn nghỉ ngơi, an nhàn, hưởng “Nhan Thánh Chúa”.

Thi hài Ông sẽ được quàn tại Oak Hill và cũng sẽ được chôn cất nơi đây. Khi nào có Cáo phó từ gia đình, sẽ thông báo tiếp về Tang lễ. Xin chân thành cảm tạ.

Vô Cùng Thương Tiếc!

Không có nhận xét nào: