Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2023

Giáo Hội Hiện Thế - Thời khoảng 20-22/2/2023 - Tinh Cao


Theo Sách Giảng Viên (3:1,11) thì:
"Ở dưới bầu trời này, mọi sự đều có lúc, mọi việc đều có thời...Thiên Chúa đã làm mọi sự hợp thời đúng lúc.Thiên Chúa cũng ban cho con người biết nhận thức về vũ trụ. Không có nhận thức này, con người không sao khám phá nổi ý nghĩa công trình Thiên Chúa thực hiện trong lịch sử". Bởi thế, bằng "nhận thức về vũ trụ" và thế nhân xoay vần, Kitô hữu chúng ta hãy tiếp tục theo dõi các dấu chỉ thời đại, được Đấng làm chủ lịch sử loài người quan phòng thần linh tỏ cho chúng ta thấy, để chúng ta tin vào Ngài hơn, qua những biến cố lịch sử hiện đại trong Giáo Hội Hiện Thế 3 ngày qua, 20-22/2/2023, ở những cái links tin tức cập nhật sau đây:
<!>

GIÁO HỘI



HIỆN THẾ

Chiến tranh ở Ukraine



Thảm kịch Kherson và nỗi kinh hoàng của cư dân Ukraine

Những người Việt tận tụy sát cánh với Ukraine

Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ


-

Không có nhận xét nào: