Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2023

Hội Truyền Thông Người Việt Bắc Cali Hội Ngộ Mừng Xuân Quý Mão


 Thời tiết mùa Xuân bắc Cali năm nay không giống như nhiều năm trước, đã qua Tết Việt hơn một tháng rồi mà vẫn còn mưa to gió lạnh, mặc dù vậy các Hội đoàn đồng hương vẫn lai rai tổ chúc những buổi hội ngộ mừng Xuân, trong đó có Hội Truyền Thông Người Việt bắc Cali chiều hôm qua 24 tháng 2 cũng tưng bừng pháo nổ cùng một chương trình văn nghệ khá đông vui.tại nhà hàng Dynasty, trong khu Grand Century Mall, đường Story Rd thành phố San Jose, bắc California

<!>
Theo anh Hội Trưởng Lê Văn Hải cho biết, chương trình họp mặt ngoài mục đích là để Vui với Năm Con Mèo vừa tới, Hội muốn nhân dịp này bày tỏ sự biết ơn đối với cơ quan chính quyền địa phương, cùng các cơ sở doanh nghiệp, các đoàn thể người Việt khắp Vùng Bắc Cali đã giúp đỡ, bảo trợ cho ngành Thông Tin, Báo Chí có thêm phương tiện, điều kiện để phát triển rộng rải hơn, mạnh mẽ hơn, mang tiếng nói, nguyện vọng thiết thực của Đồng hương gốc Việt đi vào dòng chính của xã hội Hoa Kỳ.

Đêm họp mặt ngoài các đại diện cơ quan đoàn thể đồng hương, còn có sự hiện diện tham dự của bà Cindy Chavez Giám sát Viên Quận hạt Santa Clara, cùng một số viên chức trong Quận hạt và Thành Phố. Đẵc biệt còn có ông Dân Biểu Tạ Đức Trí đến từ miền Nam Cali.

Sau đây là một vài hình ảnh chúng tôi ghi lại, cùng phần hình trên Youtub của anh Quý Trần, xin được chia xẻ cùng Quý Vỉ và Các Bạn Xa gần, để chia vui với Hội Truyền Thông Người Việt Bắc California qua Một Năm hoạt động khá tốt đẹp.
Thân ái
mpd.




Không có nhận xét nào: