Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 1 tháng 2, 2023

Nấm Mèo Đen - L-V-Luu


Nấm mèo
Đây là một tin vui!... Chúng ta hãy dùng thử!
Xin chuyển một bài về nấm mèo, mộc nhĩ, và ảnh - hưởng trên sức - khỏe, nhất là hệ tuần-hoàn.
 Khi có một vài CỤC MÁU ĐôNG! Không chạy qua được LÀ GÂY TAI-NẠN NGAY!!!
Tôi đã bị Stroke hồi tháng NOV. 2012, nên rất biết về việc này. LIỆT cả nửa thân người, méo mặt, ngồi xe lăn.
Nhưng: nhờ tập, châm cứu, và ĂN NẤM MÈO ĐEN, nên 4 tháng sau tôi TRỞ LẠI BÌNH-THƯỜNG!!!
<!>
Không còn méo mặt, cử động tự nhiên, đi khỏi chống gậy! Hôm qua tôi còn đi tham dự Biểu-Tình chống CS ở Riverside, CA. từ 8 giờ sáng đến 1:00 giờ chiều! đi bộ dài dài, KHÔNG CHỐNG GẬY!

Tôi gởi đến Anh bản thử MẠCH MÁU của tôi và bài nói về HỮU-ÍCH của NẤM MÈO ĐEN!

Mình lớn tuổi, thế nào ít, nhiều, mach máu cũng bị động PLAQUES!!!
AN / UỐNG NẮM MÈO ĐEN giúp quét sạch PLAQUE! Máu thông dễ dàng thì lo gì bị HEART ATTACK! hay STROKE!!!

Tiếp đây là kết-quả thử máu của tôi :
- Nov. 2013 : CHOLESTEROL TOTAL : 146
- APR.2014 : CHOLESTEROL TOTAL : 111

Như vậy chỉ trong 5 tháng , mà CHOLESTEROL của tôi giảm 35 points (from 146 to 111).
Trước đây CHOLESTEROL của tôi CAO ; lối 200 ~ 230 phải uống CRESTOR 10 mgr. những chi giảm lối 170.

NĂM 2001, tôi đã implant 4 stents , lúc đó nghẹt đến 90%Với tuổi 80, ( 1934 ) mà kết quả như vậy , thì khá lắm….

Trên một năm nay , mỗi ngày tôi ăn 1 chén “soup NẤM MÈO ĐEN“. Có thể nhớ vậy mà CLEAR PLAQUE các BLOOD VESSELS. Tôi rất khỏe, huyết áp lúc trưa lối: 120 ~ 130 / 60 ~ 70. Đêm ngủ thẳng một giấc (lối 7 ~ 8 hrs); không phải dậy nửa đêm đi tiểu.

Có nhiều cách dùng NẤM MÈO, nhưng tôi thích ăn nhu an SOUP.

Nấm mèo ngâm qua đêm, luộc chín, xoay nhuyễn với CHICKEN BROTH và ăn mỗi sáng một chén như ăn soup. Chỉ mất công xoay thôi. 1 lbs khoan 7$ US . ngay an loi 20 grs. (1lb. = 450 grs. An mot thang).
Có thể làm một lần nhiều để ăn cả tuần .Xin phổ biến bạn bè.

L.-V.-Luu

Không có nhận xét nào: