Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Ung Thư, Loại Vũ Khí Giết Người Hàng Loạt Ghê Gớm Nhất Tại Việt Nam - Thanh Do (Danlambao)


Ngày nay, người dân nước Việt hiện đang đối mặt hằng ngày với một sự thật, một sự hủy diệt không thể ghê gớm hơn cho sự tồn vong của dân tộc: Ung thư. Nó ghê gớm hơn tất cả mọi thứ vũ khí sát thương hàng loạt mà con người đã tạo ra truớc đó trên toàn thế giới, cho dù là bom hạt nhân tại Hirohima hay Nagasaki 1945 hay một cuộc chiến tranh quy ước tầm vóc lớn, ngay cả cuộc thảm sát người Do Thái bởi Đức quốc xã cũng không thể hủy diệt con người ghê gớm như vậy bởi người Do thái họ bị giết chết và thiêu xác trong vài ngày vài giờ, không đau đớn vì ung thư giai đoạn chót trước khi chết và không có thuốc như những gì đang xảy ra hằng ngày, hằng giờ tại các bệnh viện ung thư tại Việt Nam.
<!>
Họ đau nhức, gia đình họ đau khổ, bác sỹ ngậm ngùi và đảng phủi tay.
Ai ai cũng biết là Đức quốc xã đã tàn sát khoảng 6 triệu người Do Thái trong khoảng thời gian 1939-1945 với quân đội và lò thiêu. Nhưng họ không giết người dân Đức, khác với người VN ngày nay. 
Với trung bình khoảng 800 người vướng phải ung thư mỗi ngày thì trong một thời gian ngắn thôi, chúng ta sẽ vượt qua mặt Hitler về cái ác và hủy diệt cả một dân tộc y theo lệnh của thiên triều Trung Quốc với các hóa chất được hợp thức hóa khi nhập về Việt Nam và bày bán tại chợ Kim Biên (Saigon) và có nguồn gốc đến từ Hà Nội và vùng biên giới phía Bắc mà không ai dám bày trừ hay dẹp bớt.
Thế lực nào sau lưng các hoá chất này?
Theo thống kê của viện nghiên cứu về sức khỏe của Liên Hiệp quốc thì đến năm 2020, nghĩa là sang năm thôi, Việt Nam sẽ là nước có nhiều người mắc bệnh ung thư và chết vì ung thư nhất thế giới.
Năm 2012, nỗi lo sợ vướng phải ung thư trước 75 tuổi là 14,5% dân số, lúc đó, viện nghiên cứu đếm được 125 ngàn người mắc bệnh và gần 95000 người chết.
Trong năm 2015, con số được nâng lên là 150 ngàn người mắc bệnh.
Đến năm 2020, dự trù sẽ có đến 300 ngàn người mắc bệnh mỗi năm và con số tử vong cũng sẽ là con số gây ấn tượng mạnh cho cộng đồng y khoa thế giới và Liên Hiệp quốc.
Theo bệnh viện Bạch Mai, thì con số mắc bệnh và tử vong chính thức được cho phép công bố cho năm 2015 là 73% nhưng con số thật được ước tính phải ngoài 85% và trung bình chung của thế giới là 59%. Hơn nữa, những con bệnh càng ngày càng nhiều ở những người trẻ tuổi, nhiều trường hợp là trẻ sơ sinh. 
Theo các nghiên cứu chính thức của cơ quan y tế thế giới thì các nguyên nhân đưa đến tình trạng này đa dạng như sau: 
1.) Nguyên nhân chính là thực phẩm bẩn 35%
2.) Di truyền từ gen cha mẹ ông bà do nhiều thế hệ mắc bệnh là từ 5 đến 10%
3.) Xử dụng bừa bãi thuốc kháng sinh (antibiotique) trên con người và các thuốc thúc đẩy tăng trưởng trong quá trình chăn nuôi súc vật, thuốc rầy tràn lan, thuốc hóa học xử dụng trên rau cải và trên trái cây trước khi thu hoạch.
4.) Thuốc giả đến từ Trung Quốc mà quá trình sản xuất không có nguồn gốc và nhiều hợp chất cấm, đã tìm thấy trong các loại thuốc độc hại này. Cả người nhà của bộ trưởng y tế Việt Nam cũng có công ty nhập thuốc giả về VN gây chấn động dư luận trong nước nhưng rồi cũng chìm vào quên lãng và thuốc giả vẫn tiếp tục tồn tại trên thị trường qua các công ty khác nhảy vào chiếm chỗ.
Cũng như cho đến nay, Việt Nam vẫn còn những đường dây chính thức hay bán chính thức nhập vào VN hằng năm đến 9 -10 tấn thuốc tạo nạc cho heo Sulbutanol. Một hoá chất cực độc, nguyên nhân của ung thư và giết người hàng loạt tại VN với sự thờ ơ của những người chịu trách nhiệm về y tế và các cơ quan điều tra thường thận trọng và không dám tuyên bố sự thật, có dấu hiệu bao che cho tội phạm mang nguồn gốc Trung Quốc và trong chính phủ.
5.) Năm 2013, một nghiên cứu trên toàn quốc cho thấy 75% bún, bánh phở xử dụng các hợp chất tẩy trắng bún và mang mầm Cancérigen (ung thư). Cũng trong năm đó, viện Food Safety Administration và Liên đoàn lao động Việt Nam đã phúc trình một thông cáo chung cho 120 ngàn thực phẩm đường phố được nghiên cứu thì có đến 40% nhiễm vi nấm ung thối và đến 62% thì có vi khuẩn Coliformes, một loại vi khuẩn thường tìm thấy trên phân người trong quá trình phân hóa (tưới rau bằng phân người???)
6.) Theo một số khoa học gia tham gia nghiên cứu về thực phẩm đường phố tại Việt Nam thì người buôn bán, họ lạm dụng các phẩm màu công nghệ (TQ), rất bắt mắt và tạo các rối loạn về hệ thần kinh và gan, nguyên nhân đưa đến ung thư tràn lan.
7.) Đến hơn 90% nam giới từ 15 đến 70 tuổi nghiện thuốc lá và các hoá chất trộn trong thuốc lá giả rẻ tiền, nguyên nhân đưa đến ung thư phổi, cuống phổi, lưỡi và ung thư thực quản cũng như ung thư bao tử.
Kết luận
Một sự thật, đã được nhiều cơ quan y tế thế giới báo động nhưng vẫn bưng bít khá kín đáo bởi các cơ quan chức năng tại VN, một con số kinh hoàng cho hơn 800 gia đình mỗi ngày có người mắc bệnh và di truyền bệnh cho thế hệ sau…
Hay là giờ dân tộc này bị diệt vong đã được hẹn trước giữa đảng Cộng sản Việt Nam mật ký với đảng CS Tàu? 
Ngày nay, họ tiếp tục ký kết với nhau nhiều văn kiện quan trọng cho tương lai dân tộc nhưng cả quốc hội VN cũng không được quyền ghé mắt biết đến nói chi người dân và cũng khỏi nói chuyện đem ra quốc hội bàn thảo và quyết định. Tất cả đã được bộ chính trị quyết định và quốc hội, cánh tay nối dài của đảng đem ra gật cho có vẻ dân chủ.
Hãy diệt đảng Cộng sản Việt Nam trước khi họ tiêu diệt dân tộc này bằng thứ vũ khí giết người hàng loạt, không tiếng súng và hiệu quả hơn nhiều quả bom nguyên tử do Trung Quốc chế tạo và đảng thay mặt, đút cho người dân hằng ngày ăn và chết. Nhưng thật ra mà nói, cái “Đạo đức giả”, đạo đức cách mạng, học tập tấm gương ai đó còn nghiêm trọng hơn cả thuốc giả, thực phẩm giả và ung thư não bộ của nhiều thế hệ con em Việt Nam.

Không có nhận xét nào: