Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 26 tháng 5, 2019

Bản tin Newsletter ngày 26/05/2019 - NV Online


FDA: Quảng cáo thực phẩm chức năng có thể chữa ung thư là độc ác!


“Hiện nay các sản phẩm chữa trị ung thư giả mạo thường sử dụng các cụm từ như ‘điều trị tất cả các dạng ung thư,’ ‘giết chết các tế bào và khối u ung thư một cách thần kỳ,’ ‘làm teo đi các khối u ác tính,’ ‘hiệu quả hơn so với hóa trị liệu,’ ‘chữa khỏi ung thư,’ ‘hiệu quả hơn hóa trị liệu’... Các hành động tự quảng cáo các thực phẩm chức năng có thể chữa khỏi ung thư là trò lừa đảo độc ác!”

<!>



Sắc màu văn hóa ‘Strawberry Festival’ lần thứ 61 ở Garden Grove

Lễ Hội Dâu Tây lần thứ 61 của thành phố Garden Grove (Garden Grove Strawberry Festival) vừa diễn ra hôm Thứ Sáu, 24 Tháng Năm, và kéo dài đến Thứ Hai, 27 Tháng Năm, 2019. Lễ hội hằng năm này rơi đúng những ngày cuối tuần của Lễ Memorial Day, là một trong những lễ hội cộng đồng lớn nhất tại miền Tây Hoa Kỳ.



Bắt giam mẹ ‘nữ sinh giao gà’ bị sát hại ở Điện Biên


Theo báo VietNamNet, việc bắt giữ bà Hiền khiến dư luận vô cùng bất ngờ, bởi vì người phụ nữ này chính là mẹ của nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, sinh viên trường Đại Học Nông Lâm thuộc Đại Học Thái Nguyên) - nạn nhân bị nhóm nghiện ma túy Bùi Văn Công cùng bảy đồng phạm khác do Vì Văn Toán thuê bắt cóc, hiếp dâm và sát hại hôm Mùng Ba Tết Kỷ Hợi.




Một bị can ở Cần Thơ nhập viện vì ‘tự té vào cửa buồng giam’


“Trong quá trình điều tra như thế nào mà đến hôm nay em tôi nhập viện trong tình trạng chỉ còn 20% sống. Người nhà hỏi thì bác sĩ và công an chỉ nói bị phổi. Phổi như thế nào mà mặt mày tay chân bầm tím, miệng vẫn còn máu me, chỉ đợi chờ chết… Mong thẩm quyền tối cao sớm vào cuộc cứu sống em tôi… Làm ơn vào cuộc sớm lấy lại công bằng cho em tôi…”




Bắt đầu tịch thu tài sản cựu chủ tịch tranh cử của TT Trump

Một phần trong thỏa thuận nhận tội với các công tố viên liên bang là ông Manafort chấp nhận để họ tịch thu tài sản địa ốc trị giá $22 triệu ở New York - bao gồm các căn hộ ở Manhattan, một căn nhà ở Brooklyn, và một căn nhà ở Hamptons. Ông cũng đồng ý nộp ba tài khoản ngân hàng và một tài khoản bảo hiểm nhân thọ cho chính quyền.



Tự nhận là triệu phú, lường gạt phụ nữ qua các trang web tìm tình nhân

Nghi can tên Wilson Jackson, 37 tuổi, sống ở khu Woodland Hills, Los Angeles, bị bắt vì lường gạt vài chục phụ nữ và ăn cắp tiền của họ sau khi hẹn gặp nhau qua các trang web tìm tình nhân. Nghi can tự nhận mình là triệu phú trên các trang web tìm tình nhân và mạng xã hội, còn cho hay muốn có một mối quan hệ đàng hoàng.

Không có nhận xét nào: