Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

TIN VUI TRƯỚC GIỜ TUYỆT VỌNG: CHÍNH PHỦ PHÁP ĐỊNH - Thanh Phạm

Inline image

Kính thưa Ông Khải Võ và Quý Vị trên Làng Nét,
Ngày xưa thi dân Miền Nam và Miền Bắc coi Cu Hồ là thần thánh, Đảng CS tha hồ thao túng thông tin chống Mỹ cứu nước.Ngày nay, chế độ độc tôn, độc tài, độc cướp, và độc ác nhất lịch sử VN, buôn dân bán nước cho giặc Tàu, đánh Mỹ Ngụy té nhào nhưng lại quỳ lạy giặc Tàu cả tên Húy là "Giặc Tàu", mà chỉ gọi  là "Tàu lạ". Giặc Tàu xâm lăng chiếm VN cũng không dám gọi là giặc Tàu, mà lại còn ôm hôn, dâng đất dâng biển, cướp ruộng đất nhà cửa của Dân làm Đặc Khu cho giặc Tàu ở.  Chỉ có Quốc Dân đồng bào cả Nước Việt Nam mới dám Fuck China invađe Việt Nam, thì ai cũng rỏ, cả đứa con nít cũng không tin đảng. Đảng viên còn bỏ đảng CS, vì ngày nay Cả nước Việt Nam coi Đảng CSVN là bè lũ tàu khựa Hán Nô, coi Cu Hồ là giặc Tàu cướp nước tên Hồ Quang Fuck Hồ chí Minh, và biết Đạo Phật bị bọn Fuck sư FucK tử công an Côn Đồ, Lập ra Đạo Fuck hay còn gọi la Đạo PhấK Quốc doanh.. Đạo PhấK này chiếm Chùa, mặc áo Cà Sa, Tự cho làm thầy thiên hạ, không thờ Đức Phật Thích Ca Mâu Ni Phật, nhưng lại đúc tượng Bò tát Fuck Hồ chí Minh.<!>
Inline image

Cả Nước Việt Nam trở nên nghèo đói, kinh tế VN tụt xuống hàng thử Ba của Đông Nam Á của Ba Nước Việt Miên Lào. Hối suất tiền tệ $1 USD bằng 23,500 đồng Việt Nam, trong khi $1 USD đổi được khoản 8,700 đồng tiền Lào, và $1 USD đổi được 4,057 đồng tiền . Thử hỏi Bè Lũ tiến sỹ Tàu khựa lãnh tụ Nguyễn phú Trọng và quốc Hội CSVN đã làm gì cho dân Tộc Việt Nam, ngoài trừ nổi tiếng là buôn dân bán nước và quỳ lạy giặc Tàu vời đẳng cấp là tiến sỹ đảng nhiều nhất thế giới, lãnh đạo bởi tiến sỹ Đảng CSVN là Hán Nô Nguyễn phú Trọng, chuyên ngành buôn dân bán nước, biến Việt Nam thành Nô Lệ, nơi con gái Việt Nam được gọi là một sản phẩm Cô dâu còn trinh được buôn bán làm Nô lệ cô Dâu của Thế kỷ 20-21 của Việt Nam.

Inline image


Sau cuộc tổng nổi dậy của Cả Nước Việt Nam vào ngày 10 tháng 6 năm 1918 đẻ chống luật đặc khu mà Đảng CSVN dâng 3 tỉnh gồm Vân Đồn, tình Quảng Ninh, Nha Tran tỉnh Khánh Hòa, đảo Phú Quốc Tỉnh Kiên Giang thì hôm qua phi cơ Thuơng Mại của giặc Tàu đả công khai chờ người Tàu vào Vân Đồn ở với sự đón tiếp hùng hồn của Chế Độ Hán Nô Nguyễn phú Trọng, Bộ Chính Trị, và Quốc Hội Tàu khựa Nguyễn thị Kin Ngân. Cả Nước Việt đã bị Hán nô cai trị bất chấp giặc Tàu xâm lăng bằng kinh Tế và những tỉnh nhượng đất làm Đặc Khu.

Trân trọng cảm ơn Ông Lưu Vũ đã quan tâm và ủng hộ đến Hiệp Định Paris 1973 và đã chuyển Email của Lm Nguyễn văn Lý và những đóng góp  để Ủng Hộ của Ls Lê Trọng Quát, LsLâm Chấn Thọ, TNS Ngô thanh Hải cùng toàn thể Quý Vị trên Làng Nét, nhất là mới đây của Nữ Thy Sỹ Thiên Kim, Cô Nancy Đặng, ông Lê Thanh Lâm.

Phải, Đây là lúc mà Tất Cả Chúng Ta và Quốc Dân đồng bào ở Việt Nam và khắp nơi trên thế giới phải cùng nhau vì Tố Quốc Danh Dự và Trách nhiệm mà thi hành. Trước hiểm họa mất nước, tất cả những chiến Sỹ VNCH thuộc thế hệ thứ nhất, phải đứng ra nhận lãnh Trách Nhiệm, Danh Dự và Tổ Quốc, phải hy sinh thời gian quý báu cuối cùng của cuộc đời minh mà cam đảm đứng lên cùng nhau góp sức ủng hộ Phong Trào kêu gọi Quốc Tế can thiệp và làm cho Hiệp Định Paris phải đươc thi hành và có hiệu nhiệm trở lại cho một cuộc Tổng tuyển cử cho Việt Nam thống nhất. Để cho người Việt Nam có một cơ hội chọn lưa một thể chế dân chủ, Tự Do, thoát khỏi chế Độ Hán Nô do giặc Tàu dang âm mưu xâm chiếm Việt Nam.

Tuy là một chuyện khó có thể làm Được, nhưng nếu tất cả Chúng Ta cùng nhau ln tiếng, cùng nhau đấu tranh, cùng nhau ủng hộ phong trào làm cho Hiệp Định Paris năm 1973 có hiệu lực, thì vẫn có thể được như Venezuala đã có một Chính Phủ Cách Mạng đươc Mỹ và tất cả thế giới công nhân để lật đổ và cô lập một chế độ bù nhìn độc tài độc đảng CS do Nga và Trung Cộng ủng hộ.
Inline image

Huống Chi Hiệp Định Paris đã có 12 Quốc Gia trên Thế giới đã công nhận và ký kết dưới sự chấp thuận của Liên Hiệp Quốc... Chúng Ta đã mất Miền Nam Việt Nam, VNCH đã sụp đổ và tưởng đã chết và quên đi, tưởng Thế giới đã khôn công nhận. Nhưng ngược lại Chúng Ta , VNCH, vẫn còn sống như nhạc khúc " Anh Không Chết đâu Anh, Anh vẫn còn sống mãi trong Tim. Phải trái tim của Mẹ Việt Nam vẫn còn sống Tiếng Việt còn trong người Việt, Người Việt còn thì còn Nước Non. Phải Lá Cờ Việt Nam, màu Vàng 3 Sọc Đỏ vẫn còn thì Hồn thiêng Sông Núi của Việt Nam Cộng Hòa vẫn còn trong tâm hồn của người Việt Nam.
Inline image

Hơn Thé Nữa, Ở Hoa Kỳ, Sự sống còn của Lá Cờ Vàng Quốc Gia VNCH vẫn còn và đã đươc 5 Chính Phủ Hoa Kỳ tôn trọng và công nhân. Chính phủ Canada cũng tôn trọng và cho vinh danh Lá Cờ Vảng Quốc Gia VNCH và ủng hộ Hiệp Định Paris như Chính Phủ Canada đã ký. Và cả nước Úc và Pháp cũng phải công nhận... 

Kính thưa Quý Vị, Lá Cở Quốc Gia VNCH vẫn còn, Quốc Ca Vẫn Còn, Quốc Dân vẫn còn ở khắp Năm Châu bốn bể đại dương, vậy tại sao Chúng Ta không dựng một Chính Phủ Lưu vong hay một Chính Phủ Pháp Định để kêu gọi 12 Quốc Gia đã ký kết trong Hiệp Định Paris phải tổ chức một cuộc Tổng tuyển cử cho Việt Nam. Tại sao họ phải cho Mặt trận giải phóng Miền Nam có mặt trong hội nghị. Thì Chúng Ta vẫn có thể có một chính Phủ Lâm Thời hay Pháp Định đứng ra nhận lãnh trách nhiệm để có tiếng nói với Quốc Tế về Việt Nam.

Hy Vọng Quý vị hãy cùng nhau Lên Tiếng của Quốc Dân Việt Nam để cứu Việt Nam trước hiểm họa mất Nước việt nam trong tay bọn Hán Nô CSVN và âm mưu diệt chủng Việt Nam.

Inline image

Không có nhận xét nào: