Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Bản tin Newsletter ngày 28/05/2019 - NV Online

Lễ Chiến Sĩ Trận Vong tại Westminster long trọng và nhiều cảm xúc

“Hạ Sĩ Worley là một xạ thủ đóng quân tại miền Nam Việt Nam. Vào sáng sớm ngày 12 tháng Tám năm 1968, anh đang có nhiệm vụ canh gác một căn nhà ở thôn Bồ Bản thuộc tỉnh Quảng Nam thì có tin căn nhà đã bị ném lựu đạn. Hạ Sĩ Worley trong một hành động dũng cảm đã dùng thân mình chặn quả lựu đạn và hứng chịu sức công phá của nó.”
<!>



Phi trường Vân Đồn đón chuyến bay đầu tiên từ Trung Quốc


Cảng Hàng Không Quốc Tế Vân Đồn, phi trường tư nhân đầu tiên của Việt Nam, vừa đón chuyến bay quốc tế đầu tiên đến Bảo An, Thẩm Quyến, Trung Quốc. Theo VTC News, chuyến bay này đáp xuống lúc 1 giờ 30 phút sáng 27 Tháng Năm, mang số hiệu DZ62249 và được đón bằng nghi thức phun vòi rồng, bắn pháo sáng.




Nữ sinh tốt nghiệp cao học cám ơn cha mẹ trên cánh đồng, gây xúc động

"Có một ngày, tôi thấy quá mệt và than với mẹ tôi điều này. Bà trả lời: 'Cuộc đời là như thế này đó con. Chỉ những người chịu khó đi học mới không phải trải qua cảnh khổ cực này.' Lời nói đó in hằn vào tâm trí tôi," cô Alfaro, 29 tuổi, nói những lời khuyên đó của bà mẹ giúp cô, người bỏ học nửa chừng ở bậc trung học khi có bầu lúc 15 tuổi, nhất quyết đi học trở lại.



Chỉ trích Tổng Thống Trump, thẩm phán Utah bị ngưng xét xử 6 tháng

Một thẩm phán ở Utah vừa bị biện pháp kỷ luật là tạm ngưng làm việc không lương trong sáu tháng, sau khi ông có những lời chỉ trích Tổng Thống Donald Trump, ở trong tòa cũng như trên trang Facebook cá nhân. Trang Facebook của Thẩm Phán Michael Kwan "đầy những lời chỉ trích thẳng thừng, thiếu tế nhị" nhắm vào Tổng Thống Trump.



Vụ ‘nâng điểm tiền tỷ’ ở Sơn La: Bảy thí sinh là con quan chức

Tất cả có tới 8 viên chức đảng viên gồm 6 chức sắc ngành giáo dục và viên công an của tỉnh Sơn La dính vụ án “nâng điểm” để được “lại quả” những số tiền trên dưới 1 tỷ đồng cho mỗi thí sinh để họ chia nhau dù được gọi là “người quen và đồng nghiệp nhờ vả.” Theo tin tức từ cuộc điều tra, một số người đã nộp lại tiền đã ăn hối lộ với hy vọng được nhẹ tội.



Thái Lan, ngày trở lại: Xe hơi, tàu lớn, trả giá, xếp hàng

Đầu tiên là đặt GrabCar. Từ ngôi nhà trọ đến ngôi chùa Wat Arun họ tính khoảng 500 baht cho 6 đứa. Tuy nhiên, chạy đến nơi thì thấy kim đồng hồ xe chỉ nhảy đến mức ngót nghét 200 baht. Cả đám hỏi nhau “Mình trả tiền theo giá nào?” dù biết rằng trước đó mình đã đồng ý giá 500 baht. Tôi hỏi bác tài “Bao nhiêu vậy bác?” Bác tài trẻ trẻ ngập ngừng vài giây và nói “350 baht”.

Không có nhận xét nào: