Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Bản tin Newsletter ngày 29/05/2019 - NV Online

‘Buôn lậu linh kiện điện thoại’ từ Trung Quốc vào Mỹ, một người gốc Việt bị bắt

Bản thông cáo báo chí từ “Central District of California” của Bộ Tư Pháp Mỹ, hôm 17 Tháng Tư, 2019, cho biết: “Ông Chan Hung Le, 44 tuổi, bị bắt vào chiều ngày 16 Tháng Tư theo đơn kiện hình sự cáo buộc ông tội âm mưu lừa gạt [Hoa Kỳ], âm mưu vận chuyển hàng giả, âm mưu nhập cảng trái phép hàng hóa, âm mưu lừa đảo qua thư tín và trộm cắp danh tính cá nhân.”
<!>




Năm sĩ quan gốc Việt tốt nghiệp Học Viện West Point

Trong số gần 1,000 tân sĩ quan tốt nghiệp Học Viện Lục Quân West Point, New York, hôm Thứ Bảy, 25 Tháng Năm, có năm người gốc Việt, trong đó có hai nữ và ba nam. Đó là các tân thiếu úy Tina Lê, Jacqueline Martin, Austin Lâm, Jack Bùi, và Tim Lê.




Vợ sáng lập viên Amazon hứa tặng từ thiện một nửa tài sản $36 tỷ

Bà MacKenzie Bezos, có tài sản trị giá hơn $36 tỷ sau khi ly dị ông Jeff Bezos, sáng lập viên kiêm tổng giám đốc Amazon, hôm Thứ Ba, 28 Tháng Năm, cho biết sẽ hiến tặng ít nhất một nửa số tiền này cho các tổ chức từ thiện.




Thiếu úy công an tạt axit vợ chưa cưới ở Đà Nẵng

Sáng 27 Tháng Năm, 2019, bà MTL (trú phường Vĩnh Trung, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng) là mẹ của chị LTLV (24 tuổi, nạn nhân vụ tạt axít xảy ra ngày 1 Tháng Giêng, 2019) cho biết hiện chị V. vẫn đang phải điều trị ở Hà Nội. Suốt từ khi xảy ra vụ việc đến nay, bà L. và chồng phải thay phiên nhau đưa con gái đi bệnh viện.




Nguyễn Phú Trọng tiếp tục vắng mặt khi phải trình “Công Ước 98”

Hôm 29 Tháng Năm, Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước CSVN Nguyễn Phú Trọng vắng mặt tại Quốc Hội và ủy nhiệm cho Phó Chủ tịch Nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trình “Công Ước 98.” Đây là sự kiện quan trọng mà việc “tái xuất” của ông đã được các báo công bố từ vài tuần trước.




Cựu quân nhân 93 tuổi ở Los Angeles suýt mất tro cốt của vợ

Ông Hollister nói, tất cả tài sản của ông đều nằm trong chiếc xe đó để ông lái đến Seattle, Washington, sống cùng một người con trai. Ông cho hay bên trong có nhiều kỷ vật của gia đình, trong đó có vài bức tranh của tổ tiên từ năm 1830. Tuy vậy, không có gì quan trọng hơn đối với ông bằng hộp làm từ đá hoa cương đựng tro cốt của vợ mình bên trong.

Không có nhận xét nào: