Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Tư, 18 tháng 1, 2017

TRƯNG CẦU Ý KIẾN - BẰNG PHONG ĐẶNG VĂN ÂU

(hình minh hoạ - KHG/DNA)
KÍNH GỬI QUÝ VỊ CHỦ TỊCH
                                      
Các Tổ Chức Tôn Giáo,
Các Tổ Chức tranh đấu Chống Cộng Sản,
Các Hội đoàn Quân Đội Việt Nam Cộng Hòa,
Các Hội Ái hữu Đồng Hương Quốc Gia,
Các Hội Ngành Nghề như Bác sĩ, Luật sư, Nhà Giáo, Kỹ sư v… v…
Các Hội Ái hữu Học Đường như Chu văn An, Petrus Ký, Quốc Học, Gia Long, Trưng Vương v… v…<!> 
Thành phố Westminster, Tiểu bang California, Ngày 18 tháng 1 năm 2017
Kính thưa tất cả những người Việt Nam còn quan tâm đến sự tồn vong của nòi giống Việt,
Thời gian gần đây, tôi có viết hai bức thư kính gửi Tổng Thống Đắc Cử Donald J. Trump trong tư cách của một người công dân Hoa Kỳ và tư cách của một người có kinh nghiệm mất nước.
Đã tự nhận mình là người của một Quốc gia, mà khi nhận thấy Quốc gia ấy đang lâm nguy, thì mình phải có bổn phận đứng lên bảo vệ.
Đã có kinh nghiệm làm kẻ mất nước, mà thấy những kẻ đưa đến nguy cơ mất nước, thì mình phải có bổn phận đem kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình để cảnh báo cho người chưa nếm trải.
Tôi nhận thấy tình trạng nước Hoa Kỳ rất giống tình trạng nước Việt Nam từ năm 1975 trở về trước.
1A/ Hồ Chí Minh là một nhân vật bí ẩn, không ai biết rõ tung tích ông ta ra sao, chỉ biết do tuyên truyền của cộng sản rằng Hồ Chí Minh là Nguyễn Ái Quốc, từng cộng tác với cụ Phan Chu Trinh ở Pháp, viết báo đấu tranh cho tự do của nước Việt Nam.
1B/ Tương tự như thế, Barack Obama cũng là một nhân vật kỳ bí. Khi tranh cử trong Đảng Dân chủ để được Đảng đề cử ra tranh chức Tổng thống, bà Hillary Clinton đã nghi ngờ Obama không phải là người sinh đẻ tại Hoa Kỳ, nên bà đã phái người sang tận Kenya để điều tra. Đến nay vẫn có còn người công khai tố giác tờ khai sinh Obama trình làng là tờ khai sinh giả mạo.
2A/ Không ai biết Hồ Chí Minh là đảng viên Cộng Sản được Mạc Tư Khoa sai đi làm nghĩa vụ bành trướng Đế Quốc Đỏ dưới chiêu bài giải phóng dân tộc bị Thực dân đô hộ. Hồ Chí Minh hô hào khẩu hiệu “Độc Lập – Tự Do – Hạnh Phúc để thu hút khát vọng Tự Do của người dân bị Thực dân Pháp cai trị. Nhưng thực chất Hồ Chí Minh biến VN thành nô lệ Cộng Sản, mất Tự Do và nhân dân khốn khổ. Đến nay có nhiều tài liệu chứng minh Hồ Chí Minh không phải là người Việt Nam, mà là người Tàu.
2B/ Obama khi tranh cử đứng dưới danh nghĩa người Christian, hô hào khẩu hiệu “Change We Believe In” để thay đổi chính sách của Tổng thống George W. Bush. Sau khi đắc cử, Obama mới chính thức xưng mình là Barack HUSSEIN Obama. HUSSEIN là tên người sáng lập hệ phái Shiite.
3A/ Hồ Chí Minh hô hào khẩu hiệu “Đoàn kết! Đoàn kết! Đại Đoàn Kết! – Thành Công! Thành Công! Đại Thành Công!”, nhưng lại chủ trương chia rẽ giai cấp, bí mật thủ tiêu tất cả những lãnh tụ Quốc Gia cùng có chủ trương giải phóng dân tộc. Kẻ nào không tin vào Chủ Nghĩa Cộng Sản đều bị Hồ Chí Minh và bè đảng chụp cho cái mũ Việt Gian, Phản Động để bỏ tù, để xử tử hình.
3B/ Trước diễn đàn Liên Hiệp Quốc, Barack Husein Obama ca ngợi đạo Islam là Đạo Hòa Binh, dẫn chứng Kinh Qur’an dạy rằng kẻ nào giết một người vô tội thì kẻ đó chống nhân loại; nhưng lại không nhắc đến lệnh của Thánh Allah dạy rằng kẻ nào không tin vào kinh Qur’an thì kẻ đó phải bị chặt đầu, chặt tay. Chúng ta không báng bổ tôn giáo để nói rằng Islam là Đạo Khủng bố. Nhưng thực tế cho ta thấy những cuộc khủng bố giết người vô tội đều do người đạo Hồi. Kẻ nào chống lại đường lối lãnh đạo nước Mỹ của Obama thì bị chụp mũ “Kỳ thị Chủng Tộc” (Racist). Thậm chí chữ “Merry Christmas” người Mỹ thường dùng để chúc tụng nhau trong Mùa Giáng Sinh cũng bị coi là “Offense” Cho đến khi ông Donald J. Trump đắc cử thì dù ai không phải người Christian cũng dùng lời chúc “Merry Christmas” một cách thoải mái.
4A/ Trong cuộc di cư từ Bắc vào Nam năm 1954, Hồ Chí Minh cho trà trộn gián điệp, cán bộ tuyên vận đủ loại như trí vận, tôn giáo vận, binh vận, địch vận để làm ung thối chế độ, phân hóa sự đoàn kết nhằm lật đổ một nền dân chủ đang phôi thai.
4B/ Obama cho phép nhập cư di dân Hồi giáo mà Úc Châu từ chối vì không thể điều tra lý lịch. Obama ra lệnh thả những tên khủng bố Hồi giáo nguy hiểm do Quân đội bắt giữ. Mặc dầu đã có chứng cớ những tên khủng bố đó sau khi được tự do, vẫn tiếp tục công tác khủng bố, nhưng Obama vẫn thả!
5A/ Một mình Hồ Chí Minh không thể nào hoàn thành nhiệm vụ nhuộm Đỏ toàn cõi Việt Nam. Phải có những nhà trí thức tên tuổi nhưng kém nhận thức như các ông Trần Đức Thảo, Tạ Quang Bửu, Nguyễn Khắc Viện, Võ Nguyên Giáp, Phạm văn Đồng … toa rập làm tay sai. Đảng Cộng sản hoàn thành cuộc xâm lăng Miền Nam là nhờ những thành phần phản bội lý tưởng Dân Chủ  Tự Do: Trí thức như Vũ văn Mẫu, Lê Khắc Quyến, Dương Quỳnh Hoa, Châu Tâm Luân, lãnh đạo tôn giáo như Thượng tọa Trí Quang, Nhất Hạnh, Linh mục Huỳnh Công Minh, Trương Bá Cần, Phan Khắc Từ hoặc tướng lãnh như Dương văn Minh, Nguyễn Chánh Thi, Tôn thất Đính…
5B/ Cũng thế, Barack Hussein chỉ là một kẻ vô danh, mới làm Thượng Nghị sĩ hai năm, chẳng hề có kinh nghiệm. Nhưng trong cuộc chạy đua với Hillary năm 2008 Obama đã hạ được phe cánh của Bill Clinton, ắt phải có một thế lực tài chánh của những tỉ phú có xu hướng xã hội chủ nghĩa như George Soros và các Quốc vương Hồi giáo Trung Đông, cộng thêm thế lực truyền thông khuynh tả, đám tài tử Hollywood liberal hỗ trợ. Mới đắc cử Tổng thống, Obama liền được trao giải Nobel Hòa Bình, có lẽ nhờ tiền bạc của các Quốc vương Hồi giáo bỏ ra mua?
6A/ Sau khi Cộng sản đã hoàn thành cuộc xâm lăng Miền Nam, chúng ta, những người Việt yêu tự do đành phải bỏ nước ra đi, nhưng Cộng Sản vẫn tiếp tục bám theo để âm mưu xóa bỏ biểu tượng Lá Cờ Vàng thiêng liêng của ta, để xâm nhập vào các tổ chức đấu tranh của ta nhằm phân hóa, làm mất niềm tin vào lý tưởng đấu tranh vì tự do của ta, để xúi giục các Hội Đoàn không làm chính trị hầu quên đi nỗi bất hạnh của đồng bào trong nước, để xâm nhập các tổ chức tôn giáo nhằm biến cơ sở tôn nghiêm thành nơi làm thương mại.
6B/ Sau khi đại diện của Đảng Dân chủ –  Hillary Clinton – thất cử, Obama hết nhiệm kỳ nhưng tuyên bố sẽ làm nhà hoạt động (activist) để bảo vệ giá trị Hoa Kỳ (American value). Phải chăng giá trị mà Obama đề cập tới là “Black Lives Matter” và tổ chức biểu tình đập phá các hiệu buôn nhằm hôi của và đòi giết Cảnh sát? Đánh phá Donald Trump bằng những đòn phép hết sức bẩn.
Trên đây chỉ khái quát một số điểm tương đồng giữa Việt Nam trước năm 1975 và Hoa Kỳ trong 8 năm dưới quyền lãnh đạo của Barack Obama làm cho nội bộ suy yếu vì nạn chia rẽ và uy tín cường quốc của Hoa Kỳ xuống thấp trước con mắt thế giới. Từ khi lên cầm quyền, Obama đã chính trị hóa Bộ Tư Pháp và các cơ quan bảo vệ an ninh như CIA, DNI, FBI nhằm phục vụ cho “Agenda” của mình. Nhưng nhờ nước Mỹ có những định chế dân chủ lâu đời, Obama trong 8 năm cầm quyền chưa có đủ thời gian để biến nước Mỹ thành một nước “Liberal” như các quốc gia Âu châu. Do đó, Obama phải dùng công cụ của mình – bà Hillary Clinton – là người sẽ tiếp tục thực hiện chính sách của mình. Nhưng tội nghiệp cho ông Obama, Hillary đã thất cử. Hillary đau đớn mười phần, còn Barack Obama đau đớn trăm phần. Vì vậy, Obama phải dùng tay chân bộ hạ để làm cho ông Donald Trump không có “Tính Chính Đáng” (Legitimacy) của vị Tổng thống lãnh đạo nước Mỹ, khiến cho Donald Trump thương thuyết với đối thủ trên thế giới ở thế hạ phong (thế yếu).
Chuck Schumer – Đầu đàn Nghị sĩ Dân chủ ở Thượng viện – hứa sẽ ngăn trở hoặc trì hoãn những ứng viên được Donald Trump để cử vào chức vụ Bộ trưởng. Và Dân biểu John Lewis thuộc Đảng Dân chủ, được mệnh danh là nhà tranh đấu Dân Quyền can đảm bên cạnh Matin Luther King, cũng theo một chiến thuật là đã định sẵn: Cực lực chống lại Donald Trump không có “Legitimacy” của vị Tổng thống lãnh đạo nước Mỹ, vì cho rằng Donald Trump đắc cử là nhờ sự hỗ trợ của Putin. Hơn 40 Dân biểu thuộc Đảng Dân chủ hùa theo John Lewis sẽ không tham dự lễ Đăng Quang của ông Donald J.Trump. Các Đài truyền hình như CNN, MSNBC, báo chí New York Times, Washington Post vẫn tiếp tục loan tin thất thiệt để đánh phá uy tín của Donald Trump. Chúng ta chưa bao giờ chứng kiến cuộc đấu đá của Đảng bị thất cử lại dở trò bẩn thỉu và hèn hạ như thế. Và những nhân vật Cộng Hòa như John MacCain, Marco Rubio, Lindsey Graham cũng rất tồi, vì tự ái cá nhân, đã sử dụng những luận điệu công kích Donald Trump không khác gì luận điệu Obama và băng nhóm. Tôi đánh giá John McCain chỉ là loại anh hùng lái máy bay, nhưng tầm nhận thức kém, vì không thấy được kẻ thù nguy hiểm của nước mình là ISIS và Trung Cộng.
Kính thưa tất cả những người Việt Nam còn quan tâm đến sự tồn vong của nòi giống Việt,
Theo dõi những việc làm của ông Donald Trump, tôi nhận thấy ông Donald Trump quyết tâm thể hiện chủ trương “Make America Great Again”; chứ không phải là khẩu hiệu suông để lấy phiếu. Nhất là Ông nói chuyện điện thoại với bà Tổng thống Đài Loan Thái Anh Văn sau khi vừa đắc cử, làm cho Trung Cộng lo lắng, rúng động. Điều đó đủ chứng tỏ Ông có ngón đòn chính trị cao. Và cái việc ông Trump mời ông Mitt Romney, một người đã mạt sát mình một cách tàn tệ, đến Trump Tower để tham khảo ý kiến thì tôi thấy rõ ràng ông Trump là người biết dẹp bỏ tự ái cá nhân và đặt quyền lợi Đất Nước lên trên. Theo thiển ý, người đứng ra làm chuyện Đất Nước thì phải biết dẹp bỏ CÁI TÔI của mình, mới được coi là người có nghĩa khí và lòng yêu nước cao độ.
Tôi đã viết hai bức thư gửi cho ông Donald Trump, nhân danh là người có kinh nghiệm mất nước để ủng hộ ông Trump và để cho những nhà trí thức Liberal tả khuynh phải tỉnh ngộ để nhìn ra hiểm họa của Trung Cộng và Hồi giáo quá khích. Vì sự sống còn của bản thân và sự tồn tại của nền văn minh nhân loại, các nhà trí thức Liberals khuynh tả, hãy đoàn kết chống lại kẻ thù chung hơn là đấu tranh đòi phải có phòng “toilet” riêng cho người chuyển giới hoặc ủng hộ phá thai!
Về phía người Việt đấu tranh cho Tự do, Dân chủ, Nhân quyền cho Việt Nam, tôi xin nói lên quan điểm thực tế của mình: Dù những người Việt tị nạn Cộng sản ở Hải ngoại khắp bốn bể năm châu đoàn kết một lòng, đem hết khả năng để chống Cộng sản, tôi không tin chúng ta có khả năng lật đổ chế độ cộng sản. Dù đồng bào mình trong nước can đảm đồng loạt đứng lên cũng không thể lật đổ chúng, vì cộng sản là loài quỷ không có trái tim, chúng sẽ đàn áp đồng bào ta không nương tay. Tôi chỉ cầu mong Ơn Trên ban phép mầu nhiệm nào đó tự nhiên thanh tẩy não bộ của bọn đương cầm quyền trở thành NGƯỜI, để biết xấu hổ, biết tự trọng mà đập tan xiềng xích của bộ máy cai trị tàn bào, tham ô.
Cho nên, khi thì tôi viết lời tâm huyết để đánh thức lương tri của Quân Đội, của Công An; khi thì viết thư kêu gọi giới trí thức, giới “lão thành cách mạng” phải có trách nhiệm với Xứ Sở. Năm 2012 tôi đã viết hai bức thư cho Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng – người có quyền lực nhất trong Bộ Chính Trị Cộng sản – để khuyên anh ta làm một cuộc cách mạng cứu nước, dù thất bại cũng trở thành Thánh. Đáng tiếc cho người mang tên Dũng, nhưng lại hèn, đành ôm món tiền tham nhũng sống qua ngày đoạn tháng chờ chết, lại bị Nguyễn Phú Trọng khinh khi và hậu thế nguyền rủa. Rồi tôi viết thư gửi cho cán bộ Ngoại Giao, cán bộ Tình Báo Cộng sản hoạt động ở Hải ngoại hãy đồng loạt bắt chước nhà Ngoại giao Đặng Xương Hùng ở Thụy Sĩ rời bỏ nhiệm sở và lên tiếng tố cáo tội ác của bọn cầm quyền Cộng Sản với công luận thế giới để cứu nòi giống. Nếu tất cả những cán bộ cộng sản hoạt động ở Quốc ngoại mà nghe theo lời tôi thì họ sẽ đồng lòng từ bỏ nhiệm sở, tố cáo tội ác của cộng sản, chắc chắn sẽ gây tiếng vang rất lớn, làm lung lay chế độ bạo tàn. Nhưng tất cả những cố gắng của tôi đều trở thành vô vọng, giống như tiếng kêu trong sa mạc, chẳng gây nên một tiếng dội (Echo) nào cả.
Khi đánh nhau với kẻ thù ngoài chiến trường, tôi không ghét những tù binh bị quân ta bắt, mà còn thương vì biết họ bị cưỡng bách tham gia vào cuộc chiến huynh đệ tương tàn.  Nhưng tôi cực kỳ khinh, ghét bọn mang danh trí thức, bọn đội lốt tôn giáo được sống bình yên, được hưởng mọi ưu đãi của chế độ, mà lại bán linh hồn cho Quỷ, giả bộ yêu chuộng hòa bình, kêu gọi Miền Nam buông súng, chấm dứt chiến tranh mà không hề lên án quân xâm lược Hà Nội. Còn một thành phần khác, được ăn trên ngồi trước, cũng đáng bị lên án. Đó là những trí thức không ủng hộ Cộng sản, không ủng hộ Quốc gia, chỉ sống ích kỷ, vô trách nhiệm, thờ ơ làm kẻ bàng quan, đứng bên lề cuộc chiến; chứ không dùng danh tiếng và sự hiểu biết của mình để tấn công bọn trí thức khuynh tả, bọn tôn giáo ngụy hòa .
Tuy nước Mỹ chưa lâm chiến như Miền Nam đánh bọn cộng sản, nhưng mầm mống nội chiến giữa Liberals và Conservative ở nước Mỹ đang diễn ra trên mặt trận truyền thông, báo chí ủng hộ Đảng Dân chủ rất quyết liệt. Dù nước Mỹ còn mạnh về kinh tế, chính trị, chưa có thế lực nào có thể đánh bại Mỹ bây giờ. Nhưng bọn Liberals, bọn có tư tưởng Chủ Nghĩa Xã Hội Đạo Đức Giả, bọn thác loạn Hollywood chắc chắn sẽ làm sụp đổ nước Mỹ. Cho nên những người có kinh nghiệm bị mất nước như chúng ta phải công khai đứng ra ngăn chặn sự dối trá, bịp bợm, bất lương của giới Truyền Thông.
Hồ Chí Minh và bè lũ là những tên Tội Đồ Dân Tộc, bán nước Việt Nam cho Trung Cộng mà đến nay bọn quỷ sứ vẫn còn tôn thờ. Barack Hussein Obama không phải là Người Mỹ. Bởi vì nếu là Người Mỹ thì không lý do gì Obama chống lại “Make America Great Again”. Dân biểu John Lewis của đảng Dân chủ, trước kia là nhà tranh đấu Dân Quyền bên cạnh Mục sư Martin Luther King, cũng không phải là người Mỹ, vì ông ta coi lá phiếu của 62 triệu dân Mỹ bầu cho ông Donald Trump là vô giá trị để bảo rằng chức Tổng thống của Donald Trump không chính đàng (illegitimate).
Sau khi phổ biến hai bức thư viết cho Tổng thống Đắc Cử Donald Trump, tôi nhận được nhiều emails, điện thoại ủng hộ của độc giả từ nhiều quốc gia và ngay cả từ trong nước. Tôi rất vui mừng khi nghe những độc giả nói lời cảm ơn, vì tôi đã nói lên những điều họ muốn nói. Do đó, tôi muốn điều muốn nói của nhiều người biến thành hành động. Bởi vậy, tôi xin tha thiết đề nghị những Tổ Chức đấu tranh, những đoàn thể Quân đội, Tôn giáo, Đồng hương, Học đường, Ngành Nghề dùng phương tiện truyền thông hiện đại để liên lạc với nhau bàn bạc nhằm lập nên một “Phong Trào Yểm Trợ Nước Mỹ Hùng Cường” (A Support Movement For Great America). Chúng ta phải dấn thân phụng sự quê hương thứ hai mà ta đã tuyên thệ khi trở thành công dân. Chúng ta phải chứng tỏ là người có trách nhiệm; chứ không thể ngồi yên sống cuộc đời tầm gửi (parasite), chỉ biết hưởng. Là người Quốc Gia yêu nước, chúng ta phải có nhiệm vụ làm vẻ vang dân Việt; chứ không thể như Việt Cộng làm nhục giống nòi.
Thành lập Phong Trào Yểm Trợ này là ta bắt đầu thoát ra cái gọi là “Vietnamese Ghetto” để hòa mình vào các sắc dân khác nhằm đòi hỏi những quyền chính đáng mà ta được hưởng. Phong trào sẽ lên tiếng đòi hỏi các Đại Học phải giành quyền tự do tư tưởng, cấm áp đặt tư tưởng Liberal vào sinh viên. Phong trào sẽ chống lại Truyền thông bất lương (dishonest) và Phong trào chống nạn kỳ thị chủng tộc để triệt hạ những loại chính trị gia lưu manh lợi dụng sắc tộc nhằm kiếm phiếu; chứ không thực sự đấu tranh cho quyền lợi sắc tộc đó. Và thành lập Phong Trào Yểm Trợ là noi gương người Do Thái tạo ảnh hưởng chính trị để đấu tranh cho Tự Do Dân Chủ ở quê nhà Việt Nam.
Tôi nhận thấy ông Donald J. Trump là người có tinh thần độc lập, tuy nhân danh Đảng Cộng Hòa ra tranh cử, nhưng không dựa vào thế lực của cái là gọi Establishment của Đảng; tự bỏ tiền túi ra tranh cử để không bị lệ thuộc vào yêu sách của người đóng góp. Ông Donald J. Trump là người yêu nước nồng nàn, khiến cho tỉ phú Bill Gates – một người thuộc phái Liberal – phải thốt lên sau cuộc gặp gỡ đầu tiên ở Trump Tower: “Donald Trump là cứu tinh của Nước Mỹ!”. Đúng vậy, tôi nghĩ ông Donald Trump là nhà cách mạng vì muốn làm sạch nền chính trị bẩn ở Washington D.C. bằng đề nghị giới hạn nhiệm kỳ Thượng Nghị sĩ và Dân Biểu. (bởi vì ngồi lâu trên chiếc ghế quyền lực thì thế nào cũng mắc chứng bệnh tham nhũng, kết bè kết phái vì tư lợi mà quên quyền lợi của người dân). Và ông Trump còn đề nghị sau 5 năm rời chức vụ thì Nghị Sĩ, Dân Biểu mới được quyền làm “Lobby” và tuyệt đối không được làm “Lobby” cho nước ngoài. “Lobby” là vận động hành lang nói nghe cho sang; nhưng kỳ thực “Lobby” là một hình thức đút lót của các Công ty, Hãng Xưởng một cách hợp pháp qua trung gian những “Lobbyist” đã từng cầm quyền thôi.
Duyệt qua những gì Donald Trump đã đạt được dù chưa thực sự nắm quyền, người Việt chúng ta thành lập “Support Movement For Great America” là chính đáng. Sau khi chúng ta hội ý với nhau là nên tiến hành thành lập Phong Trào, thì định ngày và địa điểm tổ chức một cuộc họp khoáng đại để đồng thuận về chủ trương và đường lối. Tôi xin đề nghị quý vị mời một nhân vật có úy tín như Bill Gates chấp nhận làm Chủ tịch Phong Trào và các quý vị Việt Nam như Giáo sư Luật khoa Đinh Việt, như Khoa Học gia Dương Nguyệt Ánh … đứng vào Ban Tham mưu, Ban Điều hành Phong Trào. Nếu ông Bill Gates không chấp thuận thì chúng ta mời một vị Tướng hồi hưu trong số 200 vị Tướng đã ủng hộ Donald Trung trong thồi gian tranh cử, đứng ra làm Chủ Tịch Phong Trào.
Tôi tin rằng chính quyền của Tổng thống Donald Trump sẽ không cho phép Trung Cộng làm mưa làm gió ở Biển Đông. Tôi cũng tin rằng Tổng thống Putin của Nga không muốn Trung Cộng lên ngôi bá chủ hoàn cầu. Do đó, thành lập Phong Trào “A Support Movement For Great America” lúc này là đúng thời điểm. Khi uy tín và thanh thế của Phong Trào lên cao thì các sắc dân như Nhật Bản, Đài Loan, Đại Hàn, Phi Luật Tân, Mã Lai, Singapore, Nam Dương sẽ tham gia với chúng ta, vì họ cũng có mối lo sợ sự bành trướng của Trung Cộng.
Suốt hơn 40 năm ưu tư, miệt mài suy nghĩ mọi phương cách để cứu nước, tôi cho rằng đây là một đề nghị khả thi, thực tiễn; chứ không viển vông hoang tưởng. Trung Cộng chỉ còn một trong hai lựa chọn: Hoặc nhượng bộ Hoa Kỳ hoặc đương đầu bằng quân sự. Lựa chọn nào cũng đưa Trung Cộng đến tan rã. Lúc bấy giờ Việt Cộng cũng không thể nào cưỡng lại Ý Trời Lòng Dân.
Chúng ta may mắn làm công dân một nước hùng cường, giàu mạnh nhất thế giới. Con cháu chúng ta chắc chắn một ngày nào đó, sẽ có cơ may lãnh đạo Hoa Kỳ, tức là lãnh đạo thế giới. Vậy thì chúng ta thành lập Phong Trào Yểm Trợ nước Mỹ hùng cường là có CHÍNH NGHĨA.
Xin quý vị hãy yêu thương giống nòi! Xin hãy đứng lên hành động! Đừng chờ sung rụng hoặc đừng thản nhiên, đừng vô cảm trước số phận đau khổ nhục nhằn của Dân Tộc Việt Nam.
Xin quý vị sau nhận được đề nghị này thì vui lòng phổ biến rộng rãi để cùng nhau bàn bạc nhằm chuẩn bị phát động Phong Trào. Xin hãy dấn thân để cứu vãn danh dự NGƯỜI VIỆT NAM.
Tôi xin thành thật đội ơn tất cả những người Việt khắp nơi trên thế giới còn quan tâm đến sự tồn vong của nòi giống,
Trân trọng,
Bằng Phong Đặng văn Âu

Không có nhận xét nào: