Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Một Vài Tin Chính từ Nguoiviet online


Tổng Thống Tân Cử Trump: “Mọi người đều có bảo hiểm sức khỏe”

Newsletter
January 16, 2017
Tổng Thống Tân Cử Donald Trump cho hay ông sắp hoàn tất một kế hoạch nhằm thay thế chương trình y tế công cộng của Tổng Thống Barack Obama với mục tiêu là “bảo hiểm sức khỏe cho mọi người.'

<!>

Georgia: Bé gái 4 tuổi đọc hơn 1,000 cuốn sách
 

Newsletter
January 16, 2017
Một bé gái 4 tuổi tiểu bang Georgia với lòng ham mê đọc sách mãnh liệt đến nỗi được chọn như là “Librarian for the Day” tại Library of Congress (Thư Viện Quốc Hội Hoa Kỳ).


Nhật cấp 6 tàu tuần tra mới cho Việt Nam
 

Newsletter
January 16, 2017
Vào hôm Thứ Hai, Thủ tướng Nhật là ông Shinzo Abe cho hay sẽ cung cấp cho Việt Nam 6 tàu tuần tra để giúp nước này tăng khả năng bảo vệ vùng biển trong gói viện trợ trị...


Nổ súng ở hộp đêm Cancun-Mexico 5 người thiệt mạng
 

Newsletter
January 16, 2017
Một giới chức cảnh sát Mexico cho biết một tay súng đã hạ sát ít nhất 5 người và làm bị thương 9 người khác tại một hộp đêm ở khu nghỉ mát Playa del Carmen bên bờ biển Caribbean.


Japan helps Vietnam tackle ‘traffic war’
 

Newsletter
January 16, 2017
Japanese companies are set to play a significant role in solving Vietnam's traffic war with cutting-edge technology and safety classes. In a country where three times as many people die in traffic accidents as in Japan, relative to population,...


Máy bay vận tải Thổ Nhĩ Kỳ rớt ở Kyrgyzstan, 37 người chết
 

Newsletter
January 16, 2017
Một máy bay vận tải Boeing 747-400 rớt xuống ngôi làng Dacha-Suu, nằm gần phi trường chính của Kyrgyzstan, khi tìm cách đáp trong sương mù dày đặc, khiến ít nhất 37 người chết.


Công tố viện Nam Hàn xin trát tòa bắt giữ kẻ thừa kế công ty Samsung
 

Newsletter
January 16, 2017
Công tố viện Nam Hàn hôm Thứ Hai tìm cách bắt giữ kẻ thừa kế công ty Samsung do liên quan đến vụ tai tiếng từng khiến tổng thống Nam Hàn bị giải nhiệm, trong trở ngại mới nhất...


Mướn thầu ‘sửa nhà đẹp’ ở Little Saigon: Tiền mất, nhà tan hoang
 

Newsletter
January 16, 2017
Công trình được chủ thầu dự tính xong trong bốn tháng với kinh phí ngót nghét $200,000. Tuy nhiên, sau hơn một năm thi công, ngôi nhà anh Minh trông không khác gì một đống tan hoang, đổ nát.

Không có nhận xét nào: