Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

ĐÊM VỀ TRÊN ĐĨNH NHỚ - Hoài Hương

Tiếng mưa đêm cứ rơi hoài, làm cho lòng người viễn xứ lại càng buồn hơn .Bên khung cửa, tôi ngồi nhìn ra màn sương đêm phủ trắng cả khung trời, chợt nhớ về quê hương xa diệu vợi .<!>

Bên nớ, việt nam quê hương tôi chắc cũng mưa không ngớt, xen lẫn với tiếng gió thét gào trong đêm lạnh ,mùa bão nỗi đã về làm cho dòng hương giang càng thêm buồn ,trên những chiếc thuyền nan trôi bập bềnh với những người cơ khổ đi vớt mấy con ruốc ,trong trí nhớ tưởng tượng tôi chợt nghe lòng mình thương lắm ,biết làm răng bây chừ đêm ni, tôi không ngủ được  lòng cứ bồi hồi thương nhớ .....xa xôi lắm mà răng vẫn thấy như gần một bên .

Nhớ đêm hẹn ước với vòng tay thật ấm , tôi chợt nghe thèm một nụ hôn say đắm mà ngày xưa còn đi học hai má cứ hây- hây mỗi khi bắt gặp một cái nhìn của ai đó ....Bây chừ xa ngút ngàn .Thơ ngây qua đi mất ,thời gian thì như thoi đưa, còn con tạo cứ xoay vần theo năm tháng .Hụt hẫng vì xa nhau trong nỗi buồn khôn tả ,cứ rứa tôi trôi trên muôn vàn nỗi nhớ .....Nhớ vòng tay ,và hơi ấm tỏa ra từ thân nhiệt của người ,nhớ những lúc quấn quýt với yêu thương thật mặn nồng tha thiết ,biết người còn nhớ hay quên ? mà răng để cho tôi trôi ngọn tình sầu, mưa đang rơi nặng hạt, sao chỉ mình tôi ở chốn nầy ,ơi người ơi .

Người có nghe tôi nói gì không ? Dư âm lời tình tự vẫn còn vọng mãi trong trái tim của tôi .Người về xin nhớ đừng quên tôi nhé, vì trong những đêm mưa lạnh tôi thật sự rất nhớ đến người, phải chăng tôi đã yêu người đến không làm sao mà ngủ được ,và phải chi bây giờ người ở bên tôi để cho tôi được khóc trên vai của người nhĩ ,và cũng ước chi tôi được nghe người nói nín đi em ,anh thương em lắm , ôi mơ ước chỉ là ước mơ thôi ,tôi thiếp dần đi trong cơn mưa lạnh trên xứ người ......

Hoài Hương

Không có nhận xét nào: