Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Một vài tin tức trên Người Việt Online

Nổ súng ở Baltimore, 8 người bị thương
 


September 25, 2016
Ba tay súng bắn bị thương tám người, kể cả một bé gái 3 tuổi, trong vụ nổ súng trên con đường ở khu vực phía Đông thành phố Baltimore tối Thứ Bảy, theo nguồn tin cảnh sát, cho biết thêm rằng các nghi can sau đó bỏ chạy.
<!>

Không ‘bảo’ được nhau, Việt Nam mất $800 triệu/năm
 


September 25, 2016
Chính quyền Việt Nam biết rất rõ là nếu thời gian làm thủ tục hải quan giảm được một ngày, một năm, Việt Nam có thể tiết kiệm được ít nhất $800 triệu, nhưng lại làm không được!

“Quốc Thế Hóa” Đẩy Lui Toàn Cầu Hóa. (1)
 


September 24, 2016

Nhóm lợi ích quân đội và bi kịch sân bay Tân Sơn Nhất
 

Phạm Chí Dũng
September 25, 2016
Tương tự tình trạng “ngập” của đảng cầm quyền từ năm 2012 đến nay, sân bay Tân Sơn Nhất đang ở vào thời kỳ bi kịch sắp tới điểm cuối của nó.

Facebook ‘overestimated’ video viewing time
 


September 23, 2016

Phí visa tăng 500%: Quy định mới là ‘có đi có lại’ giữa Mỹ và Việt Nam
 


September 24, 2016
Ông Trần Tùng, nhân viên Lãnh Sự Quán Việt Nam tại San Francisco cho biết, "Theo thông báo của Bộ Tài Chính thì lệ phí cho visa một năm đi nhiều lần là $135. Còn nếu muốn làm giấy miễn thị thực thì quý vị có thể vào website coi những loại giấy tờ được yêu cầu, có đủ điều kiện thì mới làm được."

Việt Nam: Học sinh mỗi ngày bơi 2 lượt qua sông đến trường trong mùa lũ
 


September 23, 2016

Chùa Bát Nhã cầu an cho chùa Liên Trì và nhân quyền Việt Nam
 


September 25, 2016
Lúc 7 giờ chiều Thứ Bảy 24 Tháng Chín, Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất Hoa Kỳ tổ chức lễ Cầu An và thắp nến cho Hòa Thượng Thích Không Tánh cùng các tăng ni và Phật tử chùa Liên Trì cũng như nhân quyền cho Việt Nam tại Chùa Bát Nhã tại địa điểm mới trên đường First St..

Không có nhận xét nào: