Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Mời xem vài tin tức quan trọng trên Người Việt Online

Ai thắng cuộc tranh luận thứ nhất?
 


September 27, 2016
Theo ý kiến của những nhà bình luận uyên thâm, trong cuộc tranh luận, ứng cử viên không được công chúng đánh giá bằng sự so sánh họ với đối thủ, mà chỉ bằng sự đánh giá về chính họ.
<!>

Ðinh La Thăng như ‘cá nằm trên thớt’
 


September 27, 2016
Có vẻ như ông Ðinh La Thăng, ủy viên Bộ Chính Trị đảng CSVN, bí thư Thành Ủy Sài Gòn, đang trong tình cảnh “cá nằm trên thớt” sau hai bài viết lên tiếp của nhà báo Osin Huy Ðức (Trương Huy San) trên trang facebook cá nhân.

Colombia đạt thỏa thuận hòa bình lịch sử
 


September 27, 2016
Chính phủ Colombia và quân nổi dậy cánh tả FARC hôm Thứ Hai ký thỏa thuận lịch sử kết thúc cuộc nội chiến 52 năm.

Dân Trung Quốc coi ‘Mỹ đả Tàu’
 

Ngô Nhân Dụng
September 27, 2016
Dân Trung Quốc được coi Clinton và Trump tranh luận có thể sẽ tủi thân! Tại sao dân Mỹ được nghe các ứng cử viên cãi nhau công khai trên đài như vậy, trước khi họ đi bỏ phiếu

General Electric, Independent Power Supplier Plan Vietnam Wind Projects
 


September 27, 2016
General Electric is teaming up with an emerging market-focused renewable power developer to build $1.5 billion dollars worth of new wind projects in Vietnam

Công an chặn xe đánh thương lái như côn đồ
 


September 27, 2016
Một nhóm công an xã Hồng Thủy sau khi chặn xe của 3 thương lái thu mua cà phê không cần hỏi liền nhào vô đánh người như côn đồ, buộc họ phải chạy tới nhà bí thư xã cầu cứu ngay trong đêm.

Formosa nói ‘Chính phủ Việt Nam sẽ xử lý đơn kiện’
 


September 27, 2016
Hôm 27 Tháng Chín, công ty Formosa nói với truyền thông Đài Loan rằng họ đã nhận được thông tin về vụ hơn 500 ngư dân Việt Nam nộp đơn kiện, nhưng không bình luận gì việc này.

Biên Hòa sập cầu do mưa lớn ‘nước ngập đến đầu người’
 


September 27, 2016
Ngay sau khi Sài Gòn bị “thất thủ” bởi cơn mưa cực lớn làm ngập cả thành phố, đến lượt Biên Hòa bị sập cầu, “tê liệt” cũng vì nước ngập sâu khắp nơi.

Không có nhận xét nào: