Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

BIỂN SAI GÒN - Chợ Bến Thành lênh đênh trên sóng nước

Quả Việt cộng là những SIÊU NHÂN, chỉ sau 40 năm cướp được Miền nam Việt nam, Việt cộng sáng chế ra mưa gió được. Chuyện VIỆT CỘNG  biến thành phố Sài gòn trở thành BIỂN CẢ SÀI GÒN là chuyện nhỏ. 
Chỉ trách cái bọn người Việt nam ngu ngốc, cuồng tín Cộng sản, đam mê quyển lực Việt cộng ban bố cho không, để hưởng lợi, theo Việt cộng giết dân, nếu không có cái bọn Việt gian Miền nam ngu muội giúp Việt cộng chiến thắng làm gì ngày nay có BIỂN SÀI GÒN để mà bơi. Thế mà lúc nào chúng cũng tự hào là anh hùng dân tộc. THẾ CÓ TỨC KHÔNG?
Anh hùng cách mạng ư? Theo Việt cộng biến SÀI GÒN thành BIỂN SÀI GÒN cũng chưa sao! Chúng còn đang biến SÀI GÒN hay BIỂN SÀI GÒN thành ra NAM (BẮC) KINH với hoàn toàn là những THẰNG NÓI TIẾNG CHỆT không, mới ĐÁNG SỢ! VIỆT CỘNG là một LŨ TỘI ĐỒ DÂN TỘC, CẦN PHẢI BỊ TIÊU DIỆT "NGAY"!
Nếu NGƯỜI VIỆT NAM chưa chịu THANH TOÁN VIỆT CỘNG. ngày SÀI SÒN trở thành NAM KINH của CHỆT ĐỎ không xa đâu!
DIỆT CỘNG SẢN CỨU NHÂN LOẠI.



Không có nhận xét nào: