Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2020

Vui Cuối Tuần - Đồ Khỉ - Andy Van

🐒 Khỉ vạch khóa quần, kéo áo nữ du khách 🐒
INDONESIA - Đến Bali nghỉ hè, nữ du khách người Bắc Ireland bị một chú khỉ con 'sàm sỡ'."Nạn nhân" Jill Porter (38 tuổi) đến Bali nghỉ  cùng nhóm bạn. Khi đang dừng chân ở khu Bảo tồn Rừng khỉ Ubud, Porter bị một con khỉ đuôi dài nhảy vào lòng ngồi.Đoạn video do một người bạn của Porter quay cho thấy con khỉ ban đầu cố gắng vạch khóa quần short của cô. Sau đó, nó dùng móng vuốt kéo áo của nữ du khách xuống, ngó vào bên trong. Thậm chí, con khỉ còn giựt tóc Porter. Trong khi đó, bạn của Porter cười khúc khích sau máy quay và thốt lên: "Ôi chết mất!"<!>
Bất ngờ bởi hành động của con khỉ, nữ du khách 38 tuổi cho biết: "Tôi tưởng những con khỉ đói và chỉ định tìm thức ăn. Ai ngờ...". Tuy nhiên, Porter vẫn cố bình tĩnh và làm theo lời khuyên của ban quản lý công viên. "Tôi đã được cảnh báo phải giữ bình tĩnh nếu chúng tiếp cận nhưng tôi vẫn khá sốc", Porter nói thêm.
Con khỉ đuôi dài hết xem phần dưới lại tò mò ngó phần trên của nữ du khách ở Bali. Ảnh cắt từ video.
Con khỉ đuôi dài hết xem phần dưới lại tò mò ngó phần trên của nữ du khách ở Bali. Ảnh cắt từ video.
Rừng khỉ Ubud rộng 12,5 ha, là nơi sinh sống của 700 loài linh trưởng. Khu bảo tồn này đang đóng cửa do Covid-19 bùng phát tại Indonesia từ đầu tháng 3. Trong hơn 4 tháng qua, nước này đã ghi nhận hơn 68.000 ca nhiễm bệnh và 3.359 trường hợp tử vong.
Đoạn video trên được quay vào tháng 11 năm ngoái và hiện hút hơn 170.000 lượt xem.
Tùng Anh (Theo SWNS)
Can We Talk About How The Monkey Didn’t Like His Selfie GIF - KatyPerry Monkey Selfie GIFs


Andy Van

Không có nhận xét nào: