Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

VIỆT NAM - Một DÂN TỘC bị việt cọng làm cho thấp hèn

Ảnh cùng dòng
VIỆT NAM, MỘT DÂN TỘC THẤP HÈN . 
-Chỉ cần 250.000 vnd ( 10 usd) , dân Trung Quốc có thể định cư ở Việt Nam . Nhà giàu Vn phải bỏ cả triệu USD mới có thể di cư sang nước khác . 
-Rau quả , thực phẩm , hàng hoá hạng nhất , ngon nhất dân Việt xuất khẩu sang cho TQ ăn . Ngược lại TQ lại bán những sản phẩm kém chất lượng, độc hại sang VN . 
- Dân Trung Quốc sang Vn , giết người nhưng pháp luật Vn xử vô tội . Dân Vn sang TQ thì khép nép  , sợ sệt như con gián . <!>

-Đàn ông TQ có thể mua vợ Việt Nam dễ dàng như mua con chó con mèo  . Ngược lại do đàn ông Vn nghèo hèn hơn nên ko thể làm điều ngược lại . 

- Dịch vụ du lịch , nhà hàng ở Vn luôn ưu tiên phục vụ khách TQ . Nhưng ở TQ có nhà hàng lại “ cấm Chó & người Vn “. 

-Nguyên vật liệu, khoáng sản Việt Nam xuất khẩu sang TQ với giá tiền rẻ mạt . Tới khi TQ bán lại những sản phẩm giống như vậy sang Vn với giá tăng gấp 2-3. 

- Thiên tai lũ lụt ,Việt Nam tuy nghèo nhưng vẫn phải viện trợ “ cống nạp “ cho TQ để giữ mối giao hảo . Còn khi VN bị thiên tai, nhân họa thì Mỹ , Nhật giúp đỡ . 

- Biển đảo lãnh thổ của Việt Nam bị TQ chiếm giữ . Vn chỉ biết phản đối cho có lệ , rồi im lặng . 

*Đó chỉ là vài cái THẤP HÈN của người Vn đối với TQ . Nếu ai bỏ chút thời gian suy nghĩ cũng nhìn ra điều này . Vậy xin hỏi những  Games thủ , Phượt thủ , Sex thủ , Đại gia , trí thức, Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam có nhìn nhận ra điều này ? 

  Hay phải chăng họ cố đẩy cả Dân tộc Vn phải sống Hèn , rồi để chỉ riêng họ được vươn lên.....?

Từ Đức Minh

Không có nhận xét nào: