Tìm bài viết

Vì Bài viết và hình ảnh quá nhiều,nên Quí Vị và Các Bạn có thể xem phần Lưu trử Blog bên tay phải, chữ màu xanh (giống như mục lục) để tỉm tiêu đề, xong bấm vào đó để xem. Muốn xem bài cũ hơn, xin bấm vào (tháng....) năm... (vì blog Free nên có thể nhiều hình ảnh bị mất, hoặc không load kịp, xin Quí Bạn thông cảm)
Nhìn lên trên, có chữ Suối Nguồn Tươi Trẻ là phần dành cho Thơ, bấm vào đó để sang trang Thơ. Khi mở Youtube nhớ bấm vào ô vuông góc dưới bên phải để mở rộng màn hình xem cho đẹp.
Cám ơn Quí Vị

Nhìn Ra Bốn Phương

Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

Người Việt và căn bệnh thủ dâm chính trị - Tiến Cường Nguyễn

alt

(Tiến Cường Nguyễn) – Thủ dâm trong tính dục (sexual masturbation) là một hành động tự thỏa mãn sự đòi hỏi dục vọng của cơ thể, mang lại khoái cảm không cần có đối tác, còn được gọi là tự sướng.Thủ dâm chính trị (political masturbation) khác với thủ dâm tính dục. Thủ dâm tính dục thường chỉ mang lại khoái cảm cho bản thân, thủ dâm chính trị rộng lớn hơn, mang lại khoái cảm cho nhiều người cùng một lúc, đôi khi cả một cộng đồng.Cả hai loại, thủ dâm tính dục, thủ dâm chính trị đều cần đến những trợ cụ và óc tưởng tượng phong phú. Thủ dâm tính dục cần dụng cụ massage, vibrator, dầu bôi trơn, hình ảnh khiêu dâm…Thủ dâm chính trị cần óc sáng tạo, biết bịa đặt thuyết âm mưu, biết dùng phần mềm photoshop chỉnh sửa hình ảnh…
<!>

Với các sắc dân Á Châu nói chung, Việt Nam nói riêng, người thủ dâm tính dục thường xấu hổ, ngượng ngùng, mắc cở…, ít người dám công khai thú nhận mình đã từng tự sướng trong cuộc đời nhưng với chính trị thì khác, người Việt chẳng những công khai hành động thủ dâm của mình, họ còn khuyến khích, kêu gọi, lôi kéo, cổ võ, hoan hô nhau…
Không ai biết bệnh thủ dâm chính trị của người Việt xuất hiện từ bao giờ, có thể đã từ lâu nhưng chỉ thấy dưới chế độ cộng sản. Người cộng sản, từ lãnh đạo cao cấp nhất như tổng bí thư đảng, chủ tịch nước đến cán bộ quận, huyện, phường, xã, thứ dân…hầu như ít nhiều ai cũng mắc bệnh, đôi khi bị cấp trên bắt buộc.
Tuy nhiên thời gian gần đây, bệnhbùng phát mạnh mẽ, từ trong nước ra hải ngoại, khắp nơi trên thế giới và không còn giới hạn ở người cộng sản nữa. Bệnh đã lây sang người Cộng Hòa hơn 3 năm nay, từ trí thức có bằng cấp, hiểu biết, phóng viên báo chí, biên tập viên đài phát thanh đến cô thợ làm móng tay, nhân viên tính tiền trong siêu thị… Bệnh phát triển mạnh, nhanh trên mạng xã hội như facebook, twitter, email, youtube… hơn cả Sars-CoV2,từ khi ông Donald J. Trump trở thành tổng thống Mỹ thứ 45 vào ngày 20.01.2017.
Ngay sau khi ông Donald Trump đặt chân vào tòa Bạch Ốc, khoảng 2/3 người Việt bộc lộ vui mừng, hoan hỉ, ca tụng, tung hô, gọi ông là thánh, làthiên sứ, người được Chúa chọn đưa xuống trần gian để tiêu diệt cộng sản, xóa bỏ XHCN, làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại, đem lại bình an cho thế giới…vân vân và vân vân…Nhiều bài vở, ý kiến, stt trên FB, youtube… có những hình ảnh chúa Jésus đi sau lưng ông Trump với hào quang như một người hộ vệ hoặc cầm tay ông để ký những sắc lệnh…
Thủ dâm tính dục kéo dài không lâu, chỉ dăm bẩy phút đến 25-30 phút là tối đa nhưng thủ dâm chính trị của người Việt kéo dài đã gần 3 năm rưỡi và đang có khuynh hướng trở nên sôi nổi, ồn ào, náo nhiệt hơn khi ngày bầu cử tổng thống Mỹ càng đến gần.
Trong cơn ngây ngất vì khoái cảm dâng trào, đám đông người Việt rủ nhau thủ dâm chính trị tập thể như đang ở trên mây. Họ run rẩy, rên rỉ, hò hét, mở hết công suất tung bài vở, hình ảnh photoshop, videoclip lên youtube, facebook… một cách mê muội, hoang tưởng, bất chấp sự thật đang diễn ra hoàn toàn bất lợi cho ông Donald Trump.
Họ cũng quên mất tình hình biển Đông đang diễn tiến vô cùng nguy kịchcho Việt Nam. Trung Quốc tiếp tục xây dựng Vùng Nhận Diện Phòng Không ADIZ, tàu hải cảnh của họ càng ngày càng tấn công tàu đánh cá của ngư dân Việt Nam táo bạo, công khai, nhiều hơn trong vùng biển Hoàng-Trường Sa cũng như thềm lục địa của Việt Nam.
Cuốnsách Căn Phòng – Nơi Xẩy Ra Chuyện của ông John Bolton, cựu cố vấn an ninh quốc gia của ông Trump sẽ đến tay độc giả trong 1-2 ngày nữa. Bản tóm lược cuốn sách được gửi đến cơ sở truyền thông dòng chính trước đó có nêu ra một trong những chuyện động trời làm rung rinh tòa Bạch Ốc là việc ông Trump đã khẩn cầu sự giúp đỡ của ông Tập Cận Bình.
Theo lời ông Bolton, ông Trump đã năn nỉ (plead) chủ tịch ĐCSTQ giúp ông bằng cách mua thêm nông sản của Mỹ để ông có thể tái đắc cử nhiệm kỳ II. Với một số nhà quan sát, bình luận, am hiểu tình hình chính trị thế giới, những điều được tiết lộ trong bản tóm lược không làm họ ngạc nhiên, bởi đó chỉ là những minh xác mà họ đã nghĩ đến từ lâu.
Tuy nhiên người Việt, những người đang thủ dâm chính trị không quan tâm, cũng không cần biết hoặc để ý đến nội dung, những điều được phơi bày trong cuốn sách. Một số, dù chưa đọc bản tóm lược lên tiếng dè bỉu, chửi bới, vu khống, nhục mạ ông John Bolton là con chuột cống hôi thối, là kẻ phản bội lẫn phản quốc, nội dung sách không đáng tin…
Với những người này, việc ông Donald Trump tái đắc cử nhiệm kỳ II hay không sẽ quyết định số phận của đất nước, dân tộc Việt Nam. Theo họ, nếu ông Trump ngồi thêm 4 năm nữa trong tòa Bạch Ốc, Trung Quốc chắc chắn sẽ sụp đổ vì những đòn thương chiến của ông Trump, ngược lại nếu ông thất cử, phải ra đi, Việt Nam sẽ hoàn toàn lệ thuộc vào Trung Quốc.
Chính vì suy nghĩ, nhận định như thế, bệnh thủ dâm chính trị của người Việt ngày càng nặng. Nhiều nhân vật có chút ít tiếng tăm ở hải ngoại cũng như trong nước nhờ trước đây cónhững bài viết nẩy lửa, đanh thépchống chế độ CSVN hay từng ở tù vì đấu tranh cho dân chủ, tự do, nhân quyền một thời gian, cũng nhiệt tình tham gia trò thủ dâm chính trị.
Nghĩ cũng lạ, một dân tộc anh dũng, kiên cường hơn 4.000 năm dựng nước với 1.000 năm bị giặc phương Bắc đô hộ, nhiều lần khởi nghĩa, lật đổ, phá bỏ xiềng xích, chế độ nô lệ của giặc Tầu, giờ đây lại dõi mắt trông chờ, hy vọng kẻ khác diệt thù cho mình bằng những bài viết, những videoclip, hình ảnh lắp ráp tự sướng.
Con cháu Hai Bà Trưng, Bà Triệu, hậu duệ của Ngô Quyền, Lý Thường Kiệt, Lê Đại Hành, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Huệ… đi đâu hết rồi? Sao lại chờ đợi lãnh đạo của một đất nước cách xa mình hàng chục ngàn cây số ra tay trừ khử kẻ đang hà hiếp, áp bức dân tộc mình?
Cho dù hiện nay chiến tranh Mỹ Trung chỉ là thương chiến nhưng thiệt hại kinh tế của hai bên vẫn phải tính bằng máu. Chẳng lẽ máu của họ không đáng quý bằng máu người Việt và họ sẵn sàng đổ máu cho người khác ư? Nếu không mắc phải căn bệnh thủ dâm chính trị, từ bao giờ những người chống chế độ cộng sản, tranh đấu cho tự do, dân chủ, nhân quyền lại trở nên bạc nhược, hèn yếu, đến mức chỉ còn biết ngồi chờ ngoại bang diệt kẻ thù cho mình như vậy?
FB Tien Cuong Nguyen

Không có nhận xét nào: